ไท ธนาวุฒิ
เพลงยุค90เพลงเก่าเพราะๆ

ไท ธนาวุฒิ ขวัญใจวัยรุ่นยุค 90 กับเพลงเพราะสุดหวานไม่ฟังไม่ได้แล้วอย่างเพลง ใช่เลย

ใช่เลย… ทำไมทุกครั้งที่มีใครพูดประโยคนี้ขึ้นมาจะต้องนึกถึงเพลงใช่เลยของ ไท ธนาวุฒิ ทันทีที่จากค่าย GMM Grammy ในหลายสิบปีที่ผ่านมา ใช่ค่ะทุกๆคน เปิดเนื้อเรื่องมาขนาดนี้วันนี้เราก็ยังมาอยู่กันชื่อรีวิวเพลง และบอกความหมายของเพลงดีๆกันนะคะ สำหรับบทความนี้เราจะอยู่กันที่

เพลงเพราะสุดหวานขนาดนี้ไม่ฟังไม่ได้แล้ว ใช่เลย ไท ธนาวุฒิ ขวัญใจวัยรุ่นกับเพลงยุค 90 ก็ถือว่าเป็นเพลงที่เพราะจริงๆค่ะ ไม่ว่าจะเป็นเมโลดี้ทำนองของเพลงก็หวาน เนื้อร้องก็ลึกซึ้งชวนให้เขินและหวานละมุน ไม่ต้องแปลกใจเลยค่ะบทเพลงดีๆแบบนี้ก็มาจากค่าย GMM Grammy อย่างแน่นอนค่ะ ไปค่ะ วันนี้เราจะพาทุกคนไปฟังเพลงใช่เลย และ รีวิวเพลงรักจัดเต็มกันค่ะ

ไท ธนาวุฒิ

เพลงเพราะสุดหวานขนาดนี้ไม่ฟังไม่ได้แล้ว ใช่เลยไท ธนาวุฒิขวัญใจวัยรุ่นยุค 90 ต้องสวยขนาดนั้น ต้องหวานขนาดนี้ ทุกอย่างกำลังดีคนนี้ใช่เลย…. บอกหน่อยว่าเพลงนี้ติดหูมากๆเลยนะคะ ถ้าใครได้ฟังครั้งแรกก็เป็นต้องให้ร้องตามอย่างแน่นอนค่ะ แต่ขอบอกไว้ก่อนเลยนะคะว่าเพลงนี้เป็นเพลงที่มีอายุมันยาวนานมากค่ะเพราะว่าตั้งแต่ยุค 90 เลยค่ะทุกคน

ก็ผ่านมาประมาณหลาย 10 ปีแล้วนะคะแต่ก็ยังคงเป็นเพลงฮิตติดชาร์ตกันอยู่ ด้วยทำนองชื่อหวานและเสียงร้องของหนุ่มไทธนาวุฒิ ต่างก็ทำให้สาวๆแฟนเพลงได้ตกหลุมรักและฝันละเมอไปกับเพลงใช่เลยอัลบั้มนี้ โดยเพลงนี้ต้องการจะสื่อความหมายว่า หนุ่มไท ธนาวุฒิ ได้ไปเจอกับสาวสวยคนหนึ่ง

ไท ธนาวุฒิ

คือเพิ่งเห็นครั้งแรกก็ถูกใจตรงสเปคและใช่เลยสำหรับเขา โดยไม่ต้องปรับเปลี่ยนอะไรเลย เพราะที่หญิงสาวคนนี้มีอยู่คือใช่เลยสำหรับเขาทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็นรอยยิ้ม ความสวย ความหวาน ต่างก็พอดีไปกับใจของเขา บอกเลยว่าถ้ามีผู้ชนะร้องเพลงนี้ให้ฟังก็คงจะเขินตัวลอยกันเลยใช่ไหมล่ะคะ

เป็นอย่างไรกันบ้างคะทุกๆคนสำหรับรีวิว เพลงเพราะสุดหวานขนาดนี้ไม่ฟังไม่ได้แล้ว ใช่เลย ไท ธนาวุฒิขวัญใจวัยรุ่นยุค 90 ที่ไม่ว่าจะผ่านไปกี่สิบปีต่างก็เป็นเพลงรักโรแมนติกอยู่จนถึงทุกวันนี้ ถ้าหากใครอยากนึกถึงอารมณ์หวาน และเสียงหวานจากหนุ่มไทธนาวุฒิ ก็ลองกลับไปลองฟังเพลงนี้กันดูนะคะ