เพลง 90 ยอดฮิตของศิลปินหญิง
เพลงยุค90เพลงฮิตตลอดกาลเพลงเก่าเพราะๆเพลงไทย

เพลง 90 ยอดฮิตของศิลปินหญิง ที่บอกเลยว่าไพเราะและฟังได้แบบลื่นหู ละมุนสุด ๆ ใครที่ชอบฟังเพลงไม่ควรพลาด

ศิลปินผู้หญิงที่ขับร้องเพลงในยุคเพลง 90 นั้นมีมากมายให้เรานั้นสามารถเลือกฟังกัน ต้องบอกเลยว่าแต่ละคนก็จะมีสไตล์การร้องเพลงที่แตกต่างกัน ทั้งในเรื่องของน้ำเสียง หรือการสื่อสารแสดงออก ความหมายของเพลง วันนี้แอดอยากที่จะมา แนะนำ 3 เพลง 90 ยอดฮิตของศิลปินหญิง ที่บอกเลยว่าไพเราะและฟังได้แบบลื่นหู ละมุนสุด ๆ ใครที่ชอบฟังเพลงไม่ควรพลาด

เพลง 90 ยอดฮิตของศิลปินหญิง

เพลง 90 ยอดฮิตของศิลปินหญิง ที่บอกเลยว่าสามารถฟังได้แบบลื่นหูสุด ๆ สายคนชอบฟังเสียงผู้หญิงห้ามพลาด เพลงแรกที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ ใจหายไปเลย ของนักร้องสาว ที่มีเสียงสุดแสนน่ารัก อย่างมิสเตอร์ทีม

เป็นอีกเพลงที่มีเนื้อหาเพลงประมาณว่า ใจหายและรู้สึกเหงาและว่างเปล่า รู้สึกว่าตัวเองไม่ต้องรอแล้ว แต่แค่อยากเจอ เป็นเสียที่ถ่ายทอดออกมาได้เพราะและดูเหงามาก ๆ

เพลง 90 ยอดฮิตของศิลปินหญิง

เพลง 90 ยอดฮิตของศิลปินหญิง ที่บอกเลยว่าสามารถฟังได้แบบลื่นหูสุด ๆ สายคนชอบฟังเสียงผู้หญิงห้ามพลาด เพลงที่สองที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ นอนไม่หลับ เป็นเป็นของศิลปินหญิงกลุ่ม

ที่น่ารักมาก ๆ อย่าง ZaZa และถือว่าเป็นเพลงที่มีความยอดฮิตติดมาก ๆ อันดับหนึ่งของคลื่นวิทยุเลยทีเดียว เนื้อหาเพลงประมาณว่ามาเรื่องที่ทำให้นอนไม่หลับ ทั้ง ๆ ที่เป็นเรื่องที่เราไม่ควรเดือดร้อน

เพลง 90 ยอดฮิตของศิลปินหญิง

เพลง 90 ยอดฮิตของศิลปินหญิงที่บอกเลยว่าสามารถฟังได้แบบลื่นหูสุด ๆ สายคนชอบฟังเสียงผู้หญิงห้ามพลาด เพลงที่สามที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ อย่ากลับไป

เป็นเพลงของไบรโอนี่ เป็นอีกเพลงที่มีความไพเราะมาก ๆ เนื้อหาเหมือนบอกว่าอยากกลับไปหาคนที่ทำร้ายเราเลย เป็นอีกเพลงที่มีความละมุน ออกเศร้า ๆ และมีความยอดฮิตมาก ๆ ในยุค 90

               ทั้งหมดก็เป็นเพลงยุค 90 ที่บอกเลยว่าไพเราะสุด ๆ ของศิลปินหญิงยุค 90 สายคนชอบฟังเพลงผู้หญิงเพราะ ๆ ไม่ควรพลาด