ไม่อ้วนเอาเท่าไร
เพลงยุค90เพลงเก่าเพราะๆเพลงไทย

ไม่อ้วนเอาเท่าไร เพลงแด๊นซ์น่ารักความหมายเข้าใจง่ายจากยุค 90’s

ต้องยอมรับเลยว่าในยุค 90’s นั้นมีเพลงที่เป็นไวรอลอย่างยาวนานจนถึงปัจจุบันอยู่หลายเพลงเลยล่ะ ด้วยเนื้อเพลงที่แต่งขึ้นให้เข้าใจได้ง่าย ทั้งยังมีเอกลักษณ์ของแต่ละวงที่ชัดเจนมาก ๆ ใครฟังก็รู้เลยว่าใครร้อง ซึ่งเพลงในยุคนั้นไม่ค่อยได้ปรุงแต่งใส่เอฟเฟกต์เหมือนสมัยนี้ที่เพลงมีความเป็นดิจิตอลมากขึ้น ทำให้คนฟังได้ยินเนื้อเสียงจริง ๆ ของทั้งคนร้องและดนตรี จึงสามารถสัมผัสถึงความเป็นธรรมชาติได้มากกว่า ครั้งนี้เราจะมาพูดถึงเพลงยุค 90 ที่มีการพูดถึงและสามารถร้องเต้นกันได้ทั่วเมืองกับเพลง ไม่อ้วนเอาเท่าไร เพลงแด๊นซ์น่ารักความหมายเข้าใจง่ายจากยุค 90’s

ไม่อ้วนเอาเท่าไร เพลงแด๊นซ์น่ารักความหมายเข้าใจง่ายจากยุค 90’s หากได้ยินชื่อเพลงบางคนอาจจะยังนึกไม่ออกว่านี่คือเพลงอะไร แต่หากได้ยินเนื้อเพลงแล้วน่าจะรู้กันเลยล่ะ บอกซิเออเธอจะเอาเท่าไร เอาเท่าไร ไม่อ้วนจะเอาเท่าไร… เป็นเพลงน่ารัก ๆ ที่ร้องถึงผู้ชายที่เข้ามาจีบว่ามีดีทุกอย่างเลยยกเว้นหุ่นที่อ้วนเหมือนหมูนั่นเอง แต่การนำเสนอของเพลงไม่ได้ต้องการที่จะเหยียดคนที่มีน้ำหนักตัวเยอะแต่เป็นการร้องสนุก ๆ

ไม่อ้วนเอาเท่าไร

สร้างความบันเทิงเพียงเท่านั้น ต้องบอกก่อนว่าเพลงในสมัยก่อนนั้นมีเนื้อหาที่หลากหลายกว่าเดี๋ยวนี้มาก ทั้งยังมีความชัดเจนตรงไปตรงมาว่าต้องการจะสื่อถึงอะไร ไม่ต้องตีความให้ยุ่งยาก หรือเล่าถึงอารมณ์ที่มีความลึกซึ้ง เน้นที่ความสนุกร้องง่าย เต้นได้เสียมากกว่า อุตสาหกรรมเพลงในยุคนั้นเพื่อความบันเทิงโดยแท้จริงเลยล่ะ หากเป็นยุคนี้ร้องเพลงเกี่ยวกับความอ้วนแบบนี้เป็นไปได้ว่าคงโดนวิพากษ์วิจารณ์หนักอย่างแน่นอน

ไม่อ้วนเอาเท่าไรเพลงแด๊นซ์น่ารักความหมายเข้าใจง่ายจากยุค 90’s เป็นเพลงจากวง มะลิลา บราซิลเลี่ยน เป็นวงดนตรีที่มีสมาชิกทั้งหมด 5 คน เป็นชายสามคนและหญิงหนึ่งคน เป็นวงดนตรีที่อยู่ในค่าย Kita Entertainment ซึ่งเป็นค่ายดังในยุคนั้น โดยมะลิลา บราซิลเลี่ยน ออกอัลบั้มทั้งสิ้นเพียงสามอัลบั้มเท่านั้นตั้งแต่ปี 1990 – 1993

เพลง ไม่อ้วนเอาเท่าไร เพลงแด๊นซ์น่ารักความหมายเข้าใจง่ายจากยุค 90’s

ไม่อ้วนเอาเท่าไร

ซึ่งเพลงไม่อ้วนเอาเท่าไรเป็นเพลงจากอัลบั้มที่สองปล่อยออกมาในปี 1992 ชื่ออัลบั้มคือไม่อ้วนเอาเท่าไรเป็นเพลงที่สร้างชื่อให้กับวงนี้มากเลยล่ะ อย่างไรก็ตามมะลิลา บราซิลเลี่ยนได้ยุบวงไปแล้วและไม่มีเพลงใหม่ ๆ ออกมาแต่เพลงไม่อ้วนเอาเท่าไรก็ยังเป็นเพลงที่ฟังง่ายและหาฟังได้อยู่ในทุกวันนี้ แถมยังเป็นเพลงล้อเลียนที่คนพูดถึงบ่อย ๆ อีกด้วย