รักคือฝันไป
เพลงยุค90เพลงฮิตตลอดกาล

รักคือฝันไป – สาว สาว สาว นักร้องชื่อดังเสียงหวานของสามสาวที่ได้ปล่อยเพลงสนุกสนาน

รักมิใช่ดวงดาวเมื่อพราวแสง… เมื่อได้ยินประโยคนี้ขึ้นมาจะต้องทำให้เราคิดถึงเพลงรักคือฝันไปของวงสาวสาวๆนักร้องชื่อดังเสียงหวานของสามสาวที่ได้ปล่อยเพลงอัลบั้มสนุกสนานให้กับเด็กๆยุค 90 ได้นำไปร้องเล่นเต้นดนตรีกันนะคะ สวัสดีค่ะทุกๆคนสำหรับวันนี้นะฉันก็จะพาทุกคนไปพบกับความหมายและการรีวิวเพลงยุค 90 กันอีกเช่นเคยนะคะ สำหรับวันนี้เราจะพาทุกคนไปย้อนวัยสาวกลับไปยุค 90 รักคือฝันไป – สาว สาว สาว ซึ่งเป็นอีกหนึ่งบทความที่ทุกคนต่างก็รอคอยกันมานานแสนนานเลยนะคะวันนี้เราจะได้พบกันเสียที ถ้าหากเพื่อนๆพร้อมแล้วเราไปชมพร้อมๆกันเลยค่ะ

รักคือฝันไป

ย้อนวัยสาวกลับไปยุค 90 รักคือฝันไป – สาว สาว สาว มาค่ะทุกคนเรามาเริ่มกันที่เพลงรักคือฝันไปจากวง สาว สาว สาว กันเลยนะคะ เรียกได้ว่าเป็นเพลงฮิตติดชาร์ตเพลงดังของสามสาวที่มาครองใจเด็กๆยุค 90 กันไปเป็นแถวเลยค่ะ แอบสารภาพมาเลยนะคะว่าใครเคยนำเพลงนี้ไปเต้นที่งานโรงเรียนบ้างคะ 555 โดยเพลงนี้เป็นเพลงที่มีเนื้อเพลงมีความหมายที่ดีมากๆเลยค่ะอีกทั้งยังมีดนตรีที่สนุกสนานอีกด้วยจึงเหมาะสำหรับการนำไปเต้น

รักคือฝันไป

มาถึงในเรื่องของความหมายกันบ้างนะคะความหมายของเพลงนี้นั้นซ่อนไปด้วยสำนวนและการเปรียบเปรยคำเป็นอย่างมาก ในท่อนที่ร้องว่า รักคือดวงจันทร์รักคือตะวัน แต่โดยรวมแล้วเพลงนี้ก็เป็นเพลงที่เกี่ยวกับเนื้อเรื่องของความรักค่ะ การฝันถึงความรักอีกฝ่ายหนึ่งและความรักของวัยรุ่นยุค 90  ถือว่าเป็นเพลงที่ทำให้หวนนึกถึงความรักครั้งแรกกันเลยทีเดียวค่ะ

เป็นอย่างไรกันบ้างคะทุกๆคนหลังจากที่นักเขียนได้พาทุกคนย้อนวัยสาวกลับไปยุค 90รักคือฝันไปเพลงรักอมตะยุค 90 สุดสนุกๆ ที่ไม่เพียงแต่ทำให้ทุกคนสนุกไปแค่ช่วงเวลานั้นเพียงเท่านั้นแต่ยังพาทุกคนนึกถึงความรักครั้งแรกในยุค 90 รวมถึงความรักของคนสมัยก่อนที่ช่างมีความสุขและละมุนมากเพียงใด