ปุ๊-อ้อม
เพลงยุค90เพลงฮิตตลอดกาลเพลงเก่าเพราะๆเพลงไทย

ปุ๊-อ้อม ไอดอลสาวหล่อ นักร้องจากยุค 90 มีอยู่ไม่กี่คนเท่านั้น

ไอดอลสาวหล่อของเมืองไทยมีอยู่มากมายหลายคนเลยล่ะ โดยเฉพาะสาวหล่อสาวเท่ที่ดังระเบิดจากเพลงยุค 90 ก็คงจะมีอยู่ไม่กี่คนเท่านั้น ได้แก่ ปุ๊-อัญชลี จงคดีกิจ และ อ้อม-สุนิสา สุขบุญสังข์ นักร้องสาวหน้าตาดี เสียงดี และมากความสามารถ แต่มีเอกลักษณ์ของตัวเองที่ชัดเจนมาก ๆ ในเรื่องของความเท่ที่สาว ๆ เห็นแล้วต้องกรี๊ดกันเลยล่ะ ปุ๊-อ้อม ไอดอลสาวหล่อ นักร้องจากยุค 90

ปุ๊-อ้อม

ปุ๊-อ้อม ไอดอลสาวหล่อ นักร้องจากยุค 90 โดยทั้งสองยังไม่เคยได้ร่วมงานถ่ายนิตยสารด้วยกันมาก่อน แต่ในปี 2015 ก็เป็นครั้งแรกที่นิตยสารแพรวได้ให้ทั้งคู่ได้ขึ้นปกนิตยสารด้วยกัน ในคอนเส็ป gentleman หรือสุภาพบุรุษ ทั้งนี้ถือเป็นครั้งแรกของการรวมสาวหล่อคนดังจากยุค 90 มาประชันหน้ากัน แฟน ๆ ที่รอคอยให้ทั้งคู่ได้ทำงานร่วมกันก็แย่งกันซื้อนิตยสารกันยกใหญ่เลยล่ะ ถือเป็นการรวมสองสาวมาดเท่เข้าด้วยกันอย่างลงตัวเป็นครั้งแรกเลยล่ะ

ปุ๊-อ้อมไอดอลสาวหล่อ นักร้องจากยุค 90 สำหรับปุ๊-อัญชลีนั้นเริ่มต้นเข้าสู่วงการครั้งแรกจากความสนใจในดนตรีตั้งแต่ยังเล็ก เพราะที่บ้านค่อนข้างรักในการร้องเพลง เดิมที่เธอไม่ได้เป็นนักร้องเป็นนักดนตรีที่สามารถเล่นเบสและกีต้าร์ได้

ปุ๊-อ้อม

เริ่มแรกที่ช่วยงานวงของพี่ชายก่อนที่จะมาเป็นนักดนตรีประจำของโรงแรมมนเทียร ต่อมาเธอได้มีโอกาสได้ร้องเพลงนำเองด้วย จึงถูกคนทาบทามให้เป็นนักร้อง จนในที่สุดเธอก็ได้เข้าสู่วงการนักร้องเป็นผลสำหรับ ทั้งนี้เธอก็มีโอกาสได้เป็นนางแบบและถ่ายโฆษณาต่าง ๆ อีกด้วย ถือเป็นนักร้องสาวที่ประสบความสำเร็จอย่างมากในยุคนั้นเลยล่ะ

ปุ๊-อ้อมไอดอลสาวหล่อ นักร้องจากยุค 90 ทางด้าน อ้อม-สุนิสานั้นก็เป็นนักร้องสาวที่เริ่มเข้าวงการมาตั้งแต่อายุเพียง 16 ปีเท่านั้น ทั้งยังมีผลงานละคร ภาพยนตร์ รวมถึงนางแบบอีกด้วย ทั้งนี้อ้อมถือเป็นหนึ่งในนักร้องสาวไม่กี่คนที่สามารถสร้างยอดขายตลับเทปสมัยนั้นให้ไต่ขึ้นไปแตะหลักล้านได้เป็นผลสำหรับ

ปุ๊-อ้อม

ถือว่าอ้อมเป็นนักร้องคุณภาพมาก ๆ เลยทีเดียว ทั้งยีงมีเองลักษณ์ที่หาตัวจับได้ยากอีกด้วย ใครที่ชอบสาวเท่ก็น่าจะชอบเธอกันทั้งนั้นล่ะ ตอนนี้เธอผันตัวมาเป็นพิธีกรและนักจัดรายการวิทยุแต่ก็ยังคงมีแฟนคลับคอยให้การติดตามอยู่เรื่อย ๆ

ใครที่อยากได้เทคนิคการแต่งตัวและรู้เรื่องราวบทสัมภาษณ์ของสองสาวปุ๊-อ้อมไอดอลสาวหล่อ นักร้องจากยุค 90สามารถตามหานิตยสารในเดือนกรกฎาคม 2015 จากนิตยสารแพรวมาดูได้เลย