เพลง 90 สายเต้น
เพลงยุค90เพลงเก่าเพราะๆเพลงไทย

เพลง 90 สายเต้น ของศิลปินหญิงในตำนานที่บอกเลยว่าสนุก และทุกวันนี้ยังเปิดเต้นกันอยู่ สายเต้นทุกคนต้องรู้จัก

ว่าด้วยเรื่องของเพลงที่สายแดนซ์สายเต้น ในยุค 90 นั้นมักจะเปิดเพื่อเต้นหรือสังสรรค์สร้างความสนุกสนานกันต่าง ๆ ต้องบอกเลยว่ามีมากมาย ที่ยังเป็นตำนานและยังดังอยู่จนทุกวันนี้ วันนี้แอดอยากจะมา แนะนำ 3 เพลง 90 สายเต้น ของศิลปินหญิงในตำนานที่บอกเลยว่าสนุก และทุกวันนี้ยังเปิดเต้นกันอยู่ สายเต้นทุกคนต้องรู้จัก

เพลง 90 สายเต้น

เพลง 90 สายเต้น สนุกสนานของศิลปินหญิง ที่บอกเลยว่าดีแน่นอน เพลงแรกที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ โอ๊ะ…โอ๊ย เป็นอีกเพลงของนักร้องหญิงเสียงดีอย่าง ทาทายัง

ที่บอกเลยว่าไม่ว่าครที่ได้ยินก็จะต้องขยับแขนขาตามกับจังหวะดนตรีน่ารัก ๆ ชวนให้เรานั้นเต้นได้แบบสนุก ๆ

เพลง 90 สายเต้น

เพลง 90 สายเต้นสนุกสนานของศิลปินหญิง ที่บอกเลยว่าดีแน่นอน เพลงที่สองที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ ไม่เท่าไหร่ ของศิลปินกลุ่มหญิง อย่าง T Skirt เป็นอีกเพลงที่มีท่าเต้นน่ารัก ๆ

ให้เรานั้นสามารถเต้นตามได้แบบสนุกสุด ๆ แถวยังเป็นอีกหนึ่งเพลงในยุค 90 ที่เป็นอันดับหนึ่ง บนคลื่นวิทยุ และเป็นผู้นำแฟชั่นกระโปรงแบบยุค 90 อีกด้วย

เพลง 90 สายเต้น

เพลง 90 สายเต้นสนุกสนานของศิลปินหญิง ที่บอกเลยว่าดีแน่นอน เพลงที่สามที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ ควักหัวใจ เป็นอีกเพลงที่มีศิลปินขับร้องเป็นผู้หญิง

อย่าง ใหม่ เจริญปุระ ที่เป็นนักร้องมากความสามารถ เพลงก็เป็นเพลงที่ติดหูมาก ๆ และดังมาถึงปัจจุบันเรียกได้ว่าแทบไม่มีใครไม่รู้จักกันเลยทีเดียว

            ทั้งหมดก็เป็นเพลงยุค 90 ที่มีศิลปินคนขับร้องเป็นผู้หญิง บอกเลยว่าไพเราะและน่าเต้นตามสุด ๆ ใครสายเต้นบอกเลยว่าต้องเปิด ไม่ควรพลาด