เพลงแอบรักเพื่อน
เพลงทั่วไปเพลงฮิตตลอดกาลเพลงเก่าเพราะๆเพลงไทย

เพลงแอบรักเพื่อน แต่ไม่บอกก็ได้แต่มองข้างหลังเพียงคนเดียว

ชีวิตของเฟรนโซนอย่างเรานี่ น่าสงสารจังเลยจะบอกรักก็กลัวเสียเพื่อน แต่ไม่บอกก็ได้แต่มองข้างหลังเพียงคนเดียว วันนี้เราเลยมาเสนอ 10 เพลงแอบรักเพื่อน ให้ตอกย้ำความ Sad กันเข้าไปอีกเลยคร้าบบ

เพลงแอบรักเพื่อน

7  เพื่อน Polycat

เพลงยุค 90 ละมุนๆ จากวงPolycat ที่จะมาให้ความ เศร้าสไตล์หวานๆแบบ เพลงแอบรักเพื่อน สนิทแต่ไม่กล้าที่จะบอก โดยมีMvประกอบสุดน่ารัก ที่ว่าด้วยเรื่องราวของ เพื่อนชายที่ซี้กันมาแต่นาน แต่ยิ่งนานยิ่งทำให้รู้ว่า ไม่ได้คิดกับเขาแค่เพื่อน ไปติดตามความฟิน อินเวอร์ ต่อใน Mv ( เพื่อน ) PolyCat ทาง YouTube และ Joox

6  ดูดี Polycat

เรายังอยู่กันกับ วงเสียงหวาน Polycat กันอยู่นะครับกับเพลง ( ดูดี ) กับMv ที่ว่าด้วยเรื่องราว ของช่างตัดผ้าที่ต้องได้รับ ภาระหน้าที่ตัดชุดให้กับเพื่อนสาว แต่ใจเขากลับคิดเกินเพื่อนไปมากกว่านั้น ติดตามรับชมความ ฟินต่อได้เลยครับ ทั้งทาง Joox และ YouTube

เพลงแอบรักเพื่อน

5  เพื่อนรัก  The Pakinson

มาต่อกันกับเพลงสุดเพราะ จากวง น้าเน็ก เอ้ยย !! Pakinson กับเรื่องราวของสาวสอง ที่หลงรักเพื่อนสาวของตัวเอง แต่ทำได้เพียงรักในใจเพราะ คำว่าเพื่อนเป็นเส้นบางๆกลั้นไว้อยู่ตรงกลาง เรื่องราวจะเป็นยังไงต่อ เขาจะสมหวังหรือไม่ ติดตามชมได้ทาง YouTube หรือไปโหลดมาฟังใน Joox ได้เลยครับ

เพลงแอบรักเพื่อน ที่เนื้อหาแทนใจได้ดี

เพลงแอบรักเพื่อน

4  เป็นทุกอย่าง Room39

เพลง Pop สุดไพเราะจาก Tom Room39 ที่ว่าด้วยเรื่องราวของเพื่อนสาว ที่ทำให้ได้ที่อย่างเพื่อคนที่รัก แต่คนที่รักกลับเป็นเพื่อน นี่สิเฮ้ออ เรื่องราวจะเป็นยังไง และเพลงจะสนุกแค่ไหนสามารถติดตามรับชม ได้ทั้งทาง YouTube และ Joox ได้เลยครับ

เพลง

3  ไม่เคยคิดแค่เพื่อน Mew MBO

ไม่เคยคิดแค่เพื่อน ( l’m not you friend ) ผลงานสุดเพราะจากMew MBO ที่ว่าด้วยเรื่องราวของ เพื่อนชายที่พา เพื่อนสนิทไปเที่ยวเพราะเธออกหัก แต่เพื่อนคนนี้กลับรักเธอเองซะงั้น เห้ออซึ้งหนักไปอีก เพราะเพื่อนผู้หญิงไม่เคยรู้เลยว่ามีคนที่ไม่เคยคิดแค่เพื่อนกับเธอ เรื่องราวจะเป็นยังไง ติดตามชมได้ทั้ง YouTube และ Joox เลยครับ

อ๊อฟ

2  ผู้ชายคนนี้กำลังหมดแรง  อ๊อฟ ปองศักดิ์

เพลง สุดเศร้าจากนักร้องที่เก่งด้านดึงอารมณ์ ผู้ฟังได้เป็นอย่างดีกับ อ๊อฟ ปองศักดิ์ ว่าด้วยเรื่องราว ของเพื่อนรักคู่หนึ่ง ที่เล่นด้วยกันมาตั้งแต่ยังเล็กจนโต แต่เพื่อนชายกับแอบรักเพื่อนหญิงมาโดยตลอดและไม่เคย บอกความลับออกไปเลย จนกระถั่งที่ฝ่ายผู้หญิงเข้าได้กำลังจะมี… หากต้องการติดตามชม เรื่องราวของความเศร้า สำหรับเพื่อนคนหนึ่ง เพลงนี้ห้ามพลาดเลยครับ ซึ้งมากจริงๆ ดูทั้งทาง Joox และ YouTube เลยครับ

เพลง

1  ช่างไม่รู้เลย   ตั้ม  สมประสงค์

เพลงสุดหวาน จากภาพยนตร์สุดซึ้ง (เพื่อนสนิท) ว่าด้วยเรื่องราวของเพื่อนธรรมดาๆคู่หนึ่ง ที่ต่างฝ่ายก็ไม่ได้คิดอะไร แต่พอเริ่มนานวันเวลาเพื่อนกลับคิดมากกว่านั้นจึงเกิดเป็นเรื่องราวสุดซึ้ง ที่จะพาคุณอนขั้นสุด กับเพลงสุดเพราะ หากใครอยากฟัง หรือดูหนังก็สามารไปหามาชมกันได้เลยครับ