CYANIDE
เพลงทั่วไป

CYANIDE ปรับลุคใหม่สดใส ปล่อยเพลงล่าสุด ชอบ (CHOB) feat. PONCHET, VARINZ

ไนซ์ ศิริลักษณ์ เทพเจริญ CYANIDE สาวน้อยที่โด่งดังมาจากรายการ THE RAPPER ด้วยความที่เธอมีเอกลักษณ์เป็นของตัวเองในการแร๊พนั้น เมื่อเธอได้ปล่อยเพลงแรกในชีวิตของเธอออกมา ด้วยบทเพลง ยอม…ปล่อย ทำให้มียอดวิวจากการรับชมผ่านทางช่องยูทูปมากกว่า 200 ล้านวิว

และอีกหนึ่งบทเพลงที่ปล่อยตามกันมา คือ เพลง อย่ายิ้ม ยอดวิวจากการรับชมของแฟนเพลงก็ไม่แพ้เพลงแรกเช่นกัน ด้วยยอดวิวที่ 26 ล้านวิว ซึ่งถือว่าเป็นความสำเร็จในขั้นแรกของสาวน้อย ไนซ์ ศิริลักษณ์ CYANIDE แร๊พเปอร์วัย 20 ปี ติดตามต่อในบทความเพลงยุค 90

CYANIDE

            หลังจากที่เธอห่างหายไป แต่ไม่นานจากวงการแร๊พ เธอได้กลับมาพร้อมกับเพลงซิงเกิลใหม่ของเธอ ซึ่งมีการปรับเปลี่ยนแนวเพลงในการร้อง เพลงใหม่ของสาวไนซ์ ศิริลักษณ์ หรือCYANIDEมีความน่ารัก สดใส เพิ่มมากขึ้น แต่แอบแฝงความเซ็กซี่ในลุคที่เธอดูโตเป็นสาวขึ้น ผ่านทางมิวสิควิดีโอ เพลง ชอบ (CHOB) โดยที่นักร้องสาวได้ร่วมงานกับ PONCHETและ VARINZ ในเพลงซิงเกิลใหม่ล่าสุดของเธอ

CYANIDE

            ด้วยความสามารถที่เธอมีหลากหลายในการร้องเพลงไม่ว่าจะเป็นแนวเพลงแร๊พ แดนซ์ หรือแม้แต่เพลงป๊อปCYANIDEก็สามารถที่จะร้องได้ออกมาดี จึงทำให้เธอมีโอกาสได้ปล่อยเพลงใหม่ เพลง ชอบ (CHOB) ออกมาให้กับแฟน ๆ ได้ฟังกันอย่างรวดเร็ว

CYANIDE

หลังจากที่เธอได้ปล่อยเพลง ชอบ (CHOB) feat. PONCHET, VARINZ กระแสตอบรับจากผู้ฟังถือว่าดีมาก ๆ เลยทีเดียว เพราะแนวเพลงดูน่ารัก สดใส คนฟังสามารถที่จะเข้าถึงได้ง่าย นักร้องสาวไนซ์ ศิริลักษณ์ หรือCYANIDEได้กล่าวว่าที่มาของเพลงนี้มาจากหนังสือเล่มหนึ่ง

ซึ่งเธอได้ไปอ่านข้อความและเกิดเป็นแรงบันดาลใจในการแต่งเพลงนี้ขึ้นมา โดยใช้เวลาเพียง 5 นาที ก็สามารถที่จะคิดท่อนฮุกของเพลงนี้ได้ ข้อความนั้นคือ “เคยชอบเธอยังไง ก็ยังชอบเธออยู่เหมือนเดิม” แรงบันดาลใจทำให้เธอได้แต่งเพลงนี้ขึ้นมา และอีกหนึ่งความภูมิใจของผลงานนี้ คือ เธอได้ร่วมงานกับ VARINZ และ PONCHET

ซึ่งเป็นนักร้องที่มีวัยที่ใกล้เคียงกัน ร่วมถึงได้ นิค คุณาธิป ที่เป็นขวัญใจของเธอมาแสดงเป็นพระเอกมิวสิควิดีโอ การถ่ายทำมิวสิควิดีโอจึงไม่ใช่เรื่องยาก และมีความสนุกสนานมาก สุดท้ายสาวไนซ์ ศิริลักษณ์CYANIDEได้ฝากเพลงใหม่ของเธอ เพลง ชอบ (CHOB) ไว้กับแฟนคลับทุกท่านด้วย เพราะเป็นเพลงที่เธอตั้งใจทำเป็นอย่างมาก เปลี่ยนแนวเพื่อเอาใจผู้ฟัง ไม่ให้เกิดความจำเจกับการที่เธอเป็นสายแร๊พมาตลอด