191 เพลงดังจากวงลาบานูน
เพลงยุค90เพลงฮิตตลอดกาลเพลงเก่าเพราะๆเพลงไทย

191 เพลงดังจากวงลาบานูน ฮิตที่สุดในช่วงปลายของยุค 90’s

ในช่วงปลายของยุค 90’s มีศิลปินและนักร้องใหม่ที่มีเอกลักษณ์เกิดขึ้นมากมาย นอกจากนั้นยังมีค่ายเพลงใหม่ที่เปิดตัวมากขึ้นอีกด้วย เรียกว่าคู่แข่งทางด้านดนตรีมีมากมายทุกด้านเลยล่ะ ซึ่งถือว่าเป็นเรื่องที่ดีเพราะทำให้ผู้ฟังมีเพลงคุณภาพฟังกันอย่างต่อเนื่องนั่นเอง ครั้งนี้เราจะพูดถึงเพลงที่ดังมาก ๆ ของวงดนตรีมุสลิมที่ร้องเพลงได้อย่างมีเอกลักษณ์ โดยเฉพาะน้ำเสียงและการเอื้อนที่ไม่สามารถหาฟังได้ง่าย มีความเป็นแขกหน่อย ๆ ฟังแล้วก็รู้สึกประทับใจในความแตกต่างแต่ก็เพราะอย่างลงตัว เพลงและวงดนตรีที่เรากำลังจะพูดถึงอยู่นี้คือ 191 เพลงดังจากวงลาบานูน ฮิตสุดในช่วงปลายของยุค 90’s

191 เพลงดังจากวงลาบานูน

191 เพลงดังจากวงลาบานูน ฮิตสุดในช่วงปลายของยุค 90’s เพลง 191 เป็นเพลงจากอัลบั้มที่สองของวงลาบานูน ปล่อยออกมาเมื่อปี 1999 ซึ่งประสบความสำเร็จอย่างถล่มทลาย ตอนนี้ลาบานูนอยู่ภายใต้สังกัดของ Music Bugs

อีกหนึ่งค่ายเพลงคุณภาพขณะนั้น นอกจากเพลง 191 แล้วเพลงดังอื่น ๆ ในอัลบั้มเดียวกันก็เช่น บังอาจรักเธอ ซึ่งดังไม่แพ้ 191 เลยทีเดียว ความน่าสนใจของเพลง 191 คือความสร้างสรรค์ที่ใช้เบอร์ตำรวจมาเชื่อมกับเนื้อเพลง

เนื้อหาเกี่ยวกับการแจ้งตำรวจให้ตามจับผู้หญิงที่มาหลอกให้รักและจากไป เป็นเพลงยุค90ที่เนื้อหาเหมือนจะเศร้าแต่ก็สนุกไปด้วย ทุกคนสามารถเข้าถึงเนื้อเพลงได้ง่าย แถมเนื้อเสียงของเมธีนักร้องนำก็ยังเป็นเอกลักษณ์สุด ๆ ฟังเมื่อไหร่ก็รู้เลยว่าเป็นเพลงจากวงลาบานูน

191 เพลงดังจากวงลาบานูน ที่ใครได้ยินก็ร้องตามได้

191 เพลงดังจากวงลาบานูนฮิตสุดในช่วงปลายของยุค 90’s นอกจากเพลง 191 แล้วก็มีเพลงอื่น ๆ ที่ดังอีกเช่นเพลง ยาม จากอัลบั้มแรก นมสด และอัลบั้มที่สามคนตัวดำก็เป็นอัลบั้มที่ขายดีด้วยเช่นกัน ในช่วงปลายของยุค 90’s นั้นเป็นช่วงที่วงลาบานูนดังมากขนาดที่ว่าสามอัลบั้มแรกที่ปล่อยออกมามียอดขายหลักล้านทั้งสิ้น

เป็นศิลปินที่สร้างชื่อเสียงให้กับค่ายเพลง Music Bugs อย่างถล่มทลาย191 เพลงดังจากวงลาบานูนฮิตสุดในช่วงปลายของยุค 90’s หลังจากที่ปล่อยอัลบั้มอย่างต่อเนื่องลาบานูนก็หมดสัญญากับทางค่ายและยุบวงชั่วคราวเพื่อแยกย้ายกันไปทำตามความฝันของตัวเองและมีเส้นทางชีวิตของตัวเอง

และวันหนึ่งวงก็ได้กลับมาให้เห็นอีกครั้งพร้อมกับสมาชิกมือกลองคนใหม่ เพราะระหว่างที่ยุบวงมือกลองคนเดิมได้เข้าไปอยู่ในวงกะลาทำให้ลาบานูนต้องหาสมาชิกมือกลองใหม่ และกลับมาฟอร์มวงอีกครั้งประมาณช่วง 2007