คิดถึงฉันไหมเวลาที่เธอ
เพลงยุค90เพลงฮิตตลอดกาลเพลงเก่าเพราะๆเพลงไทย

คิดถึงฉันไหมเวลาที่เธอ Taxi เพลงรักยุค 90 จากค่าย GMM Grammy อีกเพลงหนึ่ง

คิดถึงฉันไหมเวลาที่เธอ… ถ้าหากเพื่อนๆได้เปิดเข้ามาอ่านบทความนี้ ก็คงจะรู้แล้วใช่ไหมล่ะคะว่าวันนี้นักเรียนจะพาทุกคนไปรีวิวเพลงและแกะเพลงรวมไปถึงการสื่อความหมายของเพลงอะไร เรียกได้ว่าเป็นประโยคคลาสสิคกันเลยทีเดียวนะคะสำหรับเพลงคิดถึงฉันไหมเวลาที่เธอ โดยวันนี้เราจะไปพบกับบทความ ฝากความรัก ความคิดถึงผ่านบทเพลง คิดถึงฉันไหมเวลาที่เธอ Taxi เพลงรักยุค 90 เพลงยุค 90 จากค่าย GMM Grammy อีกเพลงหนึ่งที่นักเขียนอยากจะนำขึ้นแท่นมานำเสนอให้กับเพื่อนๆทุกคนได้ไปลองฟังกันดูและฝากความคิดถึงไปถึงคนห่างไกลกันดูนะคะ

คิดถึงฉันไหมเวลาที่เธอ

เริ่มด้วยการ ฝากความรัก ความคิดถึงผ่านบทเพลง คิดถึงฉันไหมเวลาที่เธอ Taxi เพลงรักยุค 90 ตอบหน่อยได้ไหมตอบฉันหน่อยว่าเธอคิดถึงกัน… อีกหนึ่งบทเพลงดีๆจากพี่กบ แท็กซี่ ที่ได้ปล่อยเพลงนี้ออกมาเอาใจกับหนุ่มพลทหารและสาวๆที่มีแฟนอยู่ห่างไกลกัน โดยเพลงนี้นั้นถูกปล่อยมาหลายสิบปีแล้วนะคะ 

เรียกได้ว่าตั้งแต่ยุค 90 กันเลยทีเดียวค่ะ โดยเป็นเพลงที่จะไม่มีใครเลยที่จะไม่รู้จักเพลงนี้ และได้รับกระแสตอบรับจากแฟนเพลงเป็นอย่างดีในประเทศไทยจึงทำให้ค่าย GMM Grammy นั้นวางแผนขายแผ่นเพลงได้เป็นอันดับ 1 ของประเทศเลยในช่วงนั้น โดยความหมายของเพลงนี้ จะสื่อให้เห็นความรักของคนห่างไกลกัน

คิดถึงฉันไหมเวลาที่เธอ

ยกตัวอย่าง แฟนที่ต้องไปเกณฑ์ทหาร ซึ่งทำให้ตนนั้นต้องห่างไกลกับคนรัก และบางครั้งการฝึกหรือบทเพลงบางบทเพลงที่ได้ยินก็ทำให้นึกถึงคนรักอีกครั้ง โดยศิลปินจึงได้ใช้เพลงนี้เป็นตัวแทนของความคิดถึงฝากความรักไปให้กับผู้ที่มีแฟนอยู่ห่างไกลกันได้เข้มแข็งกันอีกครั้งหนึ่ง 

เป็นอย่างไรกันบ้างคะทุกๆคนสำหรับการ ฝากความรัก ความคิดถึงผ่านบทเพลงคิดถึงฉันไหมเวลาที่เธอ Taxiเพลงรักยุค 90จากพี่กบ Taxi  ที่ได้มอบเพลงรักดีๆมีความหมายซึ้งๆให้กับเด็กๆยุค 90 ได้ฟังกันจนถึงปัจจุบันนี้ก็ยังมีคนนำไปCover กันอย่างหลากหลายเวอร์ชั่น ถ้าใครอยากมีอารมณ์คิดถึงความรักและยุค 90 ตอนเป็นเด็กก็ลองไปหากันได้นะคะ