เพลง 90 แนวอกหัก
เพลงยุค90เพลงฮิตตลอดกาลเพลงเก่าเพราะๆเพลงไทย

เพลง 90 แนวอกหัก บอกเลยว่าเจ็บปวดในสไตล์ 90 บอกเลยว่าสายคนชอบฟังเพลงไม่ควรพลาด

ว่าด้วยเรื่องของเพลงยุค 90 มีเพลงที่มีเนื้อหาแตกต่างกันมากมาย ต้องบอกเลยว่าแต่ละเพลงก็จะมีสไตล์ที่ต่างกันไป ซึ่งวันนี้แอดอยากจะมา แนะนำ 3 เพลง 90 แนวอกหัก บอกเลยว่าเจ็บปวดในสไตล์ 90 บอกเลยว่าสายคนชอบฟังเพลงไม่ควรพลาด สายคนอกหัก น้ำตาต้องมาแล้ว

เพลง 90 แนวอกหัก

เพลง 90 แนวอกหัก ที่บอกเลยว่าไพเราะและบาดลึก สายคนชอบเพลงเศร้าควรฟัง เพลงแรกที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ คนไม่มีสิทธิ์ ขับร้องโดย ศิลปินชายอย่าง ฮิวโก้ สิบล้อ เป็นอีกเพลงอกหัก

ประมาณว่าเรามันคนไม่มีสิทธิ์ ไม่มีอะไรเป็นไปได้ ไม่อยากให้เธอเสียใจกลัวจะไปทำร้ายเธอ เป็นอีกแนวอกหักตั้งแต่ยังไม่เริ่ม เพราะยังไม่มั่นใจว่าเราคือคนที่ใช่สำหรับเค้ารึเปล่า

เพลง 90 แนวอกหัก

เพลง 90 แนวอกหักที่บอกเลยว่าไพเราะและบาดลึก สายคนชอบเพลงเศร้าควรฟัง เพลงที่สองที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ ดีเกินไป ขับร้องโดย

ศิลปินชายอย่าง  Smile Buffalo เป็นอีกเพลงอกหักแนวเศร้า ๆ และดนตรีร็อค เกี่ยวกับว่าถ้าไม่รักไม่ต้องเห็นใจ แค่ขอให้บอกความจริง ถ้าไม่รักไม่ต้องบอกว่าดีเกินไป

เพลง 90 แนวอกหัก

เพลง 90 แนวอกหักที่บอกเลยว่าไพเราะและบาดลึก สายคนชอบเพลงเศร้าควรฟัง เพลงที่สามที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ แค่บอกว่ารักเธอ ขับร้องโดย ศิลปินชายอย่าง ปราโมทย์ วิเลปะนะ เป็นอีกเพลงของผู้ที่ไม่กล้า บอกความรู้สึกของตัวเอง เลยกลายเป็นอกหักตั้งแต่ยังไม่เริ่ม เค้าไม่รู้ว่ารัก

            ทั้งหมดก็เป็นเพลง 90 อกหักเจ็บ ๆ ที่บอกเลยว่าดนตรีไม่ได้หนักหรือเศร้าดิ่งขนาดนั้น สายคนชอบเพลงอกหักแต่ไม่อยากเศร้ามาก ไม่ควรพลาด