โอ้ เสกสรรค์
เพลงยุค90เพลงฮิตตลอดกาลเพลงเก่าเพราะๆเพลงไทย

โอ้ เสกสรรค์ กับ เพลงใจให้ไป เพลงรักจีบสาวจากยุค 90 จังหวะสนุกสนาน

จะเป็นใครไปไม่ได้เลยสำหรับเพลงจีบสาวยุค 90 ที่มีนักร้องชายเสียงหวานไพเราะร้องและปล่อยอัลบั้ม Single ออกมาสู่ตลาดยุค 90 ตอนนั้น ก็มีแต่ใจให้ไปไม่คิดอะไร… มาค่ะทุกคน วันนี้นักเขียนจะพาทุกคนไป ขยับจังหวะกันหน่อยกับเพลง ใจให้ไป โอ้ เสกสรรค์ เพลงรักจีบสาวจากยุค 90 ที่เรียกได้ว่าถ้าใครเป็นเด็กยุค 90 ต้องรู้จักเพลงนี้กันอย่างแน่นอนค่ะ เพลงรักเพลงจีบสาวอีกเพลงหนึ่งที่เป็นขวัญใจแฟนเพลง และเด็กๆวัยรุ่นในสมัยนั้น ไม่ว่าจะผ่านมากี่สิบปีก็ยังคงเป็นเพลงฮิตติดชาร์ต เอาล่ะค่ะทุกคนอย่าเพิ่งทิ้งกันไปไหนเดี๋ยวเราจะไปดูความหมายของเพลงและการรีวิวเพลงยุค 90นี้กันดีกว่านะคะ

โอ้ เสกสรรค์

ขยับจังหวะกันหน่อยกับเพลง ใจให้ไป โอ้ เสกสรรค์ เพลงรักจีบสาวจากยุค 90 เรียกได้ว่า หนุ่มโอ้ เสกสรรค์ ปานประทีป นักร้องเสียงหวานจากค่าย GMM Grammy  ที่ได้ปล่อยผลงานเพลงใจให้ไป อัลบั้มปกไข่ดาวสุดขายดีในยุค 90  โดยตอนแรกที่เพลงนี้ออกวางแผนขายในตลาดเพลงบางครั้งต่างก็มีผู้คนนึกว่าผู้ที่ร้องเพลงนี้เป็นผู้หญิงเพราะด้วยเสียงที่ไพเราะและแสนหวานของโอ้เสกสรร

โอ้ เสกสรรค์

ต่างก็ทำให้สาวๆหลงใหลและใจละลายไปกับบทเพลงและเสียงหวานเหล่านี้ โดยเพลงนี้ก็ได้ถูกหยิบจับนำไปใช้ในรายการโฆษณาหลายโฆษณาในยุคนั้นรวมไปถึงในเกมออดิชั่นด้วย บอกเลยว่าเพลงนี้เขาโกอินเตอร์จริงๆนะคะ โดยเนื้อเพลงนั้นได้สื่อความหมายว่า เป็นเรื่องของความรักที่ต่างก็จินตนาการถึงคนรักอย่างหวานสุดซึ้ง ที่จะคอยดูแลเอาใจใส่ และหวังทำทุกสิ่งให้หญิงสาวเข้าใจแล้วลองรักดู ซึ่งเป็นความรักที่ไม่หวังสิ่งตอบแทน บอกเลยว่าต้องลงไปฟังกันเลยจริงๆนะคะเพราะฟังแล้วเขินมากๆเลยค่ะ

โอ้ เสกสรรค์

สำหรับบทความ ขยับจังหวะกันหน่อยกับเพลง ใจให้ไปโอ้ เสกสรรค์เพลงรักจีบสาวจากยุค 90 ก็เป็นบทความในเรื่องราวของเพลงยุค 90 อีกเพลงหนึ่งที่อยากจะนำมาเสนอให้กับผู้อ่านทุกๆท่านได้รับรู้ถึงอรรถรสในการฟังเพลงยุค 90 และหวนพาทุกท่านให้คิดถึงกลิ่นอายของความเก่า ความหวานในเพลงยุค 90  ลองไปรับฟังกันดูนะคะ