ค่าย Genie Records
เพลงทั่วไปเพลงไทย

ค่าย Genie Records กับการอัพเดท 5 บทเพลงใหม่ล่าสุด

หากกล่าวถึงค่ายเพลงฮิตในยุคสมัยนี้และก่อนหน้าเมื่อไม่นานนัก ใครๆต่างก็ต้องตอบเป็นเสียงเดียวกันว่า ค่าย Genie Records ไหนใครเป็นสาวกเพลงร็อคน่ารักๆจากค่ายนี้บ้างยกมือขึ้น วันนี้เราจะมาอัพเดท 5 เพลงใหม่ล่าสุดจากศิลปินค่ายจีนี่เร็คคอร์ด ไปดูกันเลยว่าจะมีเพลงไหนบ้าง ติดตามต่อในบทความเพลงยุค90

            1.ดึงดัน Cocktail X ตั๊ก ศิริพร

ค่าย Genie Records

            โคจรมาพบกันจนได้สำหรับวง Cocktail และสาวผิวสีคนสวยอย่างแม่ตั๊ก ศิริพร สำหรับเพลงใหม่ล่าสุดจาก ค่าย Genie Records อย่างดึงดันนั้นเล่าถึงเรื่องราวของคนๆหนึ่งที่ยังดึงดันรักคนที่เขาไม่รักเราแถมยังรักคนอื่นอยู่ได้ เนื้อเพลงดีๆถูกถ่ายทอดผ่านนักร้องเสียงทุ้มนุ่มละมุนอันเต็มเปี่ยมไปด้วยคุณภาพถึงสองท่าน บอกเลยว่าต้องฟัง

            2.รำคาญฉันไหม Uefa Hari

ค่าย Genie Records

            ถือว่าอยู่ในบริบทของคนอกหักสำหรับอีกหนึ่งเพลงใหม่ล่าสุดจากค่าย Genie Recordsอย่างรำคาญฉันไหม ได้นักร้องหนุ่มเสียงใสมาถ่ายทอดบทเพลงอันแสนเศร้าช่างเข้ากับเรื่องราวที่เล่าถึงคนรักซึ่งกำลังเปลี่ยนไป

            3.ให้ความลับมันตายไปกับฉัน KLEAR จากค่าย Genie Records

ค่าย Genie Records

            ให้ความลับมันตายไปกับฉันเป็นอีกหนึ่งเพลงใหม่ล่าสุดที่กำลังมาแรงมากๆจากค่าย Genie Recordsได้ศิลปินคุณภาพขวัญใจวัยรุ่นอย่างวง KLEAR มาถ่ายทอดความรู้สึกเหงาๆด้วยเรื่องราวของคนที่เก็บความลับเรื่องตัวละครรักสามเศร้าที่เราเริ่มเองเอาไว้ เป็นสตอรี่ที่แสนเจ็บปวดจากประโยคที่ว่าความลับคือความเงียบที่มีเสียงอยู่ในสมองของคนที่กุมมันเอาไว้ ยิ่งปิดเท่าไหร่ยิ่งดังเพิ่มทวีคูณ

            4.ไปไม่ถึง Big Ass X Wanyai

ไปไม่ถึง Big Ass X Wanyai

            งานคุณภาพอีกแล้วสำหรับอีกหนึ่งเพลงใหม่ล่าสุดจากค่าย Genie Recordsอย่างไปไม่ถึง เรื่องราวของเพลงนี้เล่าเรื่องของคนสองคนที่ไปไม่ถึงฝั่งฝันในเรื่องความรัก ถ่ายทอดความรู้สึกผ่านนักร้องเสียงคลีนอย่างหนุ่มแว่นใหญ่ เพิ่มความแข็งแรงแต่เศร้าสร้อยด้วยนักร้องและนักดนตรีจากวง Bigg Ass

            5.คนขี้อ่อย LOMOSONIC

คนขี้อ่อย LOMOSONIC

            คนขี้อ่อยถือเป็นหนึ่งในเพลงใหม่ล่าสุดจากค่าย Genie Recordsที่เศร้าน้อยที่สุด มาพร้อมMV แสนสดใสซู่ซ่ามีสาวๆรายล้อมเต็มไปหมด เนื้อเพลงน่ารักแอบตัดพ้อถึงคนขี้อ่อยที่มาทำดีทำน่ารักใสสุดท้ายก็ชิ่งหนี