bubble girl
เพลงยุค90เพลงฮิตตลอดกาล

bubble girl เกิร์ลกรุ๊ปจากยุค 90 หรือศิลปินกลุ่มที่เป็นหญิงล้วน

ในช่วง ยุค 90 วงการเพลงไทย มีศิลปินหลากหลายแนวและ เกิร์ลกรุ๊ป หรือศิลปินกลุ่มที่เป็นหญิงล้วนก็มีหลายวงที่เกิดขึ้นในยุคนี้ มีเพลงเพราะๆหลายเพลง bubble girl คือหนึ่งใน ศิลปินเกิร์ลกรุ๊ป ที่แฟนเพลงยุค 90 น่าจะยังจำกันได้ซึ่งสมาชิกในวงประกอบด้วย

  • แพร เอมเมอรี่ (แพร)
  • เทเรซ่า เฮมเฮาเซอร์ (ลิซ่า)
  • ซาแมนต้า แสงสิงแก้ว ไฮด์ (แซม)

โดยสมาชิกทั้งหมดของวงเป็นลูกครึ่ง สร้างความฮือฮาให้กับวงการเพลงสมัยนั้นมาก เพราะศิลปินแนวรุกซึ่งในยุคนั้นกำลังนิยม แต่ก็มีไม่มากนักสำหรับผลงานของวง bubble girl นั้นออก studio อัลบั้มทั้งหมด 3 อัลบั้ม และมีเพลงฮิตหลายเพลงอาทิเช่น อยากฟังเหตุผล ตัวเล็กใจใหญ่

bubble girl นั้นออก studio อัลบั้มทั้งหมด 3 อัลบั้ม

bubble girl

และเพลงอื่นๆอีกหลายเพลงรวมทั้งยังมีอัลบั๊มพิเศษร่วมกับศิลปินเกิร์ลกรุ๊ป แล ะศิลปินอื่นๆ ในเครือแกรมมี่ แม้ว่าปัจจุบันแฟนเพลงหลายคนอาจจะลืมเลือน ศิลปินเกิร์ลกรุ๊ป วงนี้ไปแล้ว แต่เพลงของพวกเธอยังถูกจัดอยู่ในกลุ่ม


เพลงฮิตจากยุค 90 เพลงเพราะๆจากเสียงร้องใสๆที่ เป็นที่ติดหูในยุคนั้นก็ยังคงเป็นเพลงอมตะ แม้ว่าสมาชิกปัจจุบันจะไม่ได้มีผลงานเพลง แต่ก็ยังเป็นที่รู้จักและคุ้นหน้าคุ้นตาในวงการบันเทิงบ้านเราอยู่บ้างเช่น 

แพร เอมเมอรี่ ที่มีผลงานกับการแสดงละครทางช่อง 7 สีและยังมีอินสตาแกรมส่วนตัวให้แฟนคลับได้ติดตาม มีคลิปวีดีโอแนะนำการออกกำลังกายการดูแลสุขภาพผ่าน instagram บอกได้เลยว่ายังสวยใสเหมือนสมัยเป็น นักร้องยุค 90 ไม่เปลี่ยนแปลงไปเลยแม้แต่น้อย

bubble girl

ซาแมนต้า แสงสิงแก้ว ไฮด์ ปัจจุบันหันตัวมาทำงานบริษัทและมีครอบครัวแล้วเทเรซ่า เฮมเฮาเซอร์ ปัจจุบันเป็นนางแบบอยู่ในต่างประเทศ ก็เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่ง วงไอดอลจากยุค 90 ที่แฟนเพลงน่าจะยังจำกันได้ แม้ว่าผลงานของพวกเธอในปัจจุบันอาจจะไม่ถูกกล่าวขานกันมากนัก แต่สำหรับแฟนเพลงที่นิยมเพลงเก่าคงไม่ปฏิเสธว่าหลายๆเพลงของวงbubble girlยังอยู่ในความทรงจำ ผลงานของพวกเธอยังหาฟังได้จากโลกออนไลน์ มีรวมเพลงเพราะ ๆ ไว้หลายเพลง