เป๊ก ผลิตโชค
เพลงทั่วไปเพลงไทย

เป๊ก ผลิตโชค ทำแฟนคลับน้ำตาคลอในคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งนี้

บทความเพลงยุค 90 วันนี้ขอเสนอเรื่องราวของ เป๊ก ผลิตโชค ที่ทำแฟนคลับน้ำตาคลอด้วยความสุขที่หนุ่มเป๊กมอบให้กับนุชอย่างสมบูรณ์แบบ ด้วยการร้อง เล่น เต้น ในคอนเสิร์ต THE CONCERT APPLICATION Presents Peck Palitchoke 15th Anniversary The Final Odyssey Concert

ที่ได้จัดขึ้นที่ Impact Arena เมืองทองธานี ความสุขที่หนุ่มเป๊กมอบให้กับบรรดาแฟนคลับนั้น เกิดคาดจริง ๆ เพราะ คอนเสิร์ตที่จัดขึ้นในครั้งนี้มีด้วยกันถึง 2 รอบ แต่การแสดงคอนเสิร์ตในแต่ละรอบไม่เหมือนกัน จึงทำให้เหล่าแฟนคลับที่ไปร่วมงานนั้นเกิดความประทับใจเป็นอย่างมากถึงกับน้ำตาคลอกันเลยทีเดียว

คอนเสิร์ตของหนุ่มเป๊ก ในครั้งนี้จัดขึ้นโดยทีมงานของ GMM SHOW ที่สร้างสรรค์ผลงานคอนเสิร์ตออกมาได้อย่างน่าประทับใจ ทั้งแสง สี เสียง ที่ทำให้งานออกมาดูน่าตื่นตา ตื่นใจ และด้วยแขกรับเชิญที่หลากหลายของหนุ่มเป๊ก

ไม่ว่าจะเป็นปั๊บ โปเตโต้, นักร้องเสียงทรงพลังอ๊อฟ ปองศักดิ์, ผู้หญิงที่มากด้วยรอยสัก ดา เอ็นโดรฟิน, ผู้ชายสายหวานไอซ์ ศรัณยู, และนางเอกสุดน่ารักทางช่อง 3 ญาญ่า อุรัสยา

เป๊ก ผลิตโชค

แค่รายชื่อแขกรับเชิญในคอนเสิร์ตใหญ่ของหนุ่ม เป๊ก ผลิตโชค ก็ดูน่าสนใจมากแล้ว เมื่อเหล่าแขกรับเชิญได้ขึ้นร้องเพลงพร้อมกับผลิตของทุกคน เวทีจะเต็มไปด้วยความยิ่งใหญ่ และความสุข ความสุขในเวทีที่หนุ่มเป๊ก ผลิตโชคมอบให้กับเหล่าแฟนคลับเริ่มต้นจากการเปิดตัวสุดยิ่งใหญ่เป๊ก ผลิตโชคได้โหนสลิงลงมาพร้อมกับเพลงใหม่ล่าสุด ที่มีชื่อว่า You Are The One

และตามด้วยแขกรับเชิญคนแรก ดา เอ็นโดรฟิน ซึ่งเหล่าแฟนคลับต่างกรี๊ดกันสุดเสียงให้กับการแร๊พของเป๊ก ผลิตโชค แขกรับเชิญคิวต่อไป คือ ปั๊บ โปเตโต้ ที่เปิดตัวด้วยบทเพลง เธอยัง และอีกหลายเพลงที่ทั้งคู่ได้ร้องร่วมกันบทเวที และครั้งแรกที่หนุ่มเป๊ก ได้จับกีตาร์ขึ้นมาดีดให้กับเหล่าแฟนคลับได้ฟังด้วยตนเอง ทำเอาแฟนคลับหลาย ๆ คนอึ้ง และละลายไปกับความละมุน

และการเซอร์ไพรส์ครั้งนี้ เรียกน้ำตามาคลอที่ลูกตาได้เยอะเลย หลังจากการโชว์กีต้าร์แล้ว ก็มีเสียงกรี๊ดดังขึ้นอีกครั้งเมื่อ ญาญ่า อุรัสยา ปรากฏตัวขึ้นด้วยบทเพลง Bad guy และได้ออกลีลาท่าทางการเต้นแบบมืออาชีพ จนทิ้งคราบของความเป็นนางเอกสาวหวานไปเลย และสาวญาญ่า ยังได้โชว์ลีลาการเต้นสุดน่ารักในบทเพลง Ice Cream

เป๊ก ผลิตโชค

ให้กับเหล่านุชได้ชมแบบจุใจ คอนเสิร์ตใหญ่ของหนุ่มเป๊ก ผลิตโชคที่ได้จัดขึ้นในวันที่ 7-8 พฤศจิกายน 2563 ที่ผ่านมานี้ จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ และอลังการ โดยความยิ่งใหญ่นี้ถูกจัดในภายใต้มาตรการของการควบคุมโควิด – 19 จึงทำให้เหล่านุชไม่ต้องมีความกังวลใดใด ขณะที่สนุก และมีความสุขกับคอนเสิร์ตในครั้งนี้