เพลงส้มหล่น
เพลงทั่วไปเพลงยุค90

เพลงส้มหล่น ของวงไมโครไม่มีใครที่ไม่รู้จักในยุค90 เพราะต่างชื่นชอบทำนองเพลง

เพลงส้มหล่น เรียกได้ว่าเพลงนี้นั้น ทำเอาบรรดาแฟนคลับในยุค90 ต่างชื่นชอบทำนองเพลง เนื้อหาของเพลง ทำให้ชาวร็อคมือขวา อย่างวงไมโครเป็นที่จับตามองของใครต่อใครมากมาย เรียกได้ว่ายุคนั้น วงนี้มีความดังระดับแนวหน้าของประเทศกันเลยทีเดียว ถ้าอย่างนั้นเรามาทำความรู้จักกับเพลงนี้กันเถอะ!!เนื้อหา เพลงส้มหล่น เป็นเพลงยุค90แนวสนุกสนาน!!

อย่างที่บอกแล้ว เนื้อหาของเพลงนี้ออกแนวฟังง่าย มีความเพราะอยู่ในบทเพลงทุกคนร้องได้ จึงทำให้เพลงนี้ดังมากในชั่วข้ามคืนเลยทีเดียว อีกอย่างเนื้อเพลงออกแนวสนุกสนาน แซวกันในเรื่องความรัก ประมาณว่ามันคล้ายๆส้มที่หล่นมาไวจริงๆประมาณนี้ค่ะ และบทเพลงก็เข้ากับยุคสมัยนั้นอีกด้วย

เพลงส้มหล่นยุค90ดังมากเป็นพลุแตกเลยทีเดียว

นอกจากวงนี้มีความโด่งดังอยู่แล้ว พอมีผลงานเพลงนี้ออกมาสู่สายตา ชาวร็อคมือขวาด้วยแล้ว บอกได้เลยว่าดังสุดๆแบบพลุแตกเลย เรียกได้ว่าเทคะแนนให้เพลงนี้แบบเกิน100ก็ว่าได้ รวมถึงมิวสิควิดีโอที่ได้มีการแสดงได้ตรงเพลงมากๆ เลยทำให้เพลงนี้ดังแบบหยุดไม่อยู่กันเลยค่ะ

เพลงส้มหล่น ทำให้วงไมโครโด่งดังขึ้นไปอีกในยุค90!!

เพลงส้มหล่น

จากการแต่งเพลงที่ลงตัว วงไมโครนั้นเป็นที่ชื่นชอบของแฟนคลับอย่างมากมายอยู่แล้ว ทีนี้ก็ดังแบบห้ามไม่อยู่เลยค่ะ ขึ้นคอนเสิร์ตที่ไหน ต้องชูสัญลักษณ์มือขวากันแบบไม่มีใครยอมใครเลยทีเดียว จัดได้ว่าเพลงนี้ทำให้ความดังมีมากขึ้นเป็นทวีคูณ มาจนถึงปัจจุบันอีกด้วย

สรุปได้ว่าในยุค90นั้น ศิลปินวงไมโคร มีผลงานออกมาให้แฟนคลับได้ฟังกันมากมาย แต่พอเพลงนี้มีการออกมาเป็นมิวสิควิดีโอ ก็ยิ่งทำให้ผู้คนต่างชื่นชอบกันไปใหญ่ เรียกได้ว่า ในยูทูปตอนยุคนี้ก็มีการนำมาร้องใหม่กันมากมาย ถ้าไม่เรียกว่าเพลงของเค้าเจ๋งจริง ก็คงไม่มีการนำมาร้องซ้ำอย่างแน่นอนค่ะ ไปลองหาฟังกันดูนะคะ