เพลงหัวใจกระดาษ
เพลงยุค90เพลงเก่าเพราะๆเพลงไทย

เพลงหัวใจกระดาษ ยังจำเขาได้ไหม อู๋ ธรรพ์ณธร ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา

หากเอ่ยชื่อ อู๋ ธรรพ์ณธร ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา  แฟนเพลงยุคใหม่หลายคนก็อาจจะไม่รู้จัก ไม่คุ้นเคยแต่หากเอ่ยถึง เพลงหัวใจกระดาษ เชื่อว่า แฟนเพลงสายร็อค ต้องรู้จักนักร้องคนนี้อย่างแน่นอน กับเสียงร้องสูงแหลมที่เป็นเอกลักษณ์ และ เพลงหัวใจกระดาษ ก็ถือว่าเป็นเพลงดังของเจ้าตัว 

ซึ่งเพลงนี้เปิดตัวครั้งแรกในปี 1999 และปัจจุบันก็ยังคงเป็นเพลงยุค90ยอดนิยม ที่ถูกเปิดบนโลกออนไลน์และอยู่ในระบบเพลงออนไลน์หลายค่าย ก็ถือว่าเพลงหัวใจกระดาษนั้นเป็นเพลงที่ส่งให้เจ้าตัวเป็นที่รู้จักของแฟนเพลงในบ้านเรา

เพลงหัวใจกระดาษ

แม้ว่าปัจจุบันเขาจะห่างหายจากการอยู่เบื้องหน้า ไปทำงานเบื้องหลังและธุรกิจส่วนตัวรวมทั้งยังทำเพลงประกอบละครบ้างในบางครั้ง รวมทั้งร่วมเป็นโปรดิวเซอร์ให้กับศิลปินดังอีกหลายคน ก็ถือว่าเป็นเส้นทางที่นักร้องในยุค 90 มักจะผันตัวเองมาเป็นคนเบื้องหลังมากกว่า


แม้ว่าในช่วงยุคนั้น อู๋ ธรรพ์ณธร ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา จะออกอัลบั้มมาชนกับนักร้องดังของยุคนั้นหลายๆคนจากค่ายใหญ่ แต่เพลงหัวใจกระดาษของเขานั้นก็ถือว่าเป็นเพลง ที่มีคนจดจำมีคนชื่นชอบมากเป็นอีกหนึ่งเพลง ที่ถือว่าเป็นเพลงอมตะในบ้านเรา และหากคุณสนใจหรือคิดถึง อู๋ ธรรพ์ณธร ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา

เพลงหัวใจกระดาษ ของเขานั้นก็ถือว่าเป็นเพลงที่มีคนจดจำ

เพลงหัวใจกระดาษ

เจ้าของเพลงหัวใจกระดาษ ก็สามารถติดตามเขาได้ผ่าน instagram ส่วนตัวที่จะอัพเดทเรื่องราวชีวิต อัพเดทงานแสดง ที่มักจะไปแจมกับหลายๆศิลปินตามเวทีคอนเสิร์ตใหญ่ต่างๆ รวมทั้งกิจการร้านอาหารของเจ้าตัว ที่เรียกได้ว่าไปได้สวยเลยทีเดียว

หากใครยังคิดถึงเสียงเพราะๆของ นักร้องจากยุค 90 คนนี้ ก็สามารถติดตามเจ้าตัวได้ผ่านอินสตาแกรมตามที่เราแนะนำรับรองว่าคุณจะไม่ผิดหวัง เพราะชอบตัวขยันอัพเดทเรื่องราวต่างๆอยู่เสมอและ IG ของเขานั้นบอกเลยว่าคุมโทนได้สวยทุกรูปดูสบายตาและน่าติดตามอย่างมาก

ส่วนจะติดตามฟังเสียงร้องสดๆของเจ้าตัวได้ที่ไหนเมื่อไหร่อย่างไร ก็คงจะต้องติดตามผ่าน instagram เช่นกันเพราะในระยะหลัง ดูเหมือนจะขึ้นเวทีกับศิลปินหลายๆคนในแนวร็อค เป็นแขกรับเชิญบ้างตามงานต่างๆก็ถือว่ายังพอจะติดตามฟังเสียงร้องสดของเขากันได้อยู่