เจ เจตริน
เพลงยุค90เพลงฮิตตลอดกาลเพลงเก่าเพราะๆเพลงไทย

เจ เจตริน พาย้อนเวลากลับไปเจ็บอกกับเพลงคาใจ เพลงดังยุค 90

สำหรับบทความนี้ก็ยังอยู่ที่เพลงดังยุค 90 จากค่าย GMM Grammy  ค่ายเพลงดังขวัญใจวัยรุ่นยุค 90 ที่ไม่ว่าจะเห็นสนุกเลยเพลงเศร้าก็ต้องยกให้แกรมมี่เลยจ้า สำหรับวันนี้นักเขียนจะ พาย้อนเวลากลับไปเจ็บอกกับเพลง คาใจ เจ เจตริน เพลงดังยุค 90 ที่ต้องการเพียงจะลามองหน้าเธออีกครั้ง…อย่างลำพังโดยไม่มีคนอื่น

ถ้าหากมีชื่อเพลงนี้ทำนองเพลงนี้ ก็จะดังขึ้นมาในหัวของคุณทันทีสำหรับการเป็นเด็กยุค 90 บอกได้เลยเพลงนั้นก็เป็นอีกเพลงหนึ่งสำหรับคนเคยรักกันมักจะนำไปร้องในผับหรือบาร์เป็นประจำเพื่อให้คุณได้นึกถึงวันวานดีๆและต้องการจะลากับคนรัก ไปค่ะทุกคนวันนี้ นักเขียนจะพาทุกคนย้อนยุคเข้าไปสู่กับเพลงยุค 90 เพลงดี ๆ จากค่ายแกรมมี่ ที่คุณต้องคิดถึง

เจ เจตริน

พาย้อนเวลากลับไปเจ็บอกกับเพลง คาใจ เจ เจตริน เพลงดังยุค 90 จะเห็นได้ว่าไม่ว่าจะผ่านมากี่ปีกี่ปีเพลงคาใจ ของเจเจตริน ก็ยังคงเป็นเพลงหนึ่งในอัลบั้มของเจเจตรินจากค่ายแกรมมี่ ได้ถูกบันทึกไว้เป็นขวัญใจของแฟนเพลง

ด้วยเอกลักษณ์ของศิลปินในการร้องเพลงและการถ่ายทอดผลงาน จึงทำให้เป็นที่รักของมิตรรักแฟนเพลงไม่ว่าจะเป็นภาพทางในมิวสิควีดีโอหรือท่าเต้นประกอบเพลง เปิดเพลงนี้ก็จัดเป็นเพลงเศร้าที่จะทำให้เจ็บทุกครั้งที่ได้ฟัง บางครั้งเปิดในบาร์ก็อาจจะทำให้คุณต้องเสียน้ำตาและคิดถึงแฟนเก่าเลยก็ได้

เจ เจตริน

โดยเพลงนี้ตั้งใจจะสื่อถึงความรักของคนสองคนที่เคยมีความรักต่อกันอย่างมากมายแต่ละวันหนึ่งจะต้องเลิกรากันและไม่มีโอกาสได้ร่ำลา จนมาถึงวันไหนอีกฝ่ายหนึ่งต้องการที่จะกลับมาอีกสักครั้ง ขอความอ้อนวอนและเห็นใจจากคนรักใหม่เพียงแค่ต้องการมองหน้าและเวลาเท่านั้น ก็ถือว่าเป็นเพลงเรียกน้ำตาของเด็กยุค 90 กันเลยทีเดียว

สำหรับบทความ พาย้อนเวลากลับไปเจ็บอกกับเพลง คาใจเจ เจตรินเพลงดังยุค 90 ได้ฟังทีไรก็ทำให้หวนคิดถึงบรรยากาศดีๆ และมิวสิควีดีโอดีๆจากค่าย GMM Grammy ในเพลงยุค 90  ไม่ว่าจะเป็นความหมายของเพลงรวมไปถึงดนตรีและเป็นศิลปินที่มีคุณภาพมาก ดังนั้น เพลงคาใจจากเจเจตริน ก็คงเป็นเพลงบอกลาที่ดีที่สุดของเด็กยุค 90 ต่อไป