เธอเห็นท้องฟ้านั่นไหม
เพลงยุค90เพลงเก่าเพราะๆ

เธอเห็นท้องฟ้านั่นไหม เพลงดังจากยุค 90 ที่ยังคงเป็นอมตะ

หากเอ่ยถึงชื่อเพลง เธอเห็นท้องฟ้านั่นไหม เราเชื่อว่าวัยรุ่นที่เติบโตในยุค 90ไม่มีใครไม่รู้จักเพลงนี้เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเพลงดังแห่งยุคที่ปัจจุบัน ก็ยังคงมีคนฟังกันอยู่สำหรับเพลงนี้เป็นผลงานของศิลปิน
วงทีโบน ซึ่งเป็นวงดนตรีไทยกลุ่มแรกๆที่ทำเพลงในแนว เร็กเก้ สกา ในบ้านเราเลยก็ว่าได้ซึ่งในตอนนั้นสมาชิกทั้งหมดมี 9 คนคือ

เธอเห็นท้องฟ้านั่นไหม

ซึ่งจากประวัติของวงนั้น วงทีโบน ก็เริ่มต้นจากการเป็นนักร้องกลางคืนตามผับ และตามร้านอาหารมาก่อนหลังจากนั้นก็ถูกแมวมองชักชวนเข้ามาสู่วงการบันเทิง และได้ออกอัลบั้มชุดแรกในช่วงปี 2533 และส่งให้เพลง เธอเห็นท้องฟ้านั่นไหม เป็นเพลงอมตะ ที่เรียกได้ว่ายังมีคนประทับใจกับเพลงนี้ ทำนองดนตรีที่ฟังง่ายเนื้อหาที่ไพเราะ จึงทำให้เป็นเพลงที่ติดหู หลังจากนั้นพวกเขาก็ได้ออกอัลบั้มมาต่อเนื่อง จนกระทั่งหมดสัญญากับต้นสังกัดคือทาง ค่ายมูเซอ และ วอร์นเนอร์มิวสิค หลังจากนั้นพวกเขาก็ได้มาทำดนตรีให้กับค่ายใหญ่อย่าง sony music ออกอัลบั้มอีก 2 ชุด

เธอเห็นท้องฟ้านั่นไหม เป็นเพลงอมตะ ที่เรียกได้ว่ายังมีคนประทับใจกับเพลงนี้

เธอเห็นท้องฟ้านั่นไหม

หลังจากนั้นพวกเขาก็เปิดค่ายเพลงเป็นของตัวเองชื่อ หัวลำโพง ริดดิม และก่อนที่จะเข้าสู่ยุคเปลี่ยนถ่ายวงการเพลงในบ้านเรา รูปแบบการนำเสนอผลงานเทคโนโลยีต่างๆ เข้ามามีผลและมีอิทธิพลกับวงการเพลงทำให้ผลงานของ วงทีโบน ก็ค่อยๆเลือนหายไปจากคลื่นวิทยุ แต่เพลงหลายๆเพลงของพวกเขาก็ยังอยู่ในความทรงจำของแฟนเพลง และยังมีคนฟังเพลงยุค90 อยู่เรื่อยๆ บางครั้งก็มีงานแจมกับศิลปินคนอื่นๆตามงานแสดงสดต่างๆ ซึ่งก็ต้องบอกว่าแฟนคลับยังไม่เคยลืมพวกเขา และยังติดตามผลงานกันอยู่เสมอ แม้ว่าในปัจจุบันพวกเขาจะผันตัวไปเป็นคนทำดนตรีเบื้องหลัง มากกว่าที่จะออกผลงาน