เพลงยุค 90 ชาย
เพลงยุค90เพลงฮิตตลอดกาลเพลงเก่าเพราะๆ

เพลงยุค 90 ผู้ชาย ที่น้ำเสียงเท่มีสไตล์ยุคเก่าฟังกี่ครั้งก็ไม่เบื่อ

3 เพลงยุค 90 ผู้ชาย ที่น้ำเสียงเท่มีสไตล์ยุคเก่าฟังกี่ครั้งก็ไม่เบื่อ
ว่าด้วเรื่องเพลงที่ขับร้องผู้ชาย หรือรุ่นพ่อ ๆ ในยุค 90 ที่เป็นตัวท็อปในสมัยยุค 90 ที่สาว ๆ กรี๊ดกันเป็นแถวทั้งหน้าตาและเสียงร้องสุดเท่ที่ใครได้ฟังก็ต้องหลงใหลในเสน่ห์ของเสียงทุ้ม ๆ ที่ไม่ได้หวานเหมือนผู้หญิงแต่ก็สื่อความหมายให้บาดลึกถึงใจ ใครที่ได้ฟังก็ต้องชอบ ซึ่งเพลงยุค 90 ก็ได้มีหลากหลายสไตล์ไม่ต่างจากยุคปัจจุบันเท่าไหร่ วันนี้แอดอยากที่จะมาแนะนำ 3 เพลงยุค 90 ผู้ชาย ที่น้ำเสียงเท่ มีสไตล์ยุคเก่าฟังกี่ครั้งก็ไม่เบื่อ ให้หลาย ๆ คนที่เป็นคนยุคใหม่ได้สนใจที่จะฟังเพลงยุค 90 ให้ได้ฟังกัน

เพลงยุค 90 ที่ขับร้องโดยผู้ชาย

เพลงยุค90 ที่ขับร้องโดยผู้ชาย เพลงแรกที่แอดอยากจะแนะนำ คือ กองไว้ ที่ขับร้องโดยนักร้องสุดเท่ให้ยุค 90 อย่าง เจ เจตริน เพลงที่มีเนื้อหา ตัดพ้อเชิงว่าที่ผ่านมาเธอไม่เคยสนใจ ไม่เคยใส่ใจ แต่พอเราจะไป เธอกลับมาเสียใจและอยากจะบอกให้เธอกองคำว่าเสียใจไว้ เพราะตอนนี้ไม่มีค่าอะไรแล้ว เป็นเพลงที่ทำนองไม่เร็วและไม่ช้าจนเกินไป ฟังเพลิน ๆ ได้เลย

นูโว

เพลงยุค90 ที่ขับร้องโดยผู้ชาย เพลงที่สองที่แอดอยากจะแนะนำ คือ ไม่เป็นไร เป็นอีกวงดนตรีสุดฮอต อย่าง นูโว มีสมาชิคในวงที่บอกเลยว่า สาว ๆ ในยุค 90 จะต้องวิ่งตาม แต่ละคนในยุคนั้นถือว่าฮอตมาก ๆ เนื้อหาของเพลงประมาณว่า บอกว่าไม่เป็นไร ถ้าความรักเราจะแพ้ก็ไม่เสียดายน้ำตาที่ไหลออกมา เพราะเหนื่อยมากก็ต้องปล่อยก็ต้องพัก เป็นอีกเพลงยุค 90 ที่บาดใจมาก ๆ

บิลลี่ โอแกรน

เพลงยุค90 ที่ขับร้องโดยผู้ชาย เพลงที่สามที่แอดอยากจะแนะนำ คือ รุนแรงเหลือเกิน กับศิลปินดูโอ้ที่มีหน้าตาหล่อบาดใจ และเสียงที่ขับร้องได้บาดใจไม่ต่างกับหน้าตา อย่าง ไมโคร & บิลลี่ โอแกน มีเนื้อหาเพลงประมาณว่าทำแบบนี้มันเกินไปรึเปล่า เกินใจจะทนรับไหว

ทั้งหมดก็เป็นเพลงยุค 90 ฝ่ายผู้ชายที่มีเสียงร้องและหน้าตาที่ดีพอ ๆ กัน ที่แอดอยากจะแนะนำให้ไปฟังกัน เพลงก็เพราะเนื้อหาความหมายของเพลงก็บาดใจ ถูกใจคอเพลงยุค 90 แน่นอน

ฟังเพลงยุค 90 : คลิก

ติดตามเพลงยุค 90 เพิ่มเติมได้ที่ : https://music90thai.com