ใหม่ เจริญปุระ
เพลงยุค90เพลงฮิตตลอดกาลเพลงเก่าเพราะๆเพลงไทย

ใหม่ เจริญปุระ คือศิลปินนักร้องเสียงทรงพลังในยุค90 ที่ไม่มีใครไม่รู้จัก

ใหม่ เจริญปุระ คือศิลปินนักร้องเสียงทรงพลังในยุค90 ที่ไม่มีใครไม่รู้จัก โดยเฉพาะกลุ่มวัยรุ่นในยุคนั้นด้วยแล้ว นักร้องสาวคนนี้เป็นที่ชื่นชอบกันอย่างมากมาย ใครต่อใครก็ร้องเพลงของสาวคนนี้ได้ทั้งนั้น ไม่รอช้า!!เรามาทำความรู้จักกับสาวเสียงสวยคนนี้ ให้มากขึ้นกันเถอะ…จุดเริ่มต้นการเป็นนักร้องของ ใหม่ เจริญปุระ

ใหม่ เจริญปุระ

สาวสวยคนนี้เข้าวงการจากการเป็นดารานักแสดงมาก่อน เล่นหนังอยู่มากมายหลายเรื่อง จนวันหนึ่งก็มีค่ายเพลงยักษ์ใหญ่มาชักชวนให้ออกอัลบั้มเพลง โดยสาวใหม่ก็ตัดสินใจเซ็นสัญญาทันทีนั่นเอง ผลงานอัลบั้มแรกคือ “ไม้ม้วน” ทำให้เป็นที่รู้จักของแฟนคลับกันอย่างมากมายตามมาอีกด้วย

อัลบั้มที่มียอดขายทะลุ2ล้านชุดของใหม่ เจริญปุระดังระเบิดจริงไหม??

เมื่อมีอัลบั้มแรก ก็มีตามมาติดๆ และในปี2535อัลบั้มชื่อ “ความลับสุดขอบฟ้า” ก็ทำให้ยอดขายพุ่งกระฉูดถึง2ล้านชุดแบบง่ายดาย เรียกว่าฉุดไม่อยู่กันเลยก็ว่าได้ และเป็นนักร้องหญิงคนแรกที่ได้ยอดทะลุเป้าขนาดนี้อีกด้วย จนมีฉายาในวงการนักร้องคือ “ควีนอ๊อฟป๊อปร็อค”ตามมานั่นเอง

ใหม่ เจริญปุระ ได้รับรางวัลนักร้องยอดเยี่ยมถึง2ครั้งเลยทีเดียว>>

ใหม่ เจริญปุระ

ในอัลบั้มแรกที่ออกมาก็ได้รับรางวัลนักร้องหน้าใหม่ ของสีสันอะวอร์ด รวมถึงรางวัลนักร้องหญิงยอดเยี่ยมตามมาติดๆอีกด้วย ดังไม่ดังเพื่อนๆลองดูกันเลยค่ะ เรียกว่าไม่มีใครที่ไม่รู้จักเธอคนนี้อย่างแน่นอน และปัจจุบันนี้เข้ายุค2020แล้วเพลงของสาวเสียงสวยคนนี้ก็ยังได้รับความนิยมอยู่ดี เช่น เพลง “ดอกไม้กับแจกัน” หรือเพลงยุค 90 “แพ้ใจ” วัยรุ่นยุคใหม่ ก็รู้จักกันอย่างมากมาย ร้องกันได้แบบสะใจกันไปเลย ใครๆที่ชอบนักร้องคนนี้ คงอมยิ้มไปตามๆกันใช่ไหมคะ??

สรุปได้ว่า ด้วยเสียงที่เพราะไม่เหมือนใคร จึงทำให้ยุค2020 ก็ยังมีวัยรุ่น ทุกยุคทุกสมัยชื่นชอบกันอยู่ดี ใครไม่เชื่อลองไปหามาฟังกันดูนะคะ!!บอกได้คำเดียวว่าเพราะสุดๆ