ช่างไม่รู้เลย Boy Peacemaker
เพลงทั่วไปเพลงยุค90เพลงฮิตตลอดกาลเพลงเก่าเพราะๆเพลงไทย

ช่างไม่รู้เลย Boy Peacemaker เพลงที่สื่อถึงความเศร้าของคนรักเพื่อน

ช่างไม่รู้อะไรบ้างเลย…ในความคุ้นเคยกันอยู่มันแฝงอะไรบางอย่างที่มากกว่านั้น ถือว่าเป็นท่อนฮิตติดชาร์ตกันเลยทีเดียวนะคะสำหรับเพลง ช่างไม่รู้เลย เรื่องแปลว่าเป็นเพลงเศร้าอีกเพลงหนึ่งเลยก็ว่าได้สำหรับเด็กๆ 90 ต้องเคยได้ยินกันอย่างแน่นอนค่ะในเวลาที่เศร้าก็มักจะต้องโหลดเป็นริงโทน MP3 กันอยู่สม่ำเสมอสำหรับวันนี้เราจะพาไปย้อนยุคนึกถึงกลิ่นอายความเศร้าและความรักเพื่อนของเด็กและเพลงยุค 90 ให้หวนคิดถึงอีกครั้งนึงนะคะกับ รีวิวเพลง สื่อถึงความเศร้าของคนรักเพื่อน ช่างไม่รู้เลย Boy Peacemaker ถ้าหากเพื่อนๆพร้อมแล้วเรากลับไปย้อนยุคนึกถึงกลิ่นอายของเพลงดีๆจากค่าย แกรมมี่กันดีกว่าค่ะ

ช่างไม่รู้เลย Boy Peacemaker

รีวิวเพลง สื่อถึงความเศร้าของคนรักเพื่อน ช่างไม่รู้เลย Boy Peacemaker เคยไหมคะสำหรับใครที่กำลังมีอาการออกจากเพื่อนบางครั้งก็จะต้องเปิด YouTube แล้วเปิดเพลงนี้ฟังกล่อมไปทุกๆคืน เพราะคนอย่างเราบางครั้งก็เป็นได้แค่ความรักแบบลับ ๆ โดยเพลงนี้เป็นเพลงที่อยู่ในช่วงยุค 90

จากค่าย GMM Grammy  โดยมีเวอร์ชั่นแรกมาจากตั้ม สมประสงค์ นักร้องยุค 90 มีเสน่ห์จากค่าย GMM Grammy  และต่อมาได้มาเปิดตัวในเวอร์ชั่นของ บอย Peacemaker  ก็ถือว่าได้รับกระแสตอบรับอยู่เช่นกันค่ะ สำหรับเพลงไทยสำหรับการแอบรักเพื่อนนั้นหลายคนยกย่องให้เพลงช่างไม่รู้เลย

ช่างไม่รู้เลย Boy Peacemaker

นั้นกลายเป็นเพลงฮิตติดชาร์ตและเพลงประจำความรัก โดยเนื้อเพลงก็จะสื่อถึงเพื่อนที่แอบรักเพื่อนเช่นกัน เปิดไม่สามารถทำอะไรได้ เพราะความคุ้นเคยจำและสถานการณ์ทำให้ทั้งคู่ต่างก็ต้องจำใจเป็นเพื่อนกันต่อไปและไม่สามารถบอกความรักที่มีต่อกันได้ นับว่าเป็นความรักที่ทรมานเหลือเกิน เพราะฝ่ายชายจำเป็นต้องฝันใฝ่ถึงฝ่ายหญิงแต่เพียงผู้เดียว ถ้าหากใครที่กำลังตกอยู่ในภวังค์นี้อย่าลืมไปเปิดลองฟังกันดูนะคะรับรองว่าซึ้งกินใจจริงๆค่ะ

สำหรับ รีวิวเพลง สื่อถึงความเศร้าของคนรักเพื่อนช่างไม่รู้เลย Boy Peacemakerสำหรับนักเขียนถ้าหากมีอารมณ์แอบรักเพื่อนก็มักจะเปิดเพลงให้ฟังเพลงประจำ ด้วยทำนองและเนื้อร้องของเพลงต่างมีความหมายที่ลึกซึ้งและเหมาะสำหรับการคิดจินตนาการเป็นอย่างมาก แต่บางครั้งก็แอบเจ็บด้วยนะคะ เรียกได้ว่าเปิดเพลงให้ทีไรอารมณ์และกลิ่นอายของความเป็นเด็กยุค 90 และการแอบรักเพื่อนครั้งแรกก็จะหวนกลับมาทุกครั้ง