แอบเหงา
เพลงยุค90เพลงเก่าเพราะๆเพลงไทย

แอบเหงา เสนาหอย เพลงดังยุค 90 จากนักร้องเสียงหวานพิธีกรสุดฮา

กลับมาเจอกันอีกแล้วนะคะทุกๆคนสำหรับบทความแห่งการรีวิวเพลงและการสื่อความหมายของเพลงกันนะคะสำหรับวันนี้นักเขียนก็มีบทความดีๆมานำเสนอทุกคนอีกเช่นเคยนะคะแต่จะมาในเรื่องของบอกความหมายเพลงและการแสดงความรู้สึกของเพลงกันนะคะ รวมพลคนเหงา แอบเหงา เสนาหอย เพลงดังยุค 90

อีกหนึ่งบทเพลงจากนักร้องเสียงหวานพิธีกรสุดฮา อารมณ์ขัน นักแสดงตลกชื่อดังอย่างเสนาหอย ที่ได้มาเอาดีด้านการร้องเพลงอีก 1 ด้าน บอกเลยว่าเขาคนนี้สุดยอดไปเลยจริงๆค่ะ ไม่ว่าจะทางไหนก็เก่งสมชื่อเลยจริงๆ สำหรับเพลงแอบเหงาที่นักเขียนจะมารีวิวให้ทุกคนฟังกันในวันนี้ ก็ยังคงเป็นเพลงเก่าสุดคลาสสิคของเด็กยุค 90 กันอีกเช่นเคยค่ะ ไปลุยกันเลยดีกว่า

แอบเหงา

รวมพลคนเหงา แอบเหงา เสนาหอย เพลงดัง รุ่น 90 ไม่เพียงแต่เป็นบทเพลงที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในยุค 90 และหลายปีที่ผ่านมาจนถึงปัจจุบันนี้ก็ยังถูกนำมาร้องในหลายๆเวอร์ชั่นและการ Cover อยู่สม่ำเสมอ และโดยตัวศิลปินเองเสนาหอย ก็ยังคงนำเพลงนี้ไปร้องในรายการ  I can see you voice  ซึ่งเป็นพิธีกรในรายการ

บอกด้วยนะคะว่าเพลงนี้ถ้าใครได้ฟังตอนอยู่คนเดียวนี่แทบจะร้องไห้เลย เพราะเป็นเพลงที่เหงาสมชื่อเลยจริงๆค่ะ “เมื่อไหร่จะมีใครใครสักคนที่เป็นของเรา” โดยเพลงนี้สื่อความหมายว่า การใช้ชีวิตในแต่ละวันนั้นผ่านไปได้อย่างยากลำบากสำหรับคนที่ไม่มีคู่และเดินเพียงคนเดียว

แอบเหงา

ไม่ว่าจะออกไปเที่ยวหรือออกไปเดินสถานที่ต่างๆ ก็ไม่มีใครเคียงข้าง ทั้งๆที่สถานที่นั้นก็มีผู้คนมากมายแต่ก็ยังคงรู้สึกมีความเหงา จึงได้ตัดพ้อไปในบทเพลงว่า เมื่อไหร่จะมีใคร ที่รักและเคียงข้างเรา โดยท่อนที่พีคที่สุดในเพลงนี้ก็น่าจะเป็นตอนเป่าแซกโซโฟนเลยนะคะ บอกเลยว่าต้องไปหาฟังกันให้ได้เลยนะคะ

เป็นอย่างไรกันบ้างคะทุกๆคนสำหรับบทความรวมพลคนเหงาแอบเหงาเสนาหอย เพลงดัง รุ่น 90 ที่นักเขียนได้นำมาเสนอให้กับเพื่อนๆทุกคนได้ลองอ่านและรองรับฟังกันในวันนี้หวังว่าเพื่อนๆทุกคนจะยังจำเพลงนี้กันได้นะคะ ถ้าหากว่างๆและเผื่อมีอารมณ์เหงา ก็ลองเปิดเพลงให้ฟังกันบ้างนะคะ