เพลง 90 ยอดฮิตติดหู
เพลงยุค90เพลงเก่าเพราะๆ

เพลง 90 ยอดฮิตติดหู แนวสนุกสนาน สามารถขยับตาม เต้นตามได้ บอกเลยว่าถึงเพลงเก่าแต่สามารถเต้นได้แบบทั้งครอบครัว

เชื่อว่าเพลง 90 เป็นอีกเพลงที่มีความสนุกมีเนื้อหาเพลงที่ดี บางเพลงนั้นเราสามารถฟังได้แบบไม่เครียด ต้อบอกเลยว่าเพลงก็จะมีความแตกต่างและมีสไตล์ที่มีความต่างกันไป วันนี้แอดอยากที่จะมา แนะนำ 3 เพลง 90 ยอดฮิตติดหู แนวสนุกสนาน สามารถขยับตาม เต้นตามได้ บอกเลยว่าถึงเพลงเก่าแต่สามารถเต้นได้แบบทั้งครอบครัว

Sha La La La

เพลง 90 ยอดฮิตติดหู ที่บอกเลยว่ามีความน่าสนใจและสามารถฟับได้แบบสนุก ๆ ไม่ว่าจะยุคไหน เพลงแรกที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ Sha La La La

เป็นอีกเพลงที่มีความติดหูมาก ๆ หากพูดถึงเพลงที่มีจังหวะและเรานั้นได้ฟังก็สามารถขยับตามจังหวะเพลงได้ เป็นเพลงของ Pookie เป็นเพลงแนวป๊อป ๆ ฟังสบาย ๆ

เพลง 90 ยอดฮิตติดหู

เพลง 90 ยอดฮิตติดหูที่บอกเลยว่ามีความน่าสนใจและสามารถฟับได้แบบสนุก ๆ ไม่ว่าจะยุคไหน เพลงที่สองที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ L.O.V.E เป็นเพลงของ X3 Supergang ที่มีความคุ้นหูมาก ๆ

ไม่ว่าจะไปที่ไหนเพลงนี้ก็ยังคงเปิด ไม่ว่าจะเป็นตามห้างสรรพสินค้า ตามร้านอาหาร คาราโอเกะต่าง ๆ กับท่อนเพลงที่ติดหู อย่าง โอ้ เบบี๋ L มองทางโน่นไม่มี O มองทางนี้ไม่เจอ V มองทางไหนถึงเจอ E ไหนกันทีเรียกว่ารัก

เพลง 90 ยอดฮิตติดหู

เพลง 90 ยอดฮิตติดหูที่บอกเลยว่ามีความน่าสนใจและสามารถฟับได้แบบสนุก ๆ ไม่ว่าจะยุคไหน เพลงที่สามที่แอดอยากจะมาแนะนำ

คือ บุษบา เพลงที่ติดหูและมีความยอดฮิต ของศิลปินสาวอย่าง นิโคล เทริโอ เป็นอีกเพลงที่มีความน่ารักและเป็นเพลงที่เราจะได้ยินอยู่บ่อย ๆ ทั้งเอามาทำเป็นละครหลังข่าวต่าง ๆ บอกเลยว่าเพลงก็เพราะและมีจังหวะที่เรานั้นสามารถเต้นตามได้

               ทั้งหมดก็เป็นเพลงยุค 90 ที่มีความฮิตและติดหูมาก ๆ ในปัจจุบันก็ยังมีเพลงเก่าเพราะ ๆ ให้ได้ยินอยู่บ้าง บอกเลยว่าใครที่ชอบฟังเพลง 90 จะต้องรู้จัก