สายแดนซ์
เพลงยุค90เพลงฮิตตลอดกาลเพลงเก่าเพราะๆ

สายแดนซ์ บอกเลยว่าแดนซ์กันกระจาย แนะนำ 4 เพลงยุค 90 สายแดนซ์

เพลง 90 ที่มีความคุ้นหูของ สายแดนซ์ ที่ปัจจุบันก็ยังคงแดนซ์กันอยู่ บอกเลยว่ามีมากมายหลายเพลงมาก ๆ เพราะด้วยจังหวะที่สนุกสนาน สามารถแดนซ์กระจายกันได้ทั้งครอบครัวแล้ว ยังเป็นกิจกรรมที่พ่อแม่ลูกสามารถทำร่วมกันได้อีกด้วย สนุกมากแน่ๆ เพราะได้เต้นเพลงที่รู้จัก ซึ่งดนตรีบางเพลงก็มีการนำไปทำใหม่มากมาย แต่ก็ยังคงความเป็นเพลงยุค 90 อยู่ วันนี้แอดอยากที่จะมาแนะนำ 4 เพลง 90 ที่โดนใจ สายแดนซ์ บอกเลยว่าแดนซ์กระจายกันตั้งแต่รุ่นพ่อแม่ยันรุ่นลูก

เกรงใจ

เพลง 90 สายแดนซ์เพลงแรกที่แอดอยากจะแนะนำก็คือเพลง เกรงใจ โดยศิลปินวง ดัง แร็พเตอร์ กับท่าเต้นของเพลง 90 ที่ออกสเต็ปน่ารักๆ ไม่ยากจนเกินไปให้ทุกคนสามารถเต้นตามได้ เป็นเพลง ที่เมื่อเธอมาขอคืนดี แต่เราไม่ต้องการให้กลับมาแล้ว ซึ่งตอบกลับไปว่าเกรงใจ เป็นการตอบที่น่ารักมาก เพราะก่อนที่เธออยากจะเลิก เธอก็บอกว่าเราไม่ดีต่าง ๆ นานา

ทาทายัง

เพลง 90 สายแดนซ์เพลงที่สองที่แอดอยากจะแนะนำ คือเพลง รบกวนมากรักกัน ของนักร้องสาว ทาทา ยัง เป็นอีกเพลงน่ารักที่ฟังเพลินๆ และสามารถขยับร่างกายตามได้ เพลงสื่อประมาณว่า ชวนให้มารักกัน หรือ รบกวนเธอให้มารักกัน เป็นอีกเพลง 90 ที่นิยมนำมาร้องหรือนำมาส่งให้กับคนที่ชอบได้ฟัง บอกเลยว่าเขินม้วนกันเป็นแถว

สายแดนซ์

เพลง 90 สายแดนซ์เพลงที่สามที่แอดอยากจะแนะนำ คือ เพลง ด้วยรักและปลาทู ร้องโดยศิลปินสุดเท่ห์และมากความสามารถ อย่าง มอส ปฏิภาณ เป็นเพลง 90 ที่สื่อว่าตัวเราเองเป็นแมว เราเลี้ยงไม่ยากนะ แค่เพียงมีความรักและปลาทูให้ เราน่ารักไม่มีพิษไม่มีภัย ประมาณนี้ ซึ่งจังหวะดนตรีก็มีความน่ารัก และสามารถเต้นตามได้อย่างสนุก ๆ บอกเลยว่า รุ่นจักกันดีทั้งรุ่นพ่อแม่เราแน่นอน

เพลงเก่ายุค 90

เพลง 90 สายแดนซ์เพลงที่สี่ที่แอดอยากจะแนะนำ คือ เพลง ดูมั๊ย เป็นเพลงของศิลปิน ดูโอ้ชื่อดัง ลิฟท์ออย เป็นเพลง 90 ที่มีความน่ารักแถมยังมีท่าเต้นให้สามารถโยกย้ายส่ายสโพกตามแต่แบบน่ารัก ๆ เป็นเพลง 90 ที่มีเนื้อหาว่า มองได้ไม่เสียเงิน ซึ่งเป็นอีกหนึ่งเพลง 90 ที่ถ้าร้องอยู่กับครอบครัว ไม่มีใครไม่รู้จะแน่นอน เพราะเป็นเพลงที่ดังและติดหูมากในช่วงนั้น ทั้งหมดก็เป็นเพลงที่ สายแดนซ์ ยุค90 ชอบกันมาก ๆ เพราะแต่ละเพลง 90 มีเนื้อหาเพลงที่น่ารัก และยิ่งมาเพิ่มสเต็ปการเต้นน่ารัก ๆ ยังทำให้เพลงดูน่ารักและจังหวะของเพลงที่เป็นจังหวะแดนซ์ ๆ ให้เต้นตามได้อย่างสนุกสนาน

ฟังเพลง : คลิก

ติดตามเพลงต่าง ๆ ได้ที่ : https://music90thai.com