บิลลี่ โอแกน
เพลงยุค90เพลงฮิตตลอดกาลเพลงเก่าเพราะๆเพลงไทย

บิลลี่ โอแกน กับเพลงที่ชื่อว่า ลาออก เพลงจากยุค 90’s แต่ฟังได้ทุกยุคทุกสมัย

เพลงที่เป็นเพลงในดวงใจของพนักงานออฟฟิศทุกยุคสมัย เพลงที่คนวัยทำงานหลายคนชอบเปิดฟังและอยากให้เจ้านายจอมเข้มงวดที่ชอบกดขี่ตัวเองฟังสักหน่อยเพื่อให้รู้ความในใจ เพราะจะบอกตรง ๆ กับเจ้านายก็ยังไง ๆ อยู่ ดังนั้นก็ต้องเปิดเพลงแทนใจกันเสียหน่อย และยิ่งใครที่มีความรู้สึกอยากจะหางานใหม่ อยากจะลาออกจากงานที่ทำอยู่ยิ่งน่าจะชอบเพลงนี้พอควรเลยล่ะ เพราะมันจี๊ดตรงใจสุด ๆ กับเพลง ลาออก – บิลลี่ โอแกน เพลงจากยุค 90’s แต่ฟังได้ทุกยุคทุกสมัย

บิลลี่ โอแกน

ลาออก – บิลลี่ โอแกน เพลงจากยุค 90’s แต่ฟังได้ทุกยุคทุกสมัย เพลงนี้มีใครบ้างที่ไม่รู้จัก ยิ่งวัยรุ่นหรือวัยทำงานยุค 90’s ต้องรู้จักกันทุกคน กระทั่งเด็กรุ่นใหม่นี้ก็น่าจะเคยได้ยินพี่ ๆ น้า ๆ ป้าลุงเปิดให้ฟังกันบ้างแหละเวลาบ่นเรื่องงาน โดยเพลง ลาออก เป็นเพลงที่ร้องโดยศิลปินในตำนานอีกคนหนึ่งที่มากความสามารถ และทำงานมาแล้วหลายงาน เป็นคนที่มีความรู้รอบด้านและทำธุรกิจส่วนตัวของตัวเองอย่างหลากหลายเลยล่ะ

บิลลี่ โอแกน นักร้องชายยุค 90 กับเพลงฮิตตลอดกาล

บิลลี่ โอแกน

ในส่วนของงานในวงการบันเทิงก็เป็นนักร้อง นักแสดง ไปจนถึงอดีตเจ้าของโปรดักชั่นของตัวเองด้วยอีก ถือว่าทำงานหลากหลายมากจริง ๆ เลยคนนี้ กลับมาพูดถึงเพลง ลาออก กันเสียหน่อยเพลงนี้เป็นเพลงที่ปล่อยให้ผู้คนฟังครั้งแรกเมื่อปี 1990 หลังจากที่บิลลี่เข้าวงการนักร้องได้ไม่นานนั่นเอง เป็นเพลงที่ปล่อยออกมาก็เป็นที่นิยมด้วยเนื้อหาเพลงที่เสียดสีเจ้านายที่ทำงานไปในตัว

บิลลี่ โอแกน

จริง ๆ แล้วเนื้อหาเพลงเป็นเพลงรักที่เปรียบเทียบคนรักเป็นเจ้านายที่ไม่ค่อยให้ความรักกับลูกน้องเท่าใดนัก จึงต้องขอลาออก ด้วยเนื้อหาที่เสียดสีเจ้านายลูกน้องแบบนี้ทำให้เพลงนี้เข้าไปอยู่ในใจใครหลายคนที่ทำงานเป็นลูกน้องที่ประสบปัญหากับเจ้านายจนมีความคิดว่าจะลาออกนั่นเอง แน่นอนว่าเพลงนี้ฟังแล้วอินทุกยุคเลยจริง ๆ ล่ะเพราะเนื้อเพลงมันถึงใจจริง ๆ

เพลงเก่า

ลาออก –บิลลี่ โอแกนเพลงยุค 90’s แต่ฟังได้ทุกยุคทุกสมัย มาพูดถึงตัวบิลลี่เพิ่มเสียหน่อย บิลลี่เป็นลูกครึ่งฟิลิปปินส์เข้าวงการด้วยการเป็นนักแสดง ซึ่งภาพยนตร์ที่บิลลี่ก็ล้วนแต่เป็นภาพยนตร์ดังที่กระแสตอบรับดี บิลลี่ยังเป็นนายแบบอีกด้วย การเข้าวงการนักร้องของบิลลี่เริ่มขึ้นเมื่อราวปี 1987 โดยอัลบั้มแรกของบิลลี่เป็นเพลงแนวป๊อป ก่อนที่อัลบั้มและอัลบั้มต่อมาของบิลลี่จะเปลี่ยนเป็นเพลงแนวร็อคที่ตัวบิลลี่ถนัดกว่า ตอนนี้บิลลี่มีอัลบั้มออกมาแล้วทั้งหมด 10 อัลบั้ม และอัลบั้มล่าสุดที่ 11 ออกมาในปี 2020 นี้เองซึ่งไม่มีเป็นแผ่นให้สะสมแต่สามารถดาวน์โหลดได้