กบ ทรงสิทธิ์
เพลงทั่วไปเพลงยุค90เพลงไทย

กบ ทรงสิทธิ์ กับบทเพลงหนึ่งที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในยุค 90

น่าจะเจอกันมาตั้งนานก่อนที่เธอจะเป็นของใคร… เพลงนี้เนื้อร้องเพียง 1 ประโยคก็จะทำให้คุณหัวเราะคิดถึงเพลงปาฏิหาริย์ของกบทรงสิทธิ์ขึ้นมาทันที อีกหนึ่งศิลปินดีมีคุณภาพจากค่าย GMM Grammy  ที่ได้มีซิงเกิ้ลและอัลบั้มออกมาให้แฟนเพลงได้ชื่นชมและเสพผลงานอย่างสม่ำเสมอ ชวนฟัง ปาฎิหาริย์ กบ ทรงสิทธิ์ หวนย้อนเวลาเพลงยุค 90

บทเพลงหนึ่งของกบทรงสิทธิ์ ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในยุค 90  จนถึงปัจจุบัน ในเรื่องของความรักปาฏิหาริย์และครอบครัว เรียกได้ว่าถ้าใครเป็นแฟนคลับพี่กบทรงสิทธิ์คงจะไม่มีใครที่จะไม่รู้ปฏิหารอย่างแน่นอน สำหรับวันนี้นักเขียนจะได้พาคนไปรู้จักกับเพลงปาฏิหาริย์ จากพี่กบทรงสิทธิ์ กันอีกสักครั้งให้หวนถึงวันวาน ไปรับฟังกันเลยค่ะ

กบ ทรงสิทธิ์

ชวนฟัง “ปาฎิหาริย์ กบ ทรงสิทธิ์ หวนย้อนเวลายุค 90 บางครั้งโลกก็ไม่ได้เหวี่ยงคนที่ใช่มาให้เราอยู่เสมอ ทุกสิ่งทุกอย่างถูกกำหนดมาจากเบื้องบน บางครั้งเราก็ไม่สามารถฝืนโชคชะตาได้ บางคนได้แต่คิดทบทวนว่าทำไมเราถึงไม่เจอกันก่อนหน้านี้

ทำไมเราถึงรู้จักกันช้าไป ทำไมเราถึงไม่เป็นแฟนกัน ทุกคนต่างมีเหตุผลเป็นของตัวเอง และเราได้มีบทเพลงช้ำใจสำหรับเด็กยุค 90  ปาฏิหาริย์ เครื่องดื่มจากค่าย GMM Grammy ผลงานของกบทรงสิทธิ์ จึงได้ปล่อยบทเพลงหวานไพเราะดีๆออกมาให้แฟนเพลงได้ฟังกันอย่างต่อเนื่อง

กบ ทรงสิทธิ์

ชื่อเพลงปาฏิหาริย์ แปลความหมายของเพลงนั้นไม่ได้มีปาฏิหาริย์อย่างชื่อเขียนไว้ เหมือนจะสมหวังแต่ก็ไม่สมหวัง ดังนั้นเพลงปาฏิหาริย์ ซึ่งถือเป็นเพลงเศร้าอีกเพลงหนึ่ง ที่หวังในเรื่องของความรักและชีวิตคู่ และได้กำลังใจดีๆจากการเพลง จนถือว่าเป็นเพลงฮิตติดหูอักษรเมื่อไหร่จะหวนย้อนเวลาให้คิดถึงตอนเป็นเด็กในยุค 90 อยู่สม่ำเสมอ

สำหรับบทความชวนฟัง ปาฎิหาริย์กบ ทรงสิทธิ์หวนย้อนเวลายุค 90 ใครชื่อกำลังนึกถึงเรื่องราวดีๆกับความรักที่ไม่สมหวังแต่หวังพึ่งปาฏิหาริย์ วันนี้นักเขียนได้รวบรวมเพลงดีๆจากพี่กบทรงสิทธิ์มากให้กับเพื่อนๆทุกคนได้ลองกลับไปฟังกันดูนะคะว่าจะนึกถึงความรักครั้งแรกหรือเรื่องราวความรักของใครสักคนที่คุณรู้สึกดีแต่ไม่สามารถย้อนเวลากลับไปได้