ใหม่ เจริญปุระ
เพลงยุค90เพลงฮิตตลอดกาลเพลงเก่าเพราะๆเพลงไทย

ใหม่ เจริญปุระ หลายคนน่าจะนึกถึงผลงานการแสดงต่าง ๆ ที่เป็นที่น่าจดจำ

แค่ได้ยินชื่อว่า ใหม่ เจริญปุระ หลายคนน่าจะนึกถึงผลงานการแสดงต่าง ๆ ที่เป็นที่น่าจดจำ รวมไปถึงเพลงต่าง ๆ ของเธอที่ขึ้นติดชาร์จอยู่เรื่อย ๆ ซึ่งสมัยที่เธอเริ่มหันมาเอาดีทางด้านการร้องเพลงนั้นเธอการสามารถทำได้ดีพอ ๆ กับการแสดงเลยล่ะ เผลอ ๆ

อาจจะดีกว่าเสียด้วยซ้ำ เพราะเสียงเพลงของเธอกินใจใครหลาย ๆ คนและเป็นศิลปินที่สามารถทำยอดขายถึงหลักล้านถึงสองอัลบั้มเลยทีเดียว บอกเลยว่ามีศิลปินไม่กี่คนในยุคนั้นที่สามารถขึ้นไปจุดสูงสุดแบบนั้นได้ ทำให้เธอได้ชื่อว่าเป็น Queen of Pop rock ของเพลงยุค 90 เลย

ซึ่งประวัติกว่าที่ใหม่จะกลายมาเป็นนักร้องจนถึงทุกวันนี้ก็ไม่ง่ายเลยล่ะ เธอต้องผ่านอุปสรรคต่าง ๆ ทั้งความเหนื่อยยากในการจัดคอนเสิร์ตจนเธอท้อหลายต่อหลายครั้งแต่ผู้หญิงคนนี้ก็กลับมาดังกว่าเดิมทุกครั้งในการคัมแบ็ค มาดูประวัติของเธอคร่าว ๆ สักเล็กน้อยให้หายคิดถึงเธอคนนี้ กว่าจะเป็น ใหม่ เจริญปุระ

ใหม่ เจริญปุระ

ควีนอ็อฟปอปร็อคแห่งยุค 90กว่าจะเป็นใหม่ เจริญปุระควีนอ็อฟปอปร็อคแห่งยุค 90 ใหม่เริ่มต้นเข้าสู่วงการด้วยการเป็นนักแสดงมาก่อนที่จะเริ่มเข้าสู่วงการนักร้องจากการที่เธอเล่นละครที่เธอเองเป็นคนร้องเองด้วย พอเธอลองร้องเพลงดูก็ปรากฏว่าทำออกมาได้ดี ดีเสียจนเพลงของเธอติดหู

และมีคนพูดถึงเธอในฐานะนักร้องมากกว่านักแสดงอยู่ช่วงหนึ่งเลยทีเดียว โดยเฉพาะในช่วงยุค 90 นั้นเธอเฉิดฉาย ไม่ว่าจะเป็นอัลบั้มเพลง คอนเสิร์ต และงานแสดง เรียกว่างานเข้าหาเธอไม่หยุดเลยทีเดียว อย่างไรก็ตามทุกงานของเธอก็ต้องใช้เวลาและแรงในการฝึกซ้อมอย่างมาก

ไหนจะเรื่องข่าวบางอย่างที่ทำให้เสียกำลังใจแต่เธอก็ยังคงยืดหยัดอยู่ในวงการและสร้างผลงานดี ๆ ออกมาเรื่อย ๆ ความท้อของเธอขนาดที่ว่าเธอร้องไห้กลางศูนย์อาหารและโทรบอกแม่ว่าไม่อยากทำงานร้องเพลงอีกแล้ว

ใหม่ เจริญปุระ ควีนอ็อฟปอปร็อคแห่งยุค 90 ใหม่เริ่มต้นเข้าสู่วงการด้วยการเป็นนักแสดง

ใหม่ เจริญปุระ

ซึ่งขณะนั้นเธอกำลังเตรียมงานคอนเสิร์ตใหญ่ 25 ปีใหม่ เจริญปุระ อยู่พอดี ตอนนี้ถือเป็นช่วงพีคของใหม่ที่ต้องแลกกับความทุ่มเทหลาย ๆ อย่างจนใหม่ตัดสินใจลาวงการไปสักพักเลยทีเดียวกว่าจะเป็นใหม่ เจริญปุระควีนอ็อฟปอปร็อคแห่งยุค 90 ทว่าเธอก็ได้กลับมาสู่วงการอีกครั้งด้วยละครเรื่อง กงกรรม

ซึ่งตอนแรกเธอไม่อยากเล่นเพราะต้องเล่นเป็นแม่ของลูกชายหลายคน กลัวคนจะติดภาพว่าตัวเองเป็นแม่ แต่พอได้อ่านบทเธอก็ยอมเล่น และใหม่ก็สามารถแสดงออกมาได้ดีมาก ๆ ถือเป็นการกลับเข้าสู่วงการบันเทิงที่ยิ่งใหญ่มาก ๆ สำหรับเธอคนนี้