ไม่อาจทำให้เธอเปลี่ยนใจ
เพลงยุค90เพลงฮิตตลอดกาลเพลงเก่าเพราะๆเพลงไทย

ไม่อาจทำให้เธอเปลี่ยนใจ เพลงสุดฮิตจากยุครุ่งเรืองของ เจมส์ เรืองศักดิ์

ย้อนกลับไปในยุคที่ไม่มียูทูบหรือช่องทางการฟังเพลงที่ง่ายดายเหมือนสมัยนี้ ผู้คนที่ไม่ได้ซื้อเทปคัสเส็ตตัวจริงก็ต้องรอฟังเพลงจากวิทยุเอาเท่านั้น ยุคนั้นมีเพลงหนึ่งที่ดังมากขนาดที่ข้ามวิทยุคลื่นของค่ายตัวเองไปติดชาร์ตเพลงของอีกค่ายด้วย ถือว่าเป็นหนึ่งในเพลงที่ดังสุด ๆ ในยุคนั้น ไม่ต้องถามถึงตลับเทปเลยเพราะยอดขายทะลุล้านอย่างแน่นอน เพลงยุค 90 ที่พูดถึงอยู่คือเพลง ไม่อาจทำให้เธอเปลี่ยนใจ เพลงสุดฮิตจากยุครุ่งเรืองของ เจมส์ เรืองศักดิ์

ไม่อาจทำให้เธอเปลี่ยนใจ เพลงสุดฮิตจากยุครุ่งเรืองของ เจมส์ เรืองศักดิ์ เป็นเพลงที่ออกมาในปี 1997 เป็นเพลงจากอัลบั้มที่สองของเจมส์ เรืองศักดิ์ ชื่ออัลบั้มว่า Siren love ซึ่งเป็นอัลบั้มที่ขายดีที่สุดใน 9 อัลบั้มของเจมส์ เรืองศักดิ์เลยทีเดียว ซึ่งอัลบั้มตัวเดียวกันนี้มีทั้งเพลงสนุก ๆ อย่างเพลง ข้าวมันไก่

ไม่อาจทำให้เธอเปลี่ยนใจ

ที่ภายหลังเจมส์ก็เปิดร้านข้าวมันไก่ของตัวเองจริง ๆ ตามเพลงที่โด่งดังมาก ๆ ในช่วงนั้น แต่เมื่อพูดถึงเพลงช้าในอัลบั้มเดียวกันก็คงต้องเป็นเพลงไม่อาจทำให้เธอเปลี่ยนใจเป็นเพลงช้าเพลงเศร้าที่ให้อารมณ์ที่อยากจะให้ฝ่ายหญิงเปลี่ยนใจแต่ก็รู้ตัวว่าไม่สามารถทำให้ผู้หญิงเปลี่ยนใจได้ แต่ก็ยังจะรักต่อไป

ด้วยน้ำเสียงของเจมส์และหน้าตาที่น่ารักน่าเอ็นดูสมัยนั้นทำให้เพลงนี้ดังสุด ๆ ไปเลยล่ะ ดังขนาดที่ว่าขึ้นไปติดชาร์ตเพลงของค่ายแกรมมี่ ค่ายเพลงฝั่งตรงข้ามอีกด้วย เรียกว่าในปี 1997 เป็นยุครุ่งเรืองของเจมส์ เรืองศักดิ์เลยล่ะ เพลงในอัลบั้ม Siren love ติดชาร์ตอยู่หลายเพลงเลยทีเดียว

ไม่อาจทำให้เธอเปลี่ยนใจ เพลงสุดฮิตจากยุครุ่งเรืองของ เจมส์ เรืองศักดิ์

ไม่อาจทำให้เธอเปลี่ยนใจ

ไม่อาจทำให้เธอเปลี่ยนใจเพลงสุดฮิตจากยุครุ่งเรืองของ เจมส์ เรืองศักดิ์ นอกจากเนื้อหาเพลงที่สามารถเข้าถึงอารมณ์ของคนที่แอบรักแต่ไม่สามารถรักได้ เพราะอีกฝ่ายไปรักผู้ชายอื่นแล้ว ซึ่งตรงกับเรื่องราวของใครหลายคน และน้ำเสียงของเจมส์ที่เป็นเอกลักษณ์ฟังแล้วรู้เลยว่าใครเป็นคนร้องทำให้มีผู้คนรู้จักเจมส์มากขึ้น

ซึ่งต่อยอดงานในวงการบันเทิงจากนักร้องก็ได้เล่นละครโทรทัศน์ด้วยนั่นเอง ทั้งนี้เจมส์ เรืองศักดิ์เข้าสู่วงการร้องเพลงเมื่อปี 1995 และออกอัลบั้มแรกที่ชื่อว่า ได้เวลา.. เจมส์ ซึ่งตอนนั้นยังไม่ค่อยดังเท่าไหร่ แต่เมื่อปี 1997 ที่ปล่อยอัลบั้มที่สองก็ได้รับการตอบรับแบบถล่มทลายเลยล่ะ ทำให้เจมส์กลายเป็นศิลปินแนวหน้าของยุค 90’s ไปโดยปริยาย เรียกว่ายุคนั้นคงไม่มีใครไม่รู้จักเพลง ไม่อาจทำให้เธอเปลี่ยนใจ