ติ๊นา – คริสติน่า อากีล่าร์
เพลงยุค90เพลงฮิตตลอดกาล

ติ๊นา – คริสติน่า อากีล่าร์ กับยุครุ่งโรจน์ช่วง 90’s ที่ได้รับความนิยม

หนึ่งในนักร้องมากความสามารถในยุค 90’s ที่ได้รับความนิยมและมีคนคิดถึงจนต้องจัดคอนเสิร์ตหลายต่อหลายครั้งแม้จะไม่ได้ออกอัลบั้มใหม่ในช่วงหลัง ๆ มานี้ เพราะเหล่าแฟนคลับเรียกร้องกันมาเรื่อย ๆ นั่นเอง แม้แต่ในช่วงโควิดก็ยังมีคอนเสิร์ตของเธอมาให้เหล่าแฟนคลับหายคิดถึงอีกด้วย ตอนนี้เธอได้เข้าวัยเลขห้าแล้วแต่ก็ยังสวยไม่สร่าง และมีพลังงานเหลือล้น สามารถสนุกสนานกับแฟนคลับได้เรื่อย ๆ เลยล่ะ พลังงานเหลือล้นแถมยังมากความสุด ๆ กับสาวคนนี้ ซึ่งเรากำลังพูดถึง ติ๊นา – คริสติน่า อากีล่าร์ นั่นเอง มาย้อยดูสมัยที่นักร้องสาวคนนี้เพิ่งเดบิ้วต์แรก ๆ กันเสียหน่อยดีกว่า ย้อนวันวานพี่ติ๊นา – คริสติน่า อากีล่าร์กับยุครุ่งโรจน์ช่วง 90’s

ติ๊นา – คริสติน่า อากีล่าร์

ย้อนวันวานพี่ติ๊นา – คริสติน่า อากีล่าร์กับยุครุ่งโรจน์ช่วง 90’s พี่ติ๊นาเข้าวงการมาด้วยการเป็นนางแบบ ทั้งยังเคยประกวดนางสาวไทยอีกด้วย ซึ่งตอนนี้ก็ยังสวยเหมือนเมื่อสาว ๆ ไม่ต่างกันมากเลยล่ะ ทั้งนี้เธอเข้าวงการนักร้องผ่านทางค่ายแกรมมี่ช่วงราว ๆ ปี 1989

ก่อนที่จะออกอัลบั้มแรกในปี 1990 ซึ่งถือเป็นอัลบั้มที่ขายดีมากตั้งแต่ที่เปิดตัวครั้งแรก สามารถสร้างยอดขายทั้งสิ้น 1.9 ล้านตลับด้วยเวลาไม่ถึงสองเดือน ทำให้พี่ติ๊นากลายเป็นศิลปินยอดนิยมในขณะนั้น เพลงฮิตจากอัลบั้มแรกได้แก่เพลง นินจา

ซึ่งตอนนี้ก็ยังคงเป็นเพลงประจำตัวของเธอ ขึ้นคอนเสิร์ตเมื่อไหร่ก็ต้องร้องเพลงยุค90 สุดฮิตเพลงนี้ก่อนเป็นประจำเลยล่ะ ทั้งนี้ในสมัยนั้นคนที่สามารถสร้างยอดขายนับล้านได้เพียงไม่กี่เดือนมีไม่กี่คนเท่านั้นทำให้พี่ติ๊นาเป็นที่จดจำจากเหล่าแฟนคลับ

นอกจากนี้หลังจากที่ปล่อยอัลบั้มแรกไปในปีต่อมาก็มีเสียงเรียกร้องจากแฟน ๆ ให้ปล่อยคอนเสิร์ต ทำให้ในปี 1991 ได้มีคอนเสิร์ตครั้งแรกของเธอ เรียกว่าเร็วมาก ๆ เพราะตอนนั้นพี่ติ๊นาเพิ่งจะมีอัลบั้มเดียวและเพิ่งจะเข้าวงการการเป็นนักร้องได้ไม่นานก็มีคอนเสิร์ตของตัวเองแล้ว

ติ๊นา – คริสติน่า อากีล่าร์ จัดคู่กับ เจ – เจตริน วรรธนสิน โดยใช้ชื่อคอนเสิร์ตว่า Dance Sphere Concert

ติ๊นา – คริสติน่า อากีล่าร์

ย้อนวันวานพี่ติ๊นา – คริสติน่า อากีล่าร์กับยุครุ่งโรจน์ช่วง 90’s หลังจากที่ปล่อยอัลบั้มแรกและคอนเสิร์ตแรกพี่ติ๊นาก็มีงานร้องเพลงไม่ขาดสายเลยทีเดียว จนปัจจุบันพี่ติ๊นามีอัลบั้มทั้งหมด 8 อัลบั้ม และเพลงเดี่ยวที่ปล่อยออกมาเรื่อย ๆ ให้แฟนคลับได้ติดตามอย่างไม่ขาดสายเลยล่ะ

ซึ่งล่าสุดเมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมาก็ได้มีคอนเสิร์ตสำหรับขาแด๊นซ์ยุคเก๋ากันไป เป็นคอนเสิร์ตที่พี่ติ๊นา – คริสติน่า อากีล่าร์จัดคู่กับ เจ – เจตริน วรรธนสิน โดยใช้ชื่อคอนเสิร์ตว่า Dance Sphere Concert ซึ่งมีทั้งแบบแสดงสดและแบบออนไลน์ให้แฟนคลับได้เจอกันอย่างทั่วถึงอีกด้วย