อ้อม-สุนิสา
เพลงยุค90เพลงเก่าเพราะๆเพลงไทย

อ้อม-สุนิสา สุขบุญสังข์ นักร้อสาวเท่มากความสามารถที่มีเอกลักษณ์เป็นของตัวเอง

นักร้องสาวเท่ในยุคบุกเบิกของวงการบันเทิงที่เริ่มโด่งดังในสังคมไทยคงมีเพียงไม่กี่คนและหนึ่งในนั้นก็คือ อ้อม-สุนิสา สุขบุญสังข์ นักร้องสาวเท่มากความสามารถที่มีเอกลักษณ์เป็นของตัวเองและอยู่ในวงการมาอย่างยาวนานเลยล่ะ มาทำความรู้จักกับเธอให้มากขึ้นกันดีกว่า ย้อนประวัตินักร้องสาวเท่ตำนานเพลงยุค 90 อ้อม-สุนิสา

ย้อนประวัตินักร้องสาวเท่ตำนานยุค 90อ้อม-สุนิสาเธอได้เข้าสู่งวงการตั้งแต่อายุเพียง 16 ปีจากการถูกทาบทามจากค่ายคีตา (Kita Records) ตอนนั้นเธอได้ออกอัลบั้มและมีเพลงของตัวเองที่เป็นที่นิยมมาก ๆ อย่างเพลง อย่ายอมแพ้ และ ถอยดีกว่า ซึ่งอ้อมทำงานกับค่ายเพลงคีตาได้สองอัลบั้มก็เริ่มมีเล่นละคร แสดงภาพยนตร์ และเป็นนางแบบ

อ้อม-สุนิสา

ก่อนที่เธอจะย้ายค่ายมาอยู่กับแกรมมี่ การย้ายค่ายครั้งนี้ก็ทำให้อ้อมเติบโตในวงการบันเทิงมากขึ้นกว่าเดิม ด้วยความสามารถและคาแรกเตอร์ที่ชัดเจนของเธอทำให้อัลบั้มที่เธอทำกับค่ายแกรมมี่สามารถทำยอดขายได้ถึงล้านอัลบั้ม ซึ่งถือว่าเป็นนักร้องสาวไม่กี่คนที่สามารถสร้างยอดขายระดับนี้ได้ ตอกย้ำความสามารถและความสนับสนุนจากแฟนคลับที่มีให้เธอกันอย่างไม่เสื่อมคลาย

ย้อนประวัตินักร้องสาวเท่ตำนานยุค 90อ้อม-สุนิสาหลังจากที่อ้อมได้ทำอัลบั้มกับค่ายแกรมมี่ได้สามอัลบั้มก็เริ่มจับงานพิธีกรและวิทยุมากขึ้น ทำให้ตอนนี้การเป็นพิธีกรและนักจัดรายการวิทยุเป็นงานหลักของอ้อมเลยล่ะ แต่ก็ยังมีการถ่ายแบบและงานอื่น ๆ ให้เห็นกันเป็นระยะ ๆ แต่ไม่ได้เห็นอัลบั้มหรือผลงานเพลงของอ้อมสักเท่าไหร่นัก

อ้อม-สุนิสา

อย่างไรก็ตามในสมัยก่อนนั้นอ้อมถือเป็นไอดอลของสาว ๆ ที่ชอบความเท่และความเป็นตัวของตัวเอง สามารถมีคาแรกเตอร์ของตัวเองได้ ทั้งยังมีความมั่นในและมากความสามารถอีกต่างหาก ถือว่าอ้อมค่อนข้างแตกต่างจากนักร้องสาวคนอื่น ๆ ในขณะนั้นทำให้มีแฟนคลับมากมายที่ทั้งหลงรักในความเท่และชอบความมีเอกลักษณ์เหล่านี้

ทั้งนี้อ้อมเป็นคนที่มีทัศนคติและการใช้ชีวิตที่ดีและรักเพื่อนมากด้วย ทำให้หลาย ๆ คนยังรักและติดตามผลงานของเธอกันอย่างสม่ำเสมอ ไม่ว่าเธอจะทำอะไรก็มักจะเป็นกระแสอยู่เสมอเลยล่ะ อย่างล่าสุดเมื่อต้นปี 2020 อ้อมได้มีภาพที่เพื่อน ๆ ถ่ายว่าใส่บีกีนีลงทะเลที่มัลดีฟเป็นครั้งแรก ซึ่งไม่ได้จะเป็นภาพที่พบเห็นง่าย ๆ จนเกิด #สุนิสา2020 เต็มโซเชียลอยู่พักหนึ่งเลยทีเดียวล่ะ