เพลง 90 แนวเพลงเศร้า
เพลงยุค90เพลงเก่าเพราะๆเพลงไทย

เพลง 90 แนวเพลงเศร้า ที่ขับร้องโดยผู้ชายที่บอกเลยว่าน้ำเสียงเท่

เพลงยุค 90 ในแนวเพลงเศร้าต้องบอกเลยว่ามีมากมายให้เราสามารถเลือกสรรทานกันได้ วันนี้แอดอยากจะมา แนะนำ 3 เพลง 90 แนวเพลงเศร้า ที่ขับร้องโดยผู้ชายที่บอกเลยว่าน้ำเสียงเท่และมีความหมายของเพลที่ดี น่าฟังมาก ๆ

สายคนชอบความเศร้าห้ามพลาด ใครที่มีความชื่นชอบการฟังเสียงขับร้องที่เศร้า ๆ แนวผู้ชาย ต้องลองมาฟัง

เพลง 90 แนวเพลงเศร้า

เพลง 90 แนวเพลงเศร้า ที่บอกเลยว่าน่าฟังมาก ๆ คนที่ชอบฟังเพลงเศร้า ควรลองไปฟัง เพลงแรกที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ เคยบอกว่ารักกัน ขับร้องโดยศิลปินชายที่มีชื่อเสียงโด่งดังอย่าง พี่เสก โลโซ

เป็นเพลงที่สื่อสารออกมาได้ค่อนข้างเศร้าแต่ไม่ได้ดิ่งมากเท่าไหร่ โดยเนื้อเพลง เคยบอกว่ารักกัน เคยบอกว่าฉันดี ทำอย่างนี้ไม่ให้รักยังไงไหว เหมือนเธอมาหลอกให้นักแล้วทิ้งฉันไป

เพลง 90 แนวเพลงเศร้า

เพลง 90 แนวเพลงเศร้าที่บอกเลยว่าน่าฟังมาก ๆ คนที่ชอบฟังเพลงเศร้า ควรลองไปฟัง เพลงที่สองที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ เงียบ ๆ คนเดียว ศิลปินดังอีกท่านที่ถ้าพูดถึงแทบไม่มีใครไม่รู้จักอย่าง พี่ เบิร์ด ธงไชย

เป็นเพลงที่มีความเศร้าและมีความอยากจะอยู่กับตัวเอง โดยท่อนที่ร้อง อยากจะมองฟ้าที่ว่าเปล่า เหงา ๆ คนเดียวลำพัง ให้รอนร้าวมันเจือจาง ให้ใจมันดีกว่านี้บ้าง เหมือนเป็นการรักษาใจตัวเอง

เพลง 90 แนวเพลงเศร้า

เพลง 90 แนวเพลงเศร้าที่บอกเลยว่าน่าฟังมาก ๆ คนที่ชอบฟังเพลงเศร้า ควรลองไปฟัง เพลงที่สามที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ ขีดเส้นใต้ ศิลปินชายที่ขับร้อง คือ กบ ทรงสิทธิ์

เป็นอีกเพลงที่ทุกวันนี้แม้เวลาจะผ่านมาเท่าไหร่ ก็ยังเป็นเพลงที่เพราะและมีความหมายกินใจ แนวเศร้าอยู่ ที่ว่า ขีดเส้นใต้เอาไว้ ว่าเธอไม่รัก เหมือนเป็นการเตือนย้ำ

            ทั้งหมดก็เป็นเพลง 90 ที่เป็นแนวเพลงเศร้า ขับร้องโดยศิลปินชาย ต้องบอกเลยว่าใครที่มีความเศร้า เมื่อเป็นฟังจะต้องมีน้ำตาแน่นอน ลองเอาไปฟังกันดูได้