พลอยชมพู
เพลงทั่วไปเพลงไทย

พลอยชมพู ดังไฟลุค Remix “ เพลง passcode” ร่วมกับดีเจดังมาเลเซีย

ในบทความเพลงยุค 90เมื่อช่วงเดือนกันยายนที่ผ่านมาสาวสวยน่ารัก พลอยชมพู (Jannine Weigel) ที่ได้ตัดสินใจเดินทางตามความฝันของตัวเองด้วยการไปทำงานที่ต่างประเทศ และได้ปล่อยเพลงใหม่ ซึ่งเป็นเพลงเดี่ยวของเธอที่มีชื่อว่า “เพลง passcode”

แนวเพลงที่เธอปล่อยออกมานั้นเป็นสไตล์ป็อปแดนซ์ ซึ่งกระแสตอบรับใน “เพลง passcode”  ค่อนข้างดีเลยทีเดียว หลังจากที่พลอยชมพู (Jannine Weigel) ได้ปล่อยเพลงสไตล์ป็อปแดนซ์ ออกมา เธอได้ยอดการรับชมผ่านทาง YouTube เกินกว่า 3 ล้านวิว

ซึ่งถือเป็นการประสบความสำเร็จก้าวแรกของเธอ หลังจากที่เธอออกไปเดินตามความฝัน ความดังของเธอไม่ได้จบเพียงแค่การได้ยอดรับชมผ่านทางยูทูปที่มากกว่า 3 ล้านวิว แต่เป็นการที่มีผู้คนสนใจในการทำเพลง และต้องการร่วมงานเพลงกับเธอ

พลอยชมพู

            พลอยชมพู(Jannine Weigel) สาวน้อยในวัย 20 ปี ที่เธอได้ปล่อยผลงาน “เพลง passcode” ออกมาในช่วงของกลางเดือนกันยายนที่ผ่าน ทำให้มีดีเจสายแดนซ์จากประเทศมาเลเซียสนใจที่จะร่วมงานกับเธอ โดยคู่หูดีเจดังจากมาเลเซียได้ร่วมงานกับพลอยชมพู(Jannine Weigel) โดยการนำ “เพลง passcode” ของสาวน้อยมากกว่าความสามารถมาทำการเปลี่ยนแนวเพลงเป็นเวอร์ชั่น Remix เพื่อให้กลายเป็นแนวเพลงแนวใหม่ และเป็นที่สนใจของวัยรุ่นมากขึ้น

พลอยชมพู ได้ปล่อยเพลงสไตล์ป็อปแดนซ์ ออกมา เธอได้ยอดการรับชมผ่านทาง YouTube เกินกว่า 3 ล้านวิว

พลอยชมพู

            ทำให้สาวพลอยชมพู(Jannine Weigel) มีชื่อเสียงและเป็นที่รู้จักของผู้คนต่างแดนมากขึ้น เมื่อ BATE ดีเจคู่หูที่โด่งดังได้มาร่วมทำเพลง passcode ของเธอให้เปลี่ยนเป็นแนว Remix เพื่อที่สามารถนำไปเปิดในผับ หรือไนต์คลับได้ จากเพลงสไตล์ป็อปแดนซ์ กลายมาเป็นเวอร์ชั่นสุดมันส์ Remix ทำให้สาวพลอยเองก็รู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างมากที่ตนได้ร่วมงานกับดีเจชื่อดังประเทศมาเลเซีย และยิ่งตื่นเต้นไปกว่านั้น คือ การที่จะได้เห็นเพลงของตัวเองได้เปลี่ยนแนวเพลง

พลอยชมพู

            เนื้อหาของเพลง passcode ของพลอยชมพู(Jannine Weigel) เป็นสไตล์ป็อปแดนซ์ที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับเรื่องของเด็กสวยวัยรุ่นคนหนึ่งที่ต้องการอยากจะมีความรัก และได้ชอบกับผู้ชายคนหนึ่งมาก แต่ด้วยความที่เธอเคยผ่านเรื่องราว แย่ ๆ เกี่ยวกับเรื่องของความรักมาก่อน เธอเลยรู่สึกกล้า ๆ กลัว ที่จะเปิดใจให้กับผู้ชายคนนี้ได้เข้ามาในชีวิตของเธอ

แต่ด้วยความรักที่เธอมีให้กับผู้ชายคนนี้ จึงพยายามเปิดใจ และเธอยังต้องการผู้ชายที่  รัก และซื่อสัตย์กับเธอจริง ๆ ด้วยเนื้อเพลงที่น่าสนใจ และมีความสนุกสนานอยู่แล้ว เมื่อฟังเพลงในเวอร์ชันของพลอยชมพูก็สามารถขยับตัวเต้นตามได้แล้ว แต่ในเวอร์ชันใหม่นี้จะมีความมันส์เพิ่มมากขึ้นแค่ไหน อย่าลืมติดตามผลงานเพลง passcode ในเวอร์ชั่น Remix กันนะคะ