Cocktail
เพลงไทย

Cocktail ดึงตัว “ตั๊ก ศิริพร” ร่วมงาน “เพลงดึงดัน” ที่ตอนนี้กำลังโด่งดังอย่างมาก

บทเพลงล่าสุดที่วง Cocktail ได้ปล่อยออกมาล่าสุด คือ บทเพลงที่มีชื่อว่า “ดึงดัน” โดยมีนักร้องหนุ่มเสียงดี โอม ค็อกเทล ปัณฑพล ประสารราชกิจ เป็นนักร้องนำ และมีนักร้องตัวแม่เสียงทรงพลังอย่าง ตั๊ก ศิริพร อยู่ยอด ร่วมฟีชเจอริ่งในบทเพลงนี้ ซึ่งเป็นการกลับมาอย่างยิ่งใหญ่ของตัวแม่อย่างตั๊ก ศิริพร ด้วยเนื้อเสียงที่ทรงพลัง กับบทเพลงที่มีเนื้อหาเศร้าในเรื่องของความรักที่ดึงดัน รักคนที่ไม่รักเรา ติดตามต่อในบทความเพลงยุค 90

Cocktail

        ถือว่าตัวแม่อย่างตั๊ก ศิริพร มาร่วมฟีชเจอริ่งในบทเพลงดึงดัน เป็นการร่วมฟีชเจอริ่งครั้งแรกในวงการเพลงอย่างจริงจัง กระแสตอบรับในการทำงานร่วมกับวง Cocktail ในครั้งนี้ ถือว่าดีมาก เพราะเสียงที่เป็นเอกลักษณ์ของตัวแม่ตั๊ก และโอม ค๊อกเทล เมื่อได้ร้องเพลงร่วมกันแล้วเกิดการสะกดคนฟังไปเลย

Cocktail

               บทเพลงดึงดันของวงCocktailได้นางเอกสาวไอซ์ อภิษฎา เครือคงคา และพระเอกหนุ่ม เจษฎ์ เจษฎ์พิพัฒ ติละพรพัฒน์ มารับบทบาทในการถ่ายทอดความรู้สึกของบทเพลงดึงดันออกมาให้ผู้ชมได้รับชมและรับฟังผ่านาทางมิวสิควิดีโอ

เพลงดึงดัน ถูกถ่ายทอดความรู้สึกและถูกเรียบเรียงบทเพลงจากวงCocktailโดยเนื้อหาของเพลง เป็นการถ่ายทอดความรู้สึกของผู้หญิงคนหนึ่งที่นำแสดงโดยสาวไอซ์ ได้หลงรักผู้ชายคนหนึ่งที่นำแสดงโดยเจษฎ์ โดยทางฝั่งของหนุ่มเจษฎ์ได้มีคนรักอยู่แล้ว และได้มีผู้ชายอีกหนึ่งคนที่ได้แอบชอบสาวไอซ์มานาน

ซึ่งการถ่ายทอดความรู้สึกผ่านทางมิวสิควิดีโอโดยเป็นการสื่ออารมณ์รักคนที่ไม่ได้รัก และรักคนที่ไม่สามารถรักได้ แต่ก็ยัง “ดึงดัน” ที่จะรักต่อไป ทั้งที่ความรักในครั้งนี้เป็นความรักที่เป็นไปไม่ได้ จึงทำให้ต่างฝ่ายต่างเสียความรู้สึกและน้ำตาให้กับความรัก โดยที่ยังยอมที่จะรักต่อไปถึงแม้จะไม่ได้ครอบครอง

บทเพลงดึงดันของวง Cocktail ได้นางเอกสาวไอซ์ อภิษฎา เครือคงคา มาเล่น MV

Cocktail

และในวันที่ 1 พฤศจิกายนที่ 2563 ผ่านมา นักร้องดังวงCocktailได้ขึ้นแสดงคอนเสิร์ต ROCKLAND ตอน GeneLabCon และได้มีเซอร์ไพรส์สุดพิเศษให้กับเหล่าแฟนคลับวงCocktailที่มาในเพลงดึงดัน ซึ่งเป็นเพลงใหม่ล่าสุดของวง ได้พาแม่ตั๊ก ศิริพร อยู่ยอด  ร่วมเซอร์ไพรส์แฟนเพลงบนเวที

เมื่อแม่ตั๊ก ศิริพร ขึ้นมาร้องเพลงในท่อนที่ตนได้ร่วมฟีชเจอริ่งกับ วงCocktailต่างก็ได้รับเสียงกรี๊ด และเสียงปรบมืออย่างแฟนคลับอย่างเกรียวกราว ด้วยเนื้อเสียงที่ทรงพลัง และสามารถที่เข้าถึงอารมณ์เพลงได้อย่างแท้จริง ถือเป็นครั้งแรกที่แม่ตั๊ก ศิริพร ได้มาร่วมงานกับวงCocktailและได้แสดงความเป็นมืออาชีพในการทำงาน ฝากติดตามเพลงดึงดัน เพลงใหม่ล่าสุดของวงนี้ด้วยนะคะ