เพลง 90 แนวเศร้า
เพลงยุค90เพลงฮิตตลอดกาลเพลงเก่าเพราะๆ

เพลง 90 แนวเศร้า ที่ขับร้องโดยศิลปินหญิง บอกเลยว่าเศร้าปาดลึกและละมุนด้วยน้ำเสียงที่ไพเราะ

ว่าด้วยเรื่องของเพลงเศร้า เชื่อว่ามีหลายคนที่ชอบฟังเพลงเศร้าของคนในยุค 90 ต้องบอกเลยว่าเพลงนั้นก็มีความหมายที่เศร้าแต่แตกต่างกันไป วันนี้แอดอยากที่จะมาเรื่อง แนะนำ 3 เพลง 90 แนวเศร้า ที่ขับร้องโดยศิลปินหญิง บอกเลยว่าเศร้าปาดลึกและละมุนด้วยน้ำเสียงที่ไพเราะ สายคนเสพติดเพลงเศร้าจะต้องห้ามพลาด

เพลง 90 แนวเศร้า

เพลง 90 แนวเศร้า ที่ขับร้องโดยผู้หญิงบอกเลยว่าไพเราะและมีความไม่เหมือนใครแน่นอน เพลงแรกที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ นอกสายตา ของแคทรียา อิงลิช

เป็นอีกเพลงยุค 90 ที่ค่อยข้างมีความติดหูและได้ยินอยู่บ่อย ๆ เนื้อหาประมาณว่าเป็นคนนอกสายตาของเธอ ไม่ว่าเกิดได้อะไรก็เป็นคนที่เธอมองข้ามไป ถือว่าเป็นอีกเพลงเศร้าที่ความหมายเพลงดีมาก ๆ

จำฉันได้รึเปล่า

เพลง 90 แนวเศร้าที่ขับร้องโดยผู้หญิงบอกเลยว่าไพเราะและมีความไม่เหมือนใครแน่นอน เพลงที่สองที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ จำฉันได้รึเปล่า เพลงของศิลปินหญิง Chocolate kit

เป็นอีกผลงานเพลงอิตที่ถูกนำไปรีเมคและถูกนำไป Cover มากมาย เนื้อหาเพลงนั้นมีความหมายประมาณว่า จำฉันได้ไหม ที่ครั้งหนึ่งเราเคยรักกัน ฉันไม่เคยลืม แต่ไม่ได้มาขอให้กลับมารักกัน ถือว่าเป็นเพลงเศร้าค่อนข้างเจ็บปวดมาก ๆ

เพลง 90 แนวเศร้า

เพลง 90 แนวเศร้าที่ขับร้องโดยผู้หญิงบอกเลยว่าไพเราะและมีความไม่เหมือนใครแน่นอน เพลงที่สามที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ ดอกไม้กับแจกัน

ศิลปินหญิงที่ขับร้อง ใหม่ เจริญปุระ เป็นอีกเพลงที่มีความเศร้ามาก ๆ เนื้อหาประมาณว่าอยากให้รักในตัวของฉันที่ฉันเป็น

               ทั้งหมดก็เป็นเพลงเศร้าของผู้หญิงที่บอกเลยว่าน่าฟังมาก ๆ ต้องบอกเลยว่าใครชอบฟังเพลงเศร้า ๆ แนวผู้หญิงเป็นคนขับร้องต้องห้ามพลาด