madonna
เพลงสากล

madonna ศิลปินจากยุค 90 ที่ไม่เคยหายไปตามกาลเวลา

หากเอ่ยถึงศิลปินหญิงเพลงสากลจากฝั่งฮอลลีวูดที่โด่งดังตั้งแต่เพลงยุค 90 คงไม่มีใครไม่รู้จัก madonna หรือชื่อเต็มเธอคือ Madonna Louise Ciccone เธอมีผลงานในวงการตั้งแต่ปี 1979 และต่อเนื่องมาเรื่อยๆจนถึงยุคปัจจุบันแต่ผลงานที่แฟนเพลงชาวไทย น่าจะจดจำและรู้จักกันได้น่าจะเป็นเพลง like a virgin ซึ่งเป็นเพลงดังในช่วงปี 80 และดังมาอย่างต่อเนื่อง

madonna

ซึ่งเธอออกผลงานตั้งแต่madonnaเดบิวต์เข้าวงการจนถึงตอนนี้นับร้อยเพลงเลยทีเดียว และด้วยภาพลักษณ์ที่เป็นสาวซ่าส เซ็กซี่ รวมทั้งมีความสามารถ จึงทำให้เธอไม่เคยห่างหายจากวงการบันเทิง มีทั้งผลงานการแสดงและผลงานเพลง

รวมทั้งปัจจุบันแฟนเพลงยังสามารถติดตามเธอได้ผ่าน instagram ส่วนตัวซึ่งเธอก็จะอัพเดทผลงานต่างๆ ทั้งเพลงเก่าเพลงใหม่ หรืองานโชว์ตัวอื่นๆของเธออย่างต่อเนื่อง

madonna

รวมทั้งยังมีเว็บไซต์ที่ให้ แฟนเพลงทั่วโลกได้ติดตาม สำหรับเพลงของเธอที่ดังมากในบ้านเรานอกจาก like a virgin แล้วก็ยังมีร้าย like a  player , who just girl และอีกหลายๆเพลงซึ่งขาแดนซ์ในบ้านเรานิยมกันมาก

เพราะแนวเพลงของเธอส่วนใหญ่จะมาในลักษณะของเพลงป๊อป และ ป๊อปแดนซ์ รวมทั้งความสามารถของเธอในหลายด้าน จึงทำให้เธอยืนหยัดอยู่ในวงการเพลงได้อย่างยาวนาน และโชว์ของเธอทุกชุดก็เป็นที่กล่าวขานมาโดยตลอด

Madonna Louise Ciccone เธอมีผลงานในวงการตั้งแต่ปี 1979

madonna

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่ง นักร้องหญิง จากฝั่งฮอลลีวูดที่ทั่วโลกยอมรับในความสามารถของเธอ และปัจจุบันแม้ว่าอาจจะไม่มีผลงานใหม่ออกมามากนัก แต่เธอก็ยังมีงานโชว์ งานแสดงในต่างประเทศโดยเฉพาะที่อเมริกาอยู่อย่างต่อเนื่อง

ซึ่งแฟนๆของเธอสามารถติดตามได้ผ่านเว็บไซต์และ instagram รวมถึง YouTube ที่ยังมีผลงานของเธอให้ติดตามฟังกันทุกอัลบั้ม

มาดอนน่า

และใน instagram ส่วนตัวของเธอนั้น รับรองได้เลยว่าคุณจะไม่พลาดทุกเรื่องราวของเธอ ไม่ว่าจะเป็นอัพเดทชีวิตในแต่ละวัน เรื่องงานต่างๆใครเป็นแฟนเพลงของ มาดอนน่า อย่าพลาดรับรองได้เลยว่าใน IG ของเจ้าตัวนั้นแซ่บ ไม่แพ้กับผลงานเพลงเลยทีเดียว