พรุ่งนี้...ไม่สาย
เพลงยุค90เพลงฮิตตลอดกาลเพลงเก่าเพราะๆเพลงไทย

พรุ่งนี้…ไม่สาย – เพลงดังตลอดกาลจากสาวน้อยมหัศจรรย์ ทาทา ยัง

ในยุค 90’s มีเพลง ๆ หนึ่งที่ร้องโดยนักร้องเสียงใสที่อายุเพียงสิบกว่าเท่านั้น เป็นสาวน้อยมหัศจรรย์ที่มีคาแรคเตอร์ของตัวเองที่คูลมาก ๆ ในยุคนั้น แต่งตัวด้วยเสื้อผ้าและกางเกงโอเว่อร์ไซส์ หรือเสื้อเอวลอย ซึ่งตอนนั้นถือว่าเป็นแฟชั่นที่วัยรุ่นตอนนั้นต้องแต่งตามกันทั้งนั้นเลยทีเดียว เรียกได้ว่ามีช่วงหนึ่งจะไปที่ไหนก็ต้องได้ยินเพลงของเธอคนนี้อยู่ตลอดเลย ทั้งยังถ่ายโฆษณา และงานแสดง เรียกได้ว่าจะไปที่ไหนก็เจอเธอคนนี้ ซึ่งเพลงยุค90ดังของเธอนั้นมีมากสุด ๆ เพราะเสียงของเธอเป็นเอกลักษณ์และร้องเพราะแทบทุกเพลงไม่ว่าจะเร็วหรือช้า ครั้งนี้เราจะมาพูดถึงเพลงที่พ่อแม่ผู้ปกครองหลายคนฟังแล้วปลื้มกันทั้งนั้น เพราะเป็นเพลงที่เตือนใจว่าไม่ให้รีบร้อนในความรัก ให้รอจนมั่นใจเสียก่อนที่จะรักใคร และเพลงนั้นก็คือเพลง พรุ่งนี้…ไม่สาย – เพลงดังตลอดกาลจากสาวน้อยมหัศจรรย์ ทาทา ยัง

พรุ่งนี้...ไม่สาย

พรุ่งนี้…ไม่สาย – เพลงดังตลอดกาลจาสาวน้อยมหัศจรรย์ ทาทา ยัง นอกจากจะเป็นเพลงในตำนานแล้วเพลงนี้ยังมีการนำมาร้องใหม่และประกอบละครอีกด้วย บอกเลยว่าเนื้อหาเพลงเขาดีจริง ๆ

เพลงนี้เป็นเพลงที่ร้องโดย อมิตา ทาทา ยัง สาวน้อยมหัศจรรย์ที่ดังที่สุดในประเทศไทยยุค 90’s เลยล่ะ เป็นเด็กที่ทางค่ายแกรมมี่สนับสนุนและดันอย่างมาก ทำให้เห็นเธอแทยทุกโฆษณาของวัยรุ่นเลยล่ะ เพลง ๆ นี้แต่งขึ้นโดย วรัชยา พรหมสถิต

และเขียนทำนองโดย ธนา ลวสุต นักแต่งเพลงชื่อดังของค่ายแกรมมี่ที่แต่งเพลงที่น่าสนใจให้นักร้องชั้นนำอย่างมากมายและ ทาทา ยัง ก็เป็นอีกคนที่ได้ร้องเพลงที่เรียบเรียงโดย ธนา ลวสุต

พรุ่งนี้…ไม่สาย– เพลงดังตลอดกาลจาสาวน้อยมหัศจรรย์ ทาทา ยัง เป็นเพลงที่ปล่อยออกมาพร้อมกับอัลบั้มแรกของทาทา ยัง ในปี 1995 ซึ่งเธอเข้าสู่วงการนักร้องในอายุเพียง 14 ปีเท่านั้น ถือว่าเป็นศิลปินที่เด็กที่สุดในขณะนั้นเลยก็ว่าได้

พรุ่งนี้…ไม่สาย เพลงเศร้าสุดฮิตในยุค 90 ที่ฟังแล้วมีน้ำตาคลอ

พรุ่งนี้...ไม่สาย

ก่อนหน้านี้ตอนที่เธออายุ 11 ปีก็ได้ไปประกวดร้องเพลงถึงต่างประเทศอีกด้วย ทาทา ยัง ชื่อจริงว่า อมิตา ทาทา ยัง เป็นลูกครึ่งอเมริกันที่มีความมั่นใจและความสามารถตั้งแต่ยังเด็ก ซึ่งเธอได้เข้าสู่วงการบันเทิงแทบจะในทุกด้าน

แถมยังได้เป็นศิลปินโกอินเตอร์ที่ร้องเพลงภาษาอังกฤษอีกด้วย เป็นอีกหนึ่งความภูมิใจของประเทศไทยเราเลยล่ะกับสาวน้อยมหัศจรรย์ อมิตา ทาทา ยัง คนนี้