supre วาเลนไทน์
เพลงยุค90เพลงไทย

supre วาเลนไทน์ ที่ถือได้ว่าเป็นเพลงฮิตในปี 2020นี้เลยทีเดียว

ถือว่าในยุคปัจจุบันมี application มากมายที่เกิดขึ้นเพื่อสร้างความสนุกสนานเพลิดเพลิน และอำนวยความสะดวกในการเข้าถึงข้อมูลต่างๆได้โดยง่าย และ application tiktok ก็ถือได้ว่าเป็นหนึ่งใน social media ที่สร้างกระแสให้เพลงฮิตยุค 90 นั้นกลับมาดังอีกครั้งในปี 2020 เพลง supre วาเลนไทน์ ที่ถือได้ว่าเป็นเพลงฮิตในปี 2020นี้เลยทีเดียว

ไม่ว่าหันไปทางไหนก็จะมีการ cover เพลงนี้เอามาร้องกันอย่างสนุกสนาน อย่างเพลงของเจนนุ่นโบว์ เพลงฮิตที่สร้างขึ้นเมื่อ 10 ปีที่แล้ว กลับมาสร้างกระแสความนิยมอย่างมากในแอป tiktok สำหรับการนำของ youtuber ฮาย Haiseoul นำมาเต้นโคฟเวอร์จนเป็นที่โด่งดังโดย ฮาย แสดงเองคนเดียวและนำมาตัดต่ออย่างเทพ ทำให้เพลงนี้มียอดวิว แปดแสน ภายใน 2 วันและโด่งดังในโลกติ๊กต๊อกอยู่พักใหญ่

supre วาเลนไทน์

โดยเพลงซุปเปอร์วาเลนไทน์ ซึ่งเป็นเพลงของวง super วาเลนไทน์ นั้นถือได้ว่าเป็นเพลงเปิดตัว โดยใช้ชื่อของนักร้องอย่างเจน นุ่น โบว์  ถือได้ว่าเป็นเพลงเดบิวต์ครั้งแรกของเจนนุ่นโบว์ที่แยกตัวออกจากวงวาเลนไทน์ ซึ่งถือได้ว่าเป็นวงที่รู้จักกันดีในต่างจังหวัด โดยออกมาตั้งชื่อว่าsuper วาเลนไทน์โดยเป็นวงที่อยู่ภายใต้สังกัด ท็อปไลน์มิวสิค

ซึ่งในปี 2020 ทำให้เพลงนี้กลับมาโด่งดังยิ่งกว่าตอนที่เปิดตัวเมื่อ 10 กว่าปีที่แล้วอีกด้วย โดยมีการนำของยูทูเบอร์ ฮาย นำคลิปตัดท่อนแนะนำตัวของสมาชิกในวงออกมาเป็นรูปแบบคิดสั้นๆสร้างความน่าสนใจและเป็นที่ฮือฮา ทั้งยังมีรูปแบบที่เน้นตลกและการนำแอปติ๊กต๊อกมาเล่นทำให้เพลงนี้กลายเป็นไวรัลมากขึ้น

supre วาเลนไทน์

เพราะการนำมาลงใน app tiktok บวกกับเอฟเฟคต่างๆเพิ่มความตลกและเป็นที่สนใจ ทำให้เป็นที่นิยมนำเพลงนี้มาทำคลิปวีดีโอได้อย่างง่ายขึ้น ถือได้ว่าเป็นเพลงที่กลับมาโด่งดังอย่างมากในยุค 2020 ที่สามารถนำมาสร้างความสนุกสนานคลายเครียดได้เป็นอย่างดี และก็ฮอตอิตติดปากเป็นอย่างมากกับเจนค่ะเจนค่ะหนูชื่อเจนมากับนุ่นและมากับโบว์ กลายเป็นกระแสและความน่าสนใจอย่างมากเลยทีเดียว

ด้วยไม่ว่าจะเวลาผ่านไปแค่ไหน เพลงยุค 90 ก็ถือได้ว่าจัดอยู่ในอันดับความน่าสนใจ ลำดับต้นๆและเป็นที่นิยมมาโดยตลอด ถือได้ว่าเป็นยุคทองของวงการเพลงไทยเลยทีเดียวในสมัยนั้น การที่นำเพลงยุค 90 มาร้องใหม่ก็ยังคงได้รับความนิยมเช่นเดิม เพิ่มเติมโดยการนำเทคโนโลยีสมัยใหม่มาประยุกต์ใช้ ทำให้เด็กรุ่นหลังหลังได้กลับมาฟังเพลงยุค 90 อย่างเพลงของวงsuper วาเลนไทน์สร้างความสนุกสนานบันเทิง ควบคู่กับรำลึกถึงเพลงเก่าไปในตัวได้เลยกับเจน นุ่น โบว์นี้อีกด้วย