เพลงคางคกร่าเริง
เพลงยุค90เพลงเก่าเพราะๆเพลงไทย

เพลงคางคกร่าเริง เลยของวงนูโวใครๆก็ชอบฟังแถมดังระเบิด!!

เพลงคางคกร่าเริง จัดได้ว่าเป็นเพลงยุค90นั้น เพลงนี้ทำเอาสาวๆทั้งหลาย ใจละลายกันเลยทีเดียว ด้วยความเพราะและเนื้อหาของเพลงที่ฟังง่ายๆ ไม่มีอะไรซับซ้อน จึงทำให้วงนูโวเป็นที่รู้จักของแฟนคลับ อย่างล้นหลามเลยทีเดียว อีกอย่างคนที่ร้องเพลงนี้ก็หล่อมากๆ อยากรู้หรือยังคะ ว่าใครนะที่ร้อง ไม่รอช้าตามมาดูกันเลยค่ะ เพลงคางคกร่าเริง เลยร้องโดยพี่ก้องสหรัถเพราะมากๆ

เพลงคางคกร่าเริง

หนึ่งในนักร้องของวงนี้ ที่มีเสียงร้องที่เพราะมากๆ ทำเอาบรรดาแฟนๆทั้งหลายต่างพากัน ซื้อตั๋วเพื่อไปดูคอนเสิร์ต เพราะต้องการฟังเพลงนี้โดยเฉพาะนั่นเอง คนร้องก็หล่อมากด้วย เพลงก็สนุกสนานมากๆไปอีก จึงไม่ต้องสงสัยเลยว่าทำไม วงนี้จึงเป็นที่จับตามอง ในฐานะศิลปินนักร้องน้องใหม่มาแรงพ่วงตามมาอีกด้วย

เพลงคางคกร่าเริงเลยวงนูโวร้องเองแต่งเองเก่งสุดๆ>>

นอกจากจะมีการร้องเองแล้วนั้น วงนี้ก็ได้แต่งเนื้อหาของเพลง และดนตรีเองด้วยอีกต่างหาก เรียกได้ว่าความสามารถรอบตัวกันเลยทีเดียวทั้งวง ที่มีสมาชิกเป็นเพื่อนรักกันมาตั้งแต่ยังเด็กๆ และก็รวมตัวก่อตั้งวงนี้กันขึ้นมา เรียกว่าในยุคนั้น คือดังสุดๆไปเลยค่ะ

เพลงคางคกร่าเริง เลยทำให้วงนูโวโด่งดังมากขึ้นในยุค90!!

เพลงคางคกร่าเริง

ด้วยบุคลิกรูปร่างหน้าตาของวงนี้ มีความเด่นทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นพี่ก้อง พี่โจ พี่จอห์น นักร้องนำ ก็ทำให้แฟนคลับถึงกับอยากจะไปดูคอนเสิร์ต ในทุกๆครั้งที่มีการจัดเลยก็ว่าได้ค่ะ อีกอย่างการเล่นดนตรีแบบฝีมือคุณภาพ ที่หาตัวจับยากก็ทำให้วงนี้ โด่งดังในระยะเวลาที่ไม่นานอีกด้วย

ถึงตรงนี้อยากจะบอกบรรดาวัยรุ่น ในยุคนี้ว่า ถ้าอยากฟังเพลงนี้ของวงนูโว ก็ไปหาฟังได้ในทุกช่องทางนะคะ เพราะเพลงเค้าดีจริง มีวัยรุ่นนำมาร้องในยูทูปทั้งผู้หญิงผู้ชาย หรืออยากฟังต้นฉบับ ก็ไปโหลดมาฟังได้เลยค่ะ หาง่ายไม่ยาก และปัจจุบันนี้พี่ก้อง ก็ผันตัวมาเป็นกรรมการตัดสิน การแข่งขันร้องเพลงหลายๆเวที ที่เราจะบอกว่าเวลาไม่สามารถทำลายความหล่อของพี่เค้าได้เลยจริงๆ เพื่อนๆเห็นด้วยแบบเราไหมคะ!!