เพลงสายแดนซ์
เพลงยุค90เพลงเก่าเพราะๆเพลงไทย

เพลงสายแดนซ์ ชวนเต้นมันๆไปกับเพลง ยุค 80’s ยุค 90’s สุดมัน

เรียกว่าไม่เด็กแล้วนะจ๊ะสำหรับคนที่เกิดทัน เพลงสายแดนซ์ ชวนเต้นมันๆที่เรากำลังจะนำมาฝาก เพลงยุค 90เหล่านี้ถือเป็นความทรงจำอันน่าประทับใจวัยรุ่น ยุค 80’s ยุค 90’s วันนี้เราขอชวนทุกท่านมารำลึกความทรงจำอันแสนสุขสนุกสนาน โดยการนำเอา เพลงสายแดนซ์ มันๆที่ว่ามาเปิดแล้วโยกแบบสุดเหวี่ยงให้หายคิดถึง ส่วนจะมีเพลงอะไรบ้างนั้น ต้องดู

               1.สุดฤทธิ์สุดเดช – ใหม่ เจริญปุระ

เพลงสายแดนซ์

               สุดเหวี่ยงกันไปเลยจ้ากับเพลงสายแดนซ์มันๆอย่างสุดฤทธิ์สุดเดช เรียกได้ว่าเป็นเพลงที่เต้นกันเหงือไหลไคลย้อย บวกกับความฮอตเซ็กซี่และน้ำเสียงอันทรงพลังของนักร้อง ยิ่งแซ่บเข้าไปใหญ่

               2.ควักหัวใจออกมา – ใหม่ เจริญปุระ

เพลงสายแดนซ์

               เป็นอีกหนึ่งเพลงสายแดนซ์ประจำยุคสมัยนั้น เนื้อเพลงมันๆชวนหนุ่มๆควักหัวใจตัวเองออกมาพิสูจน์ยิ่งเต้นในไนท์คลับแสงสีเสียงอลังการยิ่งมันไร้ขีดจำกัด

               3.เสือ – ฮันนี่

เสือ - ฮันนี่

               “ออกลายมาเลย ออกลายให้เห็น” เป็นท่อนที่ติดหูประชาชนเป็นอย่างมาก บวกกับดนตรีแนวเพื่อชีวิตหน่อยจึงเป็นที่นิยมสำหรับสายแดนซ์วัยรุ่นในยุคนั้น แถมนักร้องยังสวยแซ่บ เหมือนแม่เสือสาวอีก ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมพลง “เสือ” จึงได้รับความนิยม

4.พลิกล็อค – คริสติน่า

เพลงสายแดนซ์

               พลิกล็อคถือว่าเป็นอีกหนึ่งเพลงสุดมันสำหรับสายแดนซ์ ขับร้องโดย Queen of dance Thailand ที่แทบไม่มีใครไม่รู้จักเพลงนี้ วัยรุ่นในยุค 90’s ต้องคุ้นเคยกันเป้นอย่างดี

               5.OK นะคะ

OK นะคะ

               “OK นะคะ นะคะ เจอะกันสักแป๊บนึง โอ้ยคิดถึงจังเลยไม่เจอเธอมาตั้งนาน” เชื่อเด็กๆที่เกิดในยุค 2000’s ยังรู้จักเพลงนี้เพราะเขาดังนานเหลือเกิน เป็นเพลงสายแดนซ์มันๆชวนคนโยกตามสนุกสนาน

               6.จีนี่จ๋า – 2002ราตรี

จีนี่จ๋า - 2002ราตรี

               แม้จีนี่จ๋าจะไม่ได้ถูกปล่อยออกมาในช่วงยุค 90’s แต่บทเพลงในปี 2002 นั้นยังคงมีกลิ่นอายของความเป็น 90’s และเพลงจีนี่จ๋ายังถูกอกถูกใจประชากรสายแดนซ์เอามากๆ

               7.หมวยนี่คะ – ไชน่า ดอลล์

หมวยนี่คะ

               ทุกท่านคงคุ้นหูกันดีกับเพลงสายแดนซ์เพลงนี้ ด้วยเนื้อเพลงจำง่าย การแต่งตัวแปลกใหม่ ท่าเต้นน่ารักๆของสองสาวไชน่า ดอลล์