รักน้องปีหนึ่ง - ไอน้ำ
เพลงยุค90เพลงฮิตตลอดกาลเพลงเก่าเพราะๆเพลงไทย

รักน้องปีหนึ่ง – ไอน้ำ เพลงและท่าเต้นสุดโจ๋เด็กยุค 90 ห้ามพลาด

ถ้าอ่านชื่อบทความก็เริ่มจะรู้กันแล้วนะคะ ว่าวันนี้เราจะมาย้อนวัยกลับไปสู่ยุคสมัยของห่วงเด็ก 90 กันอีกครั้งหนึ่ง เรียกได้ว่าในยุคของพวกเรานี่ก็มีอะไรที่น่าสนใจเยอะแยะมากมายจะไปหมดเลยนะคะไม่ว่าจะเป็นเพลงหรือท่าเต้นประกอบและมิวสิควีดีโอต่างๆ สำหรับวันนี้ก็กลับมาพบกันอีกเช่นเคยนักเรียนจะพาทุกคนไป ย้อนวัยโจ๋ รักน้องปีหนึ่ง – ไอน้ำ ที่เด็กยุค 90 ห้ามพลาด ถ้าพลาดนี่ไม่ใช่ยุค 90 อย่างแน่นอนเลยนะคะ เพราะเพลงนี้ดังมาก ๆ เลยค่ะ  ในช่วงของยุค 90  และเป็นผลงานจากนักร้องหนุ่มจากวงไอน้ำ ในสังกัดของค่าย RS เอาล่ะค่ะเดี๋ยวเราไปดูกันนะคะว่าวันนี้จะเป็นอย่างไรกันบ้าง

รักน้องปีหนึ่ง - ไอน้ำ

ย้อนวัยโจ๋ รักน้องปีหนึ่ง – ไอน้ำ ที่เด็กยุค 90 ห้ามพลาด เรียกได้ว่าเป็นอีก 1 Single 1 ของนักร้องวงดังในสมัยยุค 90 ที่เป็นที่รู้จักกันดีของเล่นยุค 90 นั่นก็คือวงไอน้ำนั่นเองค่ะแต่ทั้งนี้ ก็ยังอยู่ภายใต้ของค่าย RS ที่ได้ผลิตบทเพลงดีๆและมีคุณภาพมาให้กับแฟนเพลงได้ชื่นชมกันอย่างเสมอมาสำหรับเพลงนี้เพลงรักน้องปีหนึ่ง

ถือว่าได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างมากในปี 90  ไม่ว่าจะเป็นการนำไปแสดงในสถานที่ต่างๆ หรือนำไป cover เป็นเวอร์ชั่นต่างๆ โดยความหมายของเพลงนั้นสื่อความหมายว่า ความรักในรั้วของมหาวิทยาลัยพี่ปีสองรักน้องปีหนึ่ง เป็นเรื่องของความรักที่ตามจีบกัน เรียกได้ว่าทุ่มเทให้กันซะหมดทุกอย่างจริงๆค่ะ 5555

รักน้องปีหนึ่ง - ไอน้ำ

และภายในเพลงนี้ก็ยังได้บรรยายถึงลักษณะต่างๆของน้องปีหนึ่งรวมไปถึงการฝันละเมอพี่อยากจะได้น้องมาครอบครอง หรือว่าเป็นเพลงเฟี้ยวฟ้าวที่ใช้จีบสาวและเด็กรุ่นน้องปีหนึ่งในรั้วมหาวิทยาลัยของเด็ก 90 ขาโจ๋กันเลยทีเดียวค่ะ

เป็นอย่างไรกันบ้างคะทุกๆคนหลังจากที่ได้รับชมบทความ ย้อนวัยโจ๋รักน้องปีหนึ่ง – ไอน้ำที่เด็กยุค 90 ห้ามพลาดกับบทเพลงยุค90 นี้ ทางนี้ก็ได้ผ่านถึงช่วงเวลาแห่งความสนุกและสุดมันรวมถึงความรักครั้งแรกในมหาวิทยาลัยกันมาแล้วหวังว่าถ้าหากใครหลายคนได้กลับไปฟังเพลงนี้อีกครั้งก็คงจะมีอารมณ์ความรักครั้งแรกเข้ามาให้นึกถึงและคิดถึงกันอีกครั้งนึงนะคะ