ปาล์มมี่
เพลงยุค90เพลงฮิตตลอดกาลเพลงเก่าเพราะๆเพลงไทย

ปาล์มมี่ นักร้องหญิงขวัญใจเด็กยุค 90’s กับบทเพลงที่ลึกซึ้งกินใจ

หากจะพูดถึงนักร้องหญิงที่วัยรุ่นหรือเด็ก ๆ  ในยุค 90’s ให้ความสนใจกันอย่างมากคงต้องเป็น ปาล์มมี่ (PALMY) หรือ อีฟ ปานเจริญ นักร้องหญิงที่ได้กระแสตอบรับที่ดีเยี่ยมจากแฟน ๆ ในขณะนั้นจนถึงทุกวันนี้เลยทีเดียว ด้วยน้ำเสียงและสไตล์อันเป็นเอกลักษณ์ ทั้งหน้าตาและคาแรคเตอร์ที่ชัดเจนมาตลอดตั้งแต่ที่เริ่มเดบิ้วต์จนถึงปัจจุบัน ทำให้ปาล์มมี่ขึ้นเป็นศิลปินหญิงในตำนานของเมืองไทยอีกคนเลยล่ะ ปาล์มมี่ นักร้องหญิงขวัญใจเด็กและเพลง90’s

ปาล์มมี่

แต่จะบอกว่าปาล์มมี่นักร้องหญิงขวัญใจเด็กยุค 90’s แค่รุ่นเดียวก็กระไรอยู่เพราะเด็กรุ่นใหม่หลายคนก็ยังคงรู้จักเธอและเพลงของเธออยู่ มาย้อนไปถึงประวัติก่อนเข้ามาเป็นนักร้องและการเดบิ้วต์ครั้งแรกของเธอกันดีกว่าปาล์มมี่และใช้ชีวิตในวัยประถมที่ไทยก่อนจะย้ายไปเรียนมัธยมที่ออสเตรเลีย

ซึ่งต้องประถมที่เธอเรียนที่โรงเรียนพระแม่มารีสาทรเธอก็รู้ตัวเองตั้งแต่ตอนนั้นเลยว่าอยากจะเป็นนักร้อง หลังจากที่เธอกลับมาจากเรียนที่ออสเตรเลียเธอก็เข้าสู่วงการนักร้องนักดนตรี และได้ออกซิงเกิ้ลเพลงเร็วเพลงแรกกับแกรมมี่ในปี 2001 ด้วยเพลง อยากจะร้องดังดัง ซึ่งแค่เพลงแรกที่ออกมาก็ทำให้เธอดังขึ้นมาในชั่วข้ามคือ

ปาล์มมี่ กับซิงเกิ้ลเพลงที่ฮิตทั่วบ้านทั่วเมือง

ปาล์มมี่

ในปีต่อมาเธอก็ปล่อยซิงเกิลเพลงช้า แปดโมงเช้าวันอังคาร ออกมาอีกและรวมเป็นอัลบั้มแรก PALMY ในปี 2002 อัลบั้มนี้ถือเป็นการเปิดเส้นทางการเป็นนักร้องอาชีพของเธอเลยล่ะ แน่นอนว่าเด็กและวัยรุ่นยุคนั้นรู้จักเพลงของปาล์มมี่กันทุกคน แถมยังเป็นเพลงฮิตที่เปิดบ่อยมาก ๆ ทางวิทยุอีกด้วย

ปาล์มมี่นักร้องหญิงขวัญใจเด็กยุค 90’s ยังคงสร้างกระแสเพลงฮิตออกมาทุกครั้งที่กลับมาทำเพลง ในปี 2003 ก็มีเพลงฮิตอย่าง ความทรงจำสีจางจาง ในปี 2006 ก็มีเพลงเร็ซ Tick tock และเพลงช้า ร้องไห้ง่าย ๆ กับเรื่องเดิม ๆ ออกมา ซึ่งดังแทบทุกจะซิงเกิลของปาล์มมีเลยทีเดียว แนวเพลงของปาล์มมีจะเป็นแนวป๊อปร็อคหรือป็อปที่ฟังง่าย

ปาล์มมี่

เข้าถึงผู้ฟังแทบทุกกลุ่มเลยล่ะ นอกจากนี้เสียงของเธอก็ยังเป็นเอกลักษณ์ติดสำเนียงเบลเยี่ยมมาเล็กน้อย ทำให้คนฟังรู้ทันทีว่าเสียงนี้คือเสียงของปาล์มมี่แน่นอนว่ามีเอกลักษณ์ของตัวเองขนาดนี้จึงไม่แปลกใจเลยว่าปาล์มมีจะยังคงเป็นศิลปินที่มีชื่อเสียงแม้จะผ่านมายี่สิบปีหลังการเดบิวต์ครั้งแรกแล้วก็ตามและกลายเป็นอีกหนึ่งนักร้องหญิงขวัญใจเด็กยุค 90’s จนถึงทุกวันนี้