เพลง 90 สนุก ๆ
เพลงยุค90เพลงฮิตตลอดกาลเพลงเก่าเพราะๆเพลงไทย

เพลง 90 สนุก ๆ มีจังหวะเบา ๆ บอกเลยว่าสายเต้นไม่ควรพลาด สามารถเต้นได้แบบทั้งครอบครัว

ว่าด้วยเรื่องของเพลงยุค 90 ที่มีเสน่ห์เฉพาะตัว มีแนวดนตรีที่มีความมากมายและมีความหลากหลาย วันนี้อยากที่จะมา แนะนำ 3 เพลง 90 สนุก ๆ มีจังหวะเบา ๆ บอกเลยว่าสายเต้นไม่ควรพลาด สามารถเต้นได้แบบทั้งครอบครัว ต้องบอกเลยว่าเพลงก็เป็นสิ่งที่มาคู่กับทุก ๆ ช่วงเวลาของมนุษย์

เพลง 90 สนุก ๆ

เพลง 90 สนุก ๆ ที่บอกเลยว่าน่าสนใจ สายคนชอบเต้นต้องบอกเลยว่าไม่ควรพลาด เพลงแรกที่แอดอยากที่จะมาแนะนำ คือ ถอยดีกว่า เป็นอีกเพลงของศิลปินสาว อย่าง อ้อม สุนิสา เป็นอีกเพลงที่มีเนื้อหาน่ารัก ๆ และมีความติดหูมาก ๆ เลย เป็นอีกเพลง 90 ที่ยังมีให้เรานั้นได้ฟังในปัจจุบัน จะต้องลุกขึ้นมาเต้นมาก ๆ แน่นอน

เพลง 90 สนุก ๆ

เพลง 90 สนุก ๆที่บอกเลยว่าน่าสนใจ สายคนชอบเต้นต้องบอกเลยว่าไม่ควรพลาด เพลงที่สองที่แอดอยากที่จะมาแนะนำ คือ ลาออก เป็นอีกเพลงของศิลปินชายที่มีจังหวะและมีความสนุกสนาน อย่าง บิลลี่ โอแกน ถือว่าเป็นเพลงที่มีเนื้อหาแทนใจของหนุ่มสาวที่เป็นพนักงานออฟฟิศยุค 90 ที่งานหนักจนอยากจะขอลาออก เป็นเพลงเนื้อหาน่ารัก มีจังหวะ น่าสนใจมาก ๆ

เพลง 90 สนุก ๆ

รูปที่ 3

เพลง 90 สนุก ๆที่บอกเลยว่าน่าสนใจ สายคนชอบเต้นต้องบอกเลยว่าไม่ควรพลาด เพลงที่สามที่แอดอยากที่จะมาแนะนำ คือ พริกขี้หนู เป็นอีกเพลงมีจังหวะของศิลปินหนุ่มที่เป็นตำนานจนปัจจุบันอย่างพี่ เบิร์ด ธงชัย ที่เนื้อหาเพลงกล่าวถึงผู้หญิงที่มีความน่ารักและมีความเก่งแม้จะมีขนาดตัวเล็กก็ตาม เหมือนกับพริกขี้หนู ที่เม็ดขนาดเล็กแต่มีความเผ็ดร้อนแรง เป้นอีกเพลงที่มีจังหวะสนุก ๆ น่าเต้นตามมาก ๆ

            ทั้งหมดก็เป็นเพลงที่ความสนุกและมีจังหวะให้เรานั้นสามารถขยับตามได้ และถือเป็นเพลง 90 ที่ติดหูและสามารถฟังได้แบบทั้งบ้าน สายเต้นไม่ควรพลาด