เพลงยุค 90 มันส์ ๆ
เพลงยุค90เพลงฮิตตลอดกาล

เพลงยุค 90 มันส์ ๆ เสียงผู้ชาย สนุกสนานตามจังหวะเพลงกันแน่นอน

ว่าด้วยเรื่องเพลงในยุค 90 ที่ครองใจทุกวัย เพราะเพลงแต่ละเพลงบอกเลยว่าสนุกสนานแน่นอน ไม่ว่าจะเป็นสไตล์ไหนที่มีจังหวะเร็ว มันส์ ๆ ในเพลงยุค 90 วันนี้แอดอยากที่จะมาแนะนำ 3 เพลงยุค 90 มันส์ ๆ เสียงผู้ชาย สนุกสนานตามจังหวะเพลงกันแน่นอน ซึ่งแต่ละเพลงที่คัดสรรมาเป็นเพลงที่ค่อนข้างจะติดหู ไม่ว่าจะเป็น เพลงยุค 90 มันส์ ๆ บอกเลยต้องเต้นกันแน่นอน

เพลงยุค 90 มันส์ ๆ

เพลงยุค90 มันส์ ๆ เพลงแรกที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ ออกมาเต้น ของนักร้องผู้ชายสายเต้นอย่าง ติ๊ก ชิโร่ บอกเลยว่าเพลงสไตล์เต้น ๆ มันส์ ๆ ในยุคเพลง 90 ต้องยกให้ ติ๊ก ชิโร่ เพราะยังมีสเต็ปที่เราสามารถเต้นตามได้ เนื้อหาเพลงเป็นเพลงที่ ชวนออกมาเต้น เพื่อเป็นการคลายเครียด ซึ่งใครที่ได้ฟังเพลงนี้ก็อยากจะขยับเคลื่อนย้ายตามจังหวะเพลงกันทั้งนั้น

เพลงยุค 90 มันส์ ๆ

เพลงยุค90 มันส์ ๆ เพลงที่สองที่แอดอยากจะแนะนำ คือ พริกขี้หนู เชื่อว่าจะเป็นเพลงยุค 90 แต่เชื่อว่าคงเป็นเพลงที่คุ้นหูของใครหลาย ๆ คน เพราะเป็นเพลงยุค 90 ของผู้ชาย อย่าง พี่เบิร์ด ธงไชย ที่คุณพ่อคุณแม่เปิดให้เราเต้นกันตั้งแต่เด็ก เป็นเพลงที่มีเนื้อหาประมาณว่า เปรียบเทียบความเก่งเหมือนกับว่าตัวเล็ก แต่เล็กพริกขี้หนูนะ เพราะพริกขี้หนูถึงจะเป็นพริกเม็ดเล็ก แต่ความเผ็ดร้อนไม่เป็นที่สองรองใคร

มอส

เพลงยุค90 มันส์ ๆ เพลงที่สามที่แอดอยากจะแนะนำ คือ ฮัลโหล เป็นเพลงของนักร้องผู้ชายและตอนนี้เป็นนักแสดงที่มากความสามารถ อย่าง พี่มอส ปฏิภาณ เป็นเพลงที่มีจังหวะที่สามารถขยับตามได้ไม่ยาก มันส์ ๆ น่ารัก ๆ เพลงยุค90 เพลงนี้มีความหมายประมาณว่า เหมือนเป็นการเรียกหา ว่าเธออยู่ไหน ทำไมถึงไม่รับสาย แต่ไม่เป็นไรหรอกเพราะเดี๋ยวจะโทรอีกที เป็นเพลงในยุค90 ที่เอามาแซวกันเรื่องไม่รับโทรศัพท์ของคนรักนั้นเอง
ทั้งหมดก็เป็นเพลงของนักร้องผู้ชาย ที่มันส์ ๆ สามารถโยกย้ายส่ายสะโพกกันได้อย่างสนุก ๆ ที่เป็นเพลงที่ขับร้องโดยน้ำเสียงผู้ชาย มีเสียงเท่ ๆ สนุก ๆ มันส์ ๆ กันเลยทีเดียว

ฟังเพลง : คลิก

ข้อมูลเพลงยุค 90 หลากหลายแนว : https://music90thai.com