วันธรรมดา
เพลงทั่วไปเพลงไทย

วันธรรมดา เพลงที่ไม่ธรรมดาจาก แจนจัง เจตสุภา อดีต BNK48

แจนจัง เจตสุภา เครือแตง อดีตนักร้องวง BNK48 ที่ก่อนหน้านี้เธอได้มีผลงานเพลงเป็นของตัวเองหลายบทเพลง อย่างเช่น เพลงรู้สึกคนเดียว เพลงใกล้เธอแต่ไม่ใกล้ไป และเพลงอยากให้มาด้วยกัน อีกหลายผลงานเพลงรวมถึงเพลง วันธรรมดา แต่ก่อนหน้านี้เธอได้ห่างหายไปจากวงการเพลงจากการพักรักษาตัว ติดตามต่อได้ในบทความเพลงยุค90

วันธรรมดา

            ล่าสุดแจนจัง เจตสุภา อดีตนักร้องวง BNK48 ได้กลับมาพร้อมกับผลงานเพลงใหม่ล่าสุดของเธอ ด้วยบทเพลงที่มีชื่อว่าเพลง วันธรรมดา เพลงใหม่ล่าสุดของเธอนี้ทำให้เธอได้ร่วมงานกับผู้มีฝีมือในแวดวงการเพลงหลายท่าน เช่น เจอรี่ ศศิศ มิลินทวณิช, พี่สมเกียรติ อริยะชัยพาณิชย์ และยังได้พี่นภ พรชำนิ

มาร่วมงานในการทำเพลงวันธรรมดาขึ้นมา โดยเป็นแนวเพลงที่มีดนตรีไม่คุ้นหูซักเท่าไหร่ เพราะเป็นแนวเพลง Special re-arrange จึงทำให้เพลงวันธรรมดาของแจนจัง เจตสุภา อดีตนักร้องวง BNK48 กลายเป็นเพลงที่ฟังแล้ว ทำให้วันนั้นไม่กลายเป็นวันธรรมดาอีกต่อไป ด้วยเนื้อร้อง และทำนองเพลงที่น่ารัก สดใส ทำให้หนึ่งวันนั้น มีแต่รอยยิ้ม และช่วงเวลาดีดีเข้ามา

เพลง วันธรรมดา ซึ่งเป็นเพลงใหม่ล่าสุดของเธอ ที่มาทำให้วันธรรมดาของคุณไม่เป็นวันธรรมดาอีกต่อไป

วันธรรมดา

            แฟนคลับหลายท่านของแจนจัง เจตสุภา อดีตนักร้องวง BNK48 คงจะหายคิดถึงสาวน้องเสียงใสคนนี้แล้ว เพราะเพลงวันธรรมดาซึ่งเป็นเพลงใหม่ล่าสุดของเธอ ที่มาทำให้วันธรรมดาของคุณไม่เป็นวันธรรมดาอีกต่อไป

เพราะเสียงที่เป็นเอกลักษณ์ของนักร้องสาวคนนี้ ทำให้เธอเคยร่วมงานกับนักร้องดังอย่าง เอิ๊ต ภัทรวี มาแล้ว แสดงว่าความสามารถของเธอนั้น ไม่ธรรมดาเลยทีเดียว แฟนคลับหลายคนจึงลุ้น และอยากให้เธอมาร่วมงานกับ  อิ้งค์ วรันธร เพราะเมื่อได้ฟังเพลงวันธรรมดาก็เธอแล้วแอบได้ยินเสียงซาว์ ซินธิไซเซอร์

            นอกจากเสียงน่ารักของนักร้องสาวเสียงหวานแจนจัง เจตสุภา ในบทเพลงวันธรรมดาแล้ว ยังมีกิมมิคเล็ก ๆ น่ารัก ๆ เกี่ยวกับเพลงวันธรรมดาของเธอ ที่ทำให้ทุกวันเริ่มตั้งแต่วันจันทร์ จนถึงวันอาทิตย์วันธรรมดาวันหนึ่ง

วันธรรมดา

กลายมาเป็นรูปแบบของภาพกราฟฟิกน่ารัก ๆ ที่ใช้สามารถส่งต่อ บอกความรู้สึกผ่านไลน์ หรือแชร์ส่งต่อให้กับเพื่อน ๆ ครอบครัว หรือคนที่เรารักได้ในทุกวัน ด้วยการสวัสดี ทักทายกัน ในทุกช่วงของวันธรรมดาเริ่มจากสวัสดีวันจันทร์ – สวัสดีวันอาทิตย์

ซึ่งเป็นการแสดงออกถึงความน่ารัก และความใส่ใจที่มีให้กับแฟนคลับ โดยภาพกราฟฟิกในแต่ละวันซึ่งเป็นวันธรรมดานั้น มีหลายรูปแบบ และหลากหลายคำอวยพร ภาพกราฟฟิก เช่น “สวัสดีวันอังคาร ขอให้ได้ทานของอร่อย ๆ ” เพียงแค่การส่งต่อภาพน่ารักให้กัน วันธรรมดาของเราก็จะกลายเป็นวันที่ไม่ธรรมดาอีกต่อไป