เกรงใจ
เพลงยุค90เพลงฮิตตลอดกาลเพลงเก่าเพราะๆ

เกรงใจ เพลงฮิตกับท่าโหนรถเมล์สุดคลาสสิคที่ดังจากยุค 90’s ถึงปัจจุบัน

ค่ายอาร์เอสเป็นค่ายที่ดังในเรื่องของการปั้นนักร้องเด็ก ๆ ขึ้นมาเป็นนักร้องคุณภาพของทางค่ายอยู่หลายต่อหลายรุ่น ไม่ว่าจะเป็นเด็กคามิคาเซ่ไปจนถึงเด็กในรุ่นก่อนหน้านั้นไม่ว่าจะเป็น โดม ปกรณ์ ลัม, อนันต์ อันวา และ Raptor ที่ประกอบด้วย หลุยส์ สก็อต และ โจนี่ อันวา และศิลปินวัยรุ่นคนอื่น ๆ อีกมากมายที่อาร์เอสสามารถปั้นขึ้นมาเป็นดาวได้สำเร็จ ครั้งนี้เราจะมาพูดถึงอัลบั้มหนึ่งในยุค 90’s ที่เป็นแหล่งรวมวันรุ่นของทางค่ายอาร์เอสเข้าด้วยกัน มีหลากหลายเพลงที่ร้องด้วยกันอย่างสนุกสนาน โดยเฉพาะอัลบั้ม The Next Generation ที่เป็นอัลบั้มพิเศษรวมศิลปิน ซึ่งในอัลบั้มนี้เพลงที่ฮิตที่สุดก็คือเพลง เกรงใจ เพลงฮิตกับท่าโหนรถเมล์สุดคลาสสิคที่ดังจากยุค 90’s ถึงปัจจุบัน

เกรงใจ

เกรงใจ เพลงฮิตกับท่าโหนรถเมล์สุดคลาสสิคที่ดังจากยุค 90’s ถึงปัจจุบัน เพลงนี้ปล่อยออกมาในปี 1997 และปล่อยออกมาพร้อมกับอัลบั้ม The Next Generation กับทางค่ายอาร์เอส ร้องโดย Raptor Feat. โดม ปกรณ์ ลัม

ซึ่งจุดเด่นของเพลงยุค 90นี้นอกเหนือจากเพลงสนุก ๆ ที่สามารถร้องได้ทั่วบ้านทั่วเมืองแล้ว ท่าเต้นของเพลงนี้ก็สุด ๆ เลยทีเดียวกับท่าที่ทุกคนตั้งกันว่าท่าโหนรถเมล์ เป็นท่าที่พอเต้นปุ๊ปก็รู้ได้ทันทีว่ากำลังเต้นเพลงอะไรกันอยู่ เพลงนี้แม้จะอยู่ในอัลบั้มพิเศษแต่ก็ดังเปรี้ยงมากกว่าอัลบั้มหลักของ Raptor เสียอีก

เกรงใจเพลงฮิตกับท่าโหนรถเมล์สุดคลาสสิคที่ดังจากยุค 90’s ถึงปัจจุบัน ที่ร้องโดยวง Raptor สองหนุ่มหล่อลูกครึ่งมากความสามารถ หลุยส์ สก็อต และโจนี่ อันวา ทั้งคู่เข้าสู่วงการตอนที่ยังเด็กทั้งคู่และอยู่ในวงการอย่างยาวนาน แม้หลัง ๆ ทั้งคู่จะไม่ได้ร้องเพลงด้วยกันเหมือนเดิมแต่ก็ยังอยู่ในวงการต่าง ๆ

เกรงใจ ที่ร้องโดยวง Raptor สองหนุ่มหล่อลูกครึ่งมากความสามารถ

เกรงใจ

ซึ่งหลุยส์ได้กลายเป็นนักแสดงเต็มตัว ในขณะที่โจนี่ก็เข้าออกวงการเป็นพัก ๆ เพราะสนใจกับการแข่งรถและการทำอาหารแล้วนั่นเอง อย่างไรก็ตามด้วยความคิดถึงของแฟน ๆ ก็เพิ่งมีการจัดคอนเสิร์ตจากวง Raptor ให้ทุกคนหายคิดถึงกันไป

เรียกได้ว่าไม่ว่าจะผ่านไปนานแค่ในความเป็นนักร้องและเอนเทอร์เทนเนอร์ของทั้งคู่ก็ไม่หดหายไปเลยล่ะ วัยรุ่นยุค 90’s ทุกคนน่าจะตกหลุมรักในหน้าตา เสียงร้อง และความสามารถของทั้งคู่กันอย่างแน่นอน

เกรงใจเพลงฮิตกับท่าโหนรถเมล์สุดคลาสสิคที่ดังจากยุค 90’s ถึงปัจจุบัน ในส่วนของท่าเต้นนั้น เป็นสิ่งที่ผู้คนจดจำได้มากที่สุดเพราะมีความเป็นเอกลักษณ์ที่เพลงอื่น ๆ ไม่มี แถมยังเต้นง่าย และสามารถเต้นตามในคอนเสิร์ตได้อย่างสบาย ๆ เลยล่ะ ดูเหมือนว่าท่าเต้นนี้คงอยู่ในความทรงจำของผู้คนอย่างที่ไม่มีอะไรมาแทนได้อย่างแน่นอนเลยล่ะ