2002 ราตรี
เพลงยุค90เพลงฮิตตลอดกาลเพลงเก่าเพราะๆเพลงไทย

2002 ราตรี สาวสุดฮอตจากเพลงดังจีนี่…จ๋ากับสาว ๆ เกิร์ลกรุ๊ป

ในช่วงต้นปี 2000 คงไม่มีใครไม่รู้จักกับสาว ๆ เกิร์ลกรุ๊ปที่ทางค่ายเพลงแกรมมี่ได้จับรวมตัวกันสร้างปรากฏการณ์ใหม่กับอัลบั้ม 2002 ราตรี อัลบั้มที่เน้นไปที่เพลงสนุก ๆ พร้อมกับท่าเต้นที่พลิ้วไหวที่นำการร้องและเต้นโดย 5 สาวที่เอวพลิ้วที่สุดในทศวรรษ ได้แก่ แคทารียา อิงลิช, ญาญ่าญิ๋ง, เบลล์-หว่าหวา ไชน่าดอลล์ และสุดท้ายคือ เจนนี่

ที่เรากำลังจะพูดถึงในวันนี้นั่นเอง ต้องบอกก่อนเลยว่าเธอเป็นหนึ่งในสาวสวยมากความสามารถที่มีความสามารถทั้งการแสดงละคร ร้องเพลง รวมไปถึงการเต้นสายแด๊นซ์เธอก็ทำได้ทั้งนั้น แม้ตอนนี้เธอจะแต่งงานและกลายเป็นคุณแม่ลูกสามไปแล้วแต่ก็ยังสวยแซ่บอยู่เหมือนเดิมเลยล่ะ ย้อนกลับไปในสมัยที่เพิ่งเดบิ้วต์กันหน่อยดีกว่า เจนนี่2002 ราตรีสาวสุดฮอตจาก เพลงยุค90 จีนี่…จ๋า

2002 ราตรี

เจนนี่2002 ราตรีสาวสุดฮอตจากเพลงดังจีนี่…จ๋า มีชื่อจริงว่าเจนนิเฟอร์ โปลิตานนท์ เป็นลูกครึ่งอเมริกา มีพี่น้องทั้งหมดสามคนและเป็นลูกคนโต เจนนี่เข้าวงการด้วยการเล่นมิวสิควีดิโอของค่ายเพลง RS เพลง คำว่ารัก จากวงบอยสเก๊าต์  ก่อนที่จะมาแสดงละครจริงเรื่อง อารีดัง และ ดอกไม้กับนายปูน ในปี 1996 ซึ่งต่อมาเธอได้มีโอกาสแสดงละครที่ต้องร้องเพลงด้วยคือเรื่อง รักทีนเอจต้องเกรดเอ (Teen 8 Grade A, 1998)

ทำให้เธอได้มีโอกาสร้องเพลงร่วมกับวงนี้ด้วยเช่นกัน ต่อมาเธอได้รวมวงกับ Jamp และออกอัลบั้มด้วยกันสองอัลบั้ม คือ Jamp และ บังอรเอาแต่แดนซ์ หลังจากนั้นเธอก็ได้มีโอกาสเข้ามารวมวงเกิร์ลกรุ๊ปเฉพาะกิจอีกครั้งร่วมกับ แคทารียา อิงลิช, ญาญ่าญิ๋ง, เบลล์-หว่าหวา ไชน่าดอลล์ จนเกิดมาเป็นอัลบั้ม2002 ราตรีที่มีเพลงฮิตตลอดกาลอย่าง จีนี่,,,จ๋า

อัลบั้ม 2002 ราตรี อัลบั้มที่เน้นไปที่เพลงสนุก ๆ พร้อมกับท่าเต้นที่พลิ้วไหว

2002 ราตรี

และเพลงผีเสื้อราตรี ซึ่งสุด ๆ จนต้องมีอัลบั้มสองกันเลยทีเดียว อัลบั้มต่อมาของทั้งห้าสาวใช้ชื่อว่า 2005 ทิวา Hula Hula ซึ่งมีเพลงดังคือ Hula Hula ที่ดังกระฉ่อนไปทั่วประเทศไทยเลยทีเดียว สมัยนั้นจะได้ยินคำว่า ฮูล่า ฮูล่า

ดังทั่วตามโทรทัศน์และสถานีวิทยุต่าง ๆ กระทั่งจากแผ่นซีดีก็ตาม ความดังของทั้งห้าสาวยังไม่จบเพียงเท่านี้ทำให้เกิดอัลบั้มที่สามตามมา show girls ซึ่งเป็นอัลบั้มที่ทำการโคฟเวอร์เพลงดังเช่น สยามเมืองยิ้ม ที่ทำให้คนกลับมาชอบเพลงดังในสมัยก่อนอีกครั้งนั่นเอง

เจนนี่2002 ราตรีสาวสุดฮอตจากเพลงดังจีนี่…จ๋า ภายหลังมาเอาดีทางด้านการแสดงอีกครั้งก่อนที่จะตัดสินใจแต่งานและเป็นคุณแม่ลูกสามเป็นที่เรียบร้อย