เจ เจตริน
เพลงยุค90

เจ เจตริน และ ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง นักร้องขาแด๊นซ์ยุค 90 จากสองค่ายดัง

ย้อนกลับไปที่เพลงยุค 90 ที่เพลงแด๊นซ์มัน ๆ เริ่มเป็นสไตล์เพลงที่เป็นที่นิยมมากขึ้น ทั้งนี้นักร้องที่มีชื่อเสียงและโด่งดังขึ้นมาจากเพลงแด๊นซ์แต่มาจากต่างค่ายอย่าง เจ เจตริน และ ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง ก็เป็นศิลปินที่อยู่ในใจของใครหลายคนอย่างมากเลยในช่วงต้นยุคของปี 90 ทว่า ๆ ช่วงหลัง ๆ กระแสของทั้งสองคนก็เริ่มลดลงจากการที่มีศิลปินหน้าใหม่เพิ่มมากขึ้นเรื่อย ๆ อย่างไรก็ตามในปี 2017

ที่ผ่านมาได้มีการจัดคอนเสิร์ตของ เจ เจตริน ที่ได้ร่วมงานกับ ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง โดยใช้ชื่อคอนเสิร์ตว่า J-DNA concert ปลุกเชื้อความมันส์ สายพันธุ์ DANCE! ถือเป็นปรากฎการณ์ที่นักร้องขาแด๊นซ์จากต่างค่ายที่เคยดังสูสีกันมาได้มาร่วมงานด้วยกันอย่างที่แฟนคลับอยากให้ประกบร้องเพลงด้วยกันสักครั้ง ทำให้หระแสของทั้งสองคนกลับมาอีกครั้งเจ เจตรินและ ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง นักร้องขาแด๊นซ์ยุค 90 จากสองค่ายดัง

เจ เจตริน

เจ เจตรินและ ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง นักร้องขาแด๊นซ์ยุค 90 จากสองค่ายดัง  ย้อนกลับไปในช่วงที่ทั้งสองคนเพิ่งเข้าวงการและเพิ่งดังขึ้นมากันเสียหน่อยดีกว่า ทัช ได้พเริ่มเข้ามาสู่วงการเพลงเมื่อปี 1990 พร้อมกับอัลบั้มแรกของที่มีชื่อว่าสัมผัสทัช และมีชื่อเสียงขึ้นมาในปีต่อมา 1991 กับอัลบั้มที่สองที่ทัชเริ่มร้องเพลงแด๊นซ์มากขึ้น

ถือว่าเป็นสายที่เข้ากับทัชมาก ทำให้ทัชดังเปรียงขึ้นมาจากการร้องเพลงแนวป๊อปแดนซ์ ทัชประสบความสำเร็จและดังอย่างต่อเนื่องเลยล่ะ จนเมื่อปี 2001 กระแสของทัชก็เริ่มแผ่วลงจากข่าวฉาว ทำให้อัลบั้มใหม่ที่ออกมาไม่ค่อยได้รับความนิยมอย่างที่ควรจะเป็นในปี 2007 ทัชจึงหันมาร้องเพลงลูกทุ่งแทน ถือเป็นนักร้องมากความสามารถที่ร้องเพลงได้หลากหลายแนวเลยล่ะ

เจ เจตริน

เจ เจตรินและ ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง นักร้องขาแด๊นซ์ยุค 90 จากสองค่ายดัง ในส่วนของเจ เจตรินนั้นได้ออกอัลบั้มแรกเมื่อปี 1991 ซึ่งเริ่มต้นก็มาแนวแด๊นซ์เลยล่ะ เป็นแนวที่เจ ถนัดและทำออกมาได้ดีมาก ๆ เลยทีเดียว ในปี 1993 เจได้ออกอัลบั้มที่สองและค่อนข้างประสบความสำเร็จมากเลยทีเดียว

ทั้งยังผันตัวมาเป็นนักร้องสายแร็ปอย่างเต็มตัวมากขึ้นอีกด้วย ทั้งนี้ในปี 1995 เจ ก็กลับมาเดินสายเพลงในแนวป็อปอีกครั้งซึ่งก็ยังได้รับกระแสตอบรับอย่างดีจากแฟน ๆเจ เจตรินได้ออกอัลบั้มมาเรื่อย ๆ แม้จะไม่ได้ถี่เหมือนแต่ก่อนแต่ก็ยังพอมีผลงานให้ติดตามกันอยู่บ้าง ในขณะที่ทัชเริ่มค่อย ๆ หายไปจาวงการมากขึ้น อย่างไรก็ตามเมื่อทั้งคู่ได้จับมือกันสร้างคอนเสิร์ตในปี 2017 ก็ทำให้กระแสความฮิตของทั้งคู่กลับมาอีกครั้ง