เพลงไวรอลดี ๆ
เพลงยุค90เพลงฮิตตลอดกาลเพลงเก่าเพราะๆเพลงไทย

เพลงไวรอลดี ๆ จากยุค 90’s ที่ใครก็ร้องได้จนถึงยุคปัจจุบัน

เพลงยุค 90’s ส่วนใหญ่เป็นเพลงติดหูที่วัยรุ่นหรือเด็กสมัยนั้นสามารถร้องได้จนถึงสมัยนี้เลยล่ะ บางเพลงก็เป็นเพลงที่คนยุคนี้ฟังก็ชอบและร้องได้อีกด้วย ที่สำคัญคือทุกเพลงสามารถหาฟังได้ทางยูทูบหรือทาง Joox แล้ว จึงเผยแพร่ให้เด็กรุ่นใหม่หาฟังได้ง่ายขึ้นคนยุค 90’s ที่คิดถึงเพลงเก่า ๆ ก็สามารถหาฟังได้ง่ายเช่นกัน อย่างไรก็ตามมาดูกันดีกว่าเพลงยุค 90’s ที่เด็กรุ่นนี้น่าจะพอรู้จักมีเพลงอะไรบ้างและใครเป็นคนร้อง เพลงไวรอลดี ๆ จากยุค 90’s ที่ใครก็ร้องได้จนถึงเดี๋ยวนี้

เพลงไวรอลดี ๆ

1. ลาออก – บิลลี่ โอแกน เพลงไวรอลดี ๆ จากยุค 90’s ที่ใครก็ร้องได้จนถึงเดี๋ยวนี้ เพลงนี้ต้องบอกเลยว่าเป็นเพลงที่ถูกนำมาล้อเลียนบ่อยมาก ๆ เวลาที่อยากลาออกจากที่ทำงานเพราะเบื่อเจ้านายเสียเหลือเกิน โดยเฉพาะท่อนที่ร้องว่า ลาออก อย่างนี้ต้องลาออก ยิ่งเป็นท่อนที่ใครหลาย ๆ คนชอบนำมาล้อเลียนอยู่เสมอเลยล่ะ จริง ๆ แล้วเพลงนี้เป็นล้อเลียนคนรักว่าเป็นเหมือนเจ้านายที่ไม่ให้ความรักก็เลยต้องขอลาออก

เพลงไวรอลดี ๆ

2. ประวัติศาสตร์ – คริสติน่า อากีล่าร์เพลงไวรอลดี ๆจากยุค 90’s ที่ใครก็ร้องได้จนถึงเดี๋ยวนี้ เพลงที่เป็นประวิติศาสตร์ของการแสดงความเท่าเทียมของชายหญิงครั้งแรก ที่นำเรื่องจริงจังมาอยู่ในเพลงสนุก ๆ เพลงที่มีความหมายถึงการที่ผู้หญิงจะไม่เป็นผู้ตามแต่จะอยู่ในระดับที่เท่าเทียมกันนั่นเอง

เพลงไวรอลดี ๆ

3. ไม่อ้วนเอาเท่าไร – มะลิลา บราซิลเลี่ยนเพลงไวรอลดี ๆจากยุค 90’s ที่ใครก็ร้องได้จนถึงเดี๋ยวนี้ เพลงที่ฟังง่ายเนื้อหาเข้าใจง่ายมาก เป็นเพลงแซวผู้ชายตัวอ้วน ที่ทุกอย่างดีหมดยกเว้นรูปร่าง เป็นเพลงแด๊นซ์น่ารัก ๆ ที่ฟังเมื่อไหร่ก็อยากเต้นตาม โดยเฉพาะท่อน เอาเท่าไร ไม่อ้วนจะเอาเท่าไร

เพลง

4. ไม่อาจเปลี่ยนใจ – เจมส์ เรืองศักดิ์เพลงไวรอลดี ๆจากยุค 90’s ที่ใครก็ร้องได้จนถึงเดี๋ยวนี้ เพลงช้าที่ขึ้นติดทุกคลื่นวิทยุสมัยนั้น เรียกว่าเป็นเพลงจากค่ายอาร์เอสที่ขึ้นชาร์ตของค่ายแกรมมี่ด้วยเลย เพลงนี้เป็นเพลงที่ทำให้เจมส์ เรืองศักดิ์เป็นที่นิยมพอ ๆ กับเพลงข้าวมันไก่เลยล่ะ

คาราบาว

5. ทะเลใจ – แอ๊ด โอภากุล (คาราบาว)เพลงไวรอลดี ๆจากยุค 90’s ที่ใครก็ร้องได้จนถึงเดี๋ยวนี้ มาถึงเพลงแนวปรัชญาที่แต่งขึ้นจากเหตุการณ์พฤษภาทมิฬ เป็นเพลงที่มีความหมายลึกซึ้งกล่าวถึงใจคนที่เปลี่ยนแปลงต่างสิ่งรอบข้างได้ แต่แท้จริงแล้วแก่นแท้ของคนเราก็ยังเป็นคนดีอยู่นั่นเอง