เพลงช้าฟังสบาย ๆ
เพลงยุค90

เพลงช้าฟังสบาย ๆ ของศิลปินชาย เป็นเพลง 90 ที่โดยใจมาก ๆ คนที่ชอฟังเพลงในยุค 90 ต้องบอกเลยว่าไม่ควรพลาด

ว่าด้วยเรื่องของเพลงในแต่ละยุคก็จะมีสไตล์การร้องที่มีความแตกต่างและมีคามเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวอยู่เสมอ วันนี้แอดอยากที่จะมา แนะนำ 3 เพลงช้าฟังสบาย ๆ ของศิลปินชาย เป็นเพลงยุค 90 ที่โดยใจมาก ๆ คนที่ชอฟังเพลงในยุค 90 ต้องบอกเลยว่าไม่ควรพลาด

เพลงช้าฟังสบาย ๆ

เพลงช้าฟังสบาย ๆ ของศิลปินชาย ที่บอกเลยว่าไพเราะน่าฟังสุด ๆ เพลงแรกที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ แอบมีเธอ เป็นอีกเพลง 90 ที่แทนใจของคนแอบชอบ

ซึ่งขับร้องโดยศิลปินชายดูโอ้ ที่ดังสุด ๆ อย่างลิฟท์ออย บอกเลยว่าทั้งดนตรีและเนื้อหาของเพลงนั้นมีความเข้ากันมาก ๆ เป็นเพลงช้าที่ฟังได้แบบสบาย ๆ ลื่นหูมาก ๆ

เพลงช้าฟังสบาย ๆ

เพลงช้าฟังสบาย ๆของศิลปินชาย ที่บอกเลยว่าไพเราะน่าฟังสุด ๆ เพลงที่สองที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ Only you เป็นเพลงของศิลปินชายดูโอ้ อย่าง เจอาร์ วอย

ที่เป็นเพลงช้า ๆ ซึ้ง ๆ ที่เกี่ยวว่าเป็นเพียงเธอเท่านั้น ที่เฝ้าคอย แค่เพียงเธอคนเดียและเป็นคนสำคัญ บอกเลยว่าเนื้อหาเพลงนั้นซึ่งมาก ๆ และยังมีนางเอง MV เป็นสาว เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ อีกด้วย

เพลงช้าฟังสบาย ๆ

เพลงช้าฟังสบาย ๆของศิลปินชาย ที่บอกเลยว่าไพเราะน่าฟังสุด ๆ เพลงที่สามแอดอยากจะมาแนะนำ คือ ไม่เอาคืน ศิลปินชายอย่าง ดัง พันกร เป็นอีกเพลงที่เป็นเพลงช้า

และสื่อความรู้สึกเศร้า เนื้อหาเพลงประมาณว่า ใจที่ให้ไปแล้วไม่รับคืน ไม่ต้องดูแลใจก็ได้ ถ้าไม่รักกันก็ปล่อยให้จมไปเลย เนื้อหาเพลงดีมาก ๆ

            ทั้งหมดก็เป็นเพลง 90 ที่มีความน่าสนใจมาก ๆ เป็นเพลงที่มีความช้าหน่อย ๆ ความหมายดีมาก ๆ สำหรับคนที่ชอบฟังเพลง บอกเลยว่าไม่ควรพลาด